Chương 59

4.4K 332 192
                                    

Vương Trạch mặc dù có khí chất đường phố, nhưng không hề là một kẻ ngốc "thiếu linh hồn đoản trí tuệ". Hắn bám lên một bọt khí cách mấy mét, không dám bơi qua xem Yên Thu Sơn sao rồi.

Nhất thời, hắn vừa sợ Yên Thu Sơn chết rồi, lại hơi sợ người ấy còn sống.

Thay mình vào đó, Vương Trạch cảm thấy mình sẽ không cảm kích kẻ vớt mình lên. Bởi vậy hắn ngóng nhìn một lúc lâu, mới ôm vài phần thấp thỏm, quay đầu nhìn về phía Cốc Nguyệt Tịch đang bơi tới.

Cốc Nguyệt Tịch xé bọt khí trên người mình ra, chùi nước biển, "Còn thở, gãy xương ba chỗ, nội tạng xuất huyết, phải mau chóng đưa đến bệnh viện!"

"Còn sống..." Vương Trạch lặp lại câu này một lần một cách vô hồn, kế đó hắn như vừa tỉnh khỏi giấc mơ, bất chấp tôn nghiêm của hệ thủy, thi triển kỹ năng bơi chó đúng tiêu chuẩn, khua bọt nước tung tóe mà lao qua, vớt bọt khí to hai tầng kia lên. Hắn kiệt sức rã rời quát, "Về đất liền, nhanh lên!"

"Đội trưởng Vương!" Trong tiếng gió và tiếng sóng biển truyền đến tiếng la của Bình Thiến Như. Dương Triều gian nan né xác chết trôi trên mặt nước, lái ca nô đến đây.

"Đưa người bị thương lên thuyền!"

"Chậm thôi, bên phải anh ấy còn có một xương sườn bị gãy."

"Có thứ gì có thể cố định tạm xương gãy cho anh ấy không? Đội trưởng Vương, anh biết cầm máu không... Trời ơi, anh không phải hệ thủy à, sao việc này cũng không biết!"

"Còn mấy kẻ này làm thế nào?" Trương Chiêu chỉ rối gỗ nữ và tên mù cách đó không xa. Da Rắn hệ thủy kia hẳn đã nhân lúc hỗn loạn bỏ trốn, tên mù ngất đi, rối gỗ nữ khi ở trong mộ cao sơn vương tử đã bị thương, tứ chi không đủ, hành động bất tiện, lúc này bị nhốt trong bọt khí, đang căng thẳng co lại, nhưng tạm thời không ai rảnh để ý đến bọn họ.

"Mấy kẻ đó lát nói sau, nội tạng Đội trưởng Yên liên tục xuất huyết, có ai thuộc hệ trị liệu không? Từng học cấp cứu cũng được! Trời ơi! Vậy ở đây ngoại trừ đánh nhau chính là khắc phục hậu quả à? Các anh đi đánh boss lại không mang vú em!"

"Đừng phí lời nữa, mau lái thuyền vào bờ gọi xe cấp cứu."

"Dưới nước nhiều xác chết trôi quá..."

Trong lúc di chuyển, Yên Thu Sơn vô thức mở mắt ra, ánh mắt trống rỗng lại thoải mái, nhìn lên bầu trời đầy sao.

Thịnh Linh Uyên khoanh tay đứng trên mép ca nô, cũng không sợ rơi xuống nước. Gió biển lướt qua mái tóc dài ướt sũng của hắn, khiến hắn trông như thủy yêu vậy. Hờ hững nhìn họ rối loạn, Thịnh Linh Uyên đưa tay vuốt một cái, nước biển ướt sũng trên người đều kết thành băng, bị hắn phủi xuống.

"Lo chuyện bao đồng," Thịnh Linh Uyên nghĩ, như việc không liên quan đến mình, "hắn chắc gì đã muốn sống."

Đúng lúc này, ca nô tông phải một xác chết trôi, rung một cái, thoáng chốc đánh thức Tuyên Cơ.

Tuyên Cơ ngồi bật lên như xác chết vùng dậy, thần hồn dường như còn chìm trong cơn ác mộng ba ngàn năm trước, hoảng loạn buột miệng gọi một tiếng: "Linh Uyên!"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ