Chương 35

5.3K 358 278
                                    

Do quá tải nghiêm trọng, Tuyên Cơ rốt cuộc vẫn rơi máy bay, đôi cánh đập hết nổi dọc đường móc vô số lá khô cành giả, cả nhóm hạ cánh bằng một cách "cứng" đến không thể "cứng" hơn, chẳng những đập nát mấy tảng đá, một số đồng chí tính đàn hồi khá cao còn nảy vài phát trên mặt đất.

"Đế vương, khanh tướng, tài tử, giai nhân" gì đó, tất cả đều lăn lông lốc.

"Á! Di động tôi mới đổi, lại vỡ màn hình rồi!"

"Chìa khóa xe bay đi đâu rồi, là xe công đó."

"Ai móc một quả cầu sắt trên chùm chìa khóa kia vậy? Bị khùng hả, sọ não bị đập thành hình trái tim rồi... Á, sao tóc lại cuốn vào rồi!"

Áo bào bện tạm bằng dây leo khô trên người Thịnh Linh Uyên bị dây kéo của Bình Thiến Như móc một lỗ, suýt nữa lộ hết cả hàng họ, may mà lại dính một mớ lá trầu bà từ La Thúy Thúy, miễn cưỡng che thân. Tóc hắn quấn trên cánh Tuyên Cơ, thắt thành kết kiểu Trung Quốc phức tạp, nhất thời, hai người này một không thể thu cánh, một không gỡ được tóc.

Bệ hạ chắc đã không còn nóng giận nổi, mặc quần áo dị hợm ngồi bệt dưới đất như đại sứ bảo vệ môi trường, mặt không biểu cảm chờ Tuyên Cơ gỡ tóc... lưng quay về phía dãy núi bị Bí Ngân nổ sáng như tuyết.

Năng lượng khổng lồ của Bí Ngân cùng chân hỏa cháy rực va chạm lẫn nhau, triền núi bỗng nhiên phát ra tiếng vỡ vụn đáng sợ, kế đó dẫn đến động đất cục bộ.

Sau đó, "ầm" một tiếng, nửa triền núi chỗ tế đàn toàn thể trượt xuống, vô số xương khô hóa thành bột mịn cùng những cột đá tinh xảo kia, trong tiếng gió gào thét xen lẫn kêu khóc thê lương.

Cây giả bằng giấy trên núi nối nhau đổ rạp, đập xuống mấy người họ, tất cả ôm đầu chạy như chuột. Tuyên Cơ còn chưa thể gỡ Thịnh Linh Uyên ra, trong tình thế cấp bách, đành phải xòe cánh che cả hai người bên dưới.

Xung quanh thoáng chốc yên tĩnh lại, Tuyên Cơ nghe thấy trong lòng Thịnh Linh Uyên có rất nhiều tạp âm, nhưng không hiểu nội dung, hắn như đang cố gắng kìm nén ngàn đầu vạn mối, ý thức lộ ở bên ngoài chỉ đang đếm một cách máy móc đơn điệu.

Lúc này, tư thế của hai người rất kỳ quặc, Tuyên Cơ xòe cánh ra, bệ hạ bị kéo tóc buộc phải nghiêng đầu, lại suýt chút nữa đập vào nhau.

Đôi môi Thịnh Linh Uyên khô khốc, nhợt nhạt đến gần như trong suốt, không có sắc máu nhưng có vết máu, khiến người ta nhớ tới "đèn giao nhân" trong truyền thuyết viễn cổ, mỡ giao u ám bị lửa đốt tan, trong dầu thắp nửa trong suốt chiếu ra lửa khói lành lạnh của bấc đèn, le lói sắp tắt, nhưng nghe nói có thể đốt hàng ngàn vạn năm.

Tâm thần hai người nối liền, Tuyên Cơ mới có ý nghĩ này, Thịnh Linh Uyên đã cảm nhận được. Dù là bệ hạ có cái miệng có thể lừa người chết đi sống lại, hắn cũng không thể tiếp lời, đành phải im lặng lau máu dính trên môi và cằm.

Xấu hổ.

Tuyên Cơ vội vàng thu tầm nhìn về, "Đều do tư thế này quá kỳ cục, nó... đập vào mắt ta."

Thịnh Linh Uyên dừng một chút, các ngón tay làm đao, chém đứt một lọn tóc quấn trên cánh Tuyên Cơ.

Tuyên Cơ bất ngờ được giải phóng cánh, hơi ngả ra sau, đồng thời, trong lòng lại bất giác nghĩ: "Chẳng phải nói 'thân thể tóc da cha mẹ ban cho', người xưa đều kiêng kị cắt tóc à?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ