Chương 99

4.8K 283 206
                                    

Tuyên Cơ giật mình, thầm kêu không ổn, trong tòa nhà này lại còn có một Liệt nô cung phục trận khác!

Nhưng... làm sao có thể?

Công việc của Cục Dị khống chính là "theo dõi năng lượng", thiếu điều lắp thiết bị cảm ứng năng lượng vào mỗi một kẽ gạch trong trụ sở chính. Dẫu có là Thịnh Linh Uyên, lần đầu đến Cục Dị khống cũng dọa con rồng vàng "đón khách" sợ tới mức suýt chút nữa cảnh báo, huống gì người khác.

Đại trận giống như vậy có thể đánh thức toàn bộ thiết bị theo dõi năng lượng dậy hòa tấu một bản giao hưởng, sao có thể ẩn nấp trong tòa nhà trụ sở chính một cách im hơi lặng tiếng được?

Nhưng không đợi hắn suy nghĩ kỹ càng, một âm thanh trầm nặng quái lạ men theo kiến trúc lan đến đây, cả tòa nhà như chứa đầy nước sôi, "ùng ục" sắp sủi bọt.

"Tiếng gì vậy?" Vương Trạch vô thức nhìn lên trời, "Sao sét đánh lại có tiếng này? Đám mây dông nào tiêu chảy thế?"

Tiêu Chinh lại thì thào: "Không... không phải sấm sét."

Mọi người cúi đầu nhìn theo ánh mắt hắn, thấy gạch lát nền sân bay run rẩy, khe nứt rất nhỏ lan ra bốn phương tám hướng hệt như hoa băng nở rộ trong nước đông đá tức thì(1) – âm thanh trầm nặng ấy vang lên từ dưới chân họ!

Trong cùng một tòa nhà, hai Liệt nô cung phục đại trận chung nguồn hút lẫn nhau, lại bài xích lẫn nhau một cách khéo léo, hình thành một đôi nguồn lực hút có sức phá hoại kinh người.

Mỗi một yêu đan giả đều kèm theo một mạng người, chúng ùa đến đây từ bốn phương tám hướng, khiến bầu trời đêm vừa đục ngầu vừa hỗn độn. Xung quanh Tây Sơn cúp điện hàng loạt, ánh sáng nhân tạo cướp đi quang huy của trăng sao dần dần bị sự vẩn đục bao phủ.

Cùng lúc đó, năng lượng thật lớn từ bộ rễ cây cổ thụ dưới nền Cục Dị khống tràn lên, chạy qua tòa nhà, lao thẳng lên trên!

Sân bay của Cục Dị khống nằm ở tầng ba mươi sáu, là một ban công khổng lồ vươn ra từ tòa nhà, máy bay trực thăng đậu chính giữa, vòng ngoài là đường băng của máy bay chở khách. Sân bay trên không rộng rãi này ít nhất trái với một đống nguyên tắc kiến trúc, đương nhiên không thể là kết quả thuần sắt thép xi-măng – vòng ngoài tòa nhà chồng chất vô số trận pháp to nhỏ, trong đó có gia cố, giữ ấm, ẩn hình, thậm chí gấp không gian. Thường ngày chúng bám trên tường, im lặng bảo vệ mọi vận hành của tòa nhà, giống như không tồn tại, giờ đây lại lần lượt hiện hình, lần lượt sụp đổ, như bảng mạch điện dính nước, nổ từ dưới lên trên.

Chỉ trong vài câu nói, vết nứt nhỏ trên mặt đất sân bay mau chóng mở rộng, cả tòa nhà bắt đầu lắc lư.

Mọi người trên sân bay cùng nhau co cẳng chạy như điên, lao đến máy bay trực thăng gần nhất.

Tuyên Cơ quay phắt đầu lại: "Lên máy bay trực thăng! Mau!"

Uỳnh một tiếng, mặt đất nứt ra.

Gạch đá xi-măng bay tứ tung, bị dòng khí hất văng khắp trời. Trong đất cát khói bụi, mọi loạt sinh vật trên sân bay đều bị cuốn lên toàn bộ, pháp trận trên mặt nền nứt nẻ của nhóm Thịnh Linh Uyên vốn được hoàn thành trong thời gian quá gấp, cùng tan xương nát thịt với sân bay.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ