Chương 20

6.1K 450 337
                                    

Trọng kiếm xui xẻo kia nặng phải mấy chục kí, không phải cây quạt nhẹ tênh, tay Tuyên Cơ bị hít lên đó, cổ tay bị cuốn về một hướng, đè thành một tư thế cực kỳ khó chịu, căn bản không dùng sức được.

Ngọn lửa đen kịt lao thẳng vào mặt hắn, Tuyên Cơ đành phải nghiêng người tránh đi, kiếm bị kẹt trong mấy bàn tay xương khô, hắn nhất thời tiến thoái lưỡng nan.

Thấy sự tình không ổn, Tuyên Cơ không do dự nhiều, lật mặt nhận lỗi: "Tiền bối, vừa rồi là ta bị quỷ ám, ta khốn nạn mất dạy, hai ta nhất trí đối ngoại trước đi, ngài thấy sao?"

Thịnh Linh Uyên trước nay ôn hòa lễ độ dễ nói chuyện, trả lời: "Được."

"Được" xong, hai người bọn họ một tiếp tục muốn làm gãy kiếm, một tiếp tục kéo người khác đệm lưng, có sự ăn ý linh hồn nhất trí cao độ.

Mấy bàn tay xương trắng kia không biết từ đâu chui ra, cũng không biết lai lịch thế nào, huyết khí ngút trời, nhìn là biết chính là vai diễn lợi hại. Nhưng hai vị này một thiên lôi đánh không chớp mắt, một trừ tà trấn trạch dương khí nặng, đều thần thông quảng đại, vốn đều không quá để vào mắt.

Tiếc thay, sức chiến đấu mạnh hơn nữa cũng không chịu được hai người đấu đá nội bộ – đội hữu heo khác cản trở nhau gọi là "một cộng một nhỏ hơn hai", hai người họ kéo chân nhau thì tương tự với "một cộng một bằng âm vô cùng".

Ngọn lửa màu đen lạnh lẽo tham lam bùng mạnh lên dọc theo thanh kiếm, bao phủ toàn thân Tuyên Cơ. Lúc này, trong lỗ đen vươn ra những bàn tay xương trắng phát ra lực hút mạnh, đóng gói hút cả râu dê, Tuyên Cơ, lẫn Thịnh Linh Uyên bị nhốt trong kiếm vào.

"Bộp" một tiếng, chỉ có một điếu thuốc điện tử của Tuyên Cơ rơi lại đó.

La Thúy Thúy đứng ngoài chứng kiến toàn bộ quá trình từ khoảng cách gần, kinh hãi đến mức tròng mắt lăn tròn. Hắn chỉ thấy Tuyên Cơ cả người lẫn kiếm cố sán vào bàn tay xương khô, người ta không nhận cũng không được, nồng nhiệt hệt như cha già gắp thịt vào bát đứa con giảm cân, rốt cuộc được đứa con nhận lấy như nguyện vọng!

Thế nào là "gương cho binh sĩ", thế nào là "việc nghĩa không từ", Lão La cảm thấy mình hôm nay xem như được thấy rồi. Hắn mang một thân cành lá trầu bà lay động theo gió, loạng choạng lao tới, cướp lại điếu thuốc điện tử Tuyên Cơ đánh rơi, lệ nóng tràn mi, nức nở nói: "Đây chắc phải là liệt sĩ chứ? Đây chắc chắn là liệt sĩ mà!"

"Liệt sĩ" Tuyên Cơ và thanh kiếm thiếu huyết đức của hắn cùng nhau bị kéo vào một vùng tối đen, dưới chân trống không, bắt đầu rơi thẳng xuống. Râu dê bên cạnh đã trợn trắng mắt, bất tỉnh nhân sự từ lâu. Tuyên Cơ nhanh tay lẹ mắt túm cổ áo râu dê, đồng thời đôi cánh lớn sau lưng đâm xuyên qua áo.

Trên cánh bập bùng ánh lửa lóa mắt, cắt xuyên bốn bề tối om.

Thịnh Linh Uyên bất ngờ không kịp đề phòng, bị đôi cánh kia làm phỏng mắt. Hô hấp của hắn – nếu như còn hô hấp – đột nhiên chững lại, ánh mắt dính trên đôi cánh sáng rực ấy, trong đầu đau buốt, giống như có người dùng búa đóng đinh xuyên qua đỉnh đầu, còn đang khuấy tung trong não.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ