Chương 24

4.7K 375 48
                                    

"Mở quan tài của ai?" Tuyên Cơ không hiểu gì cả, "Trong quan tài này vốn có người nằm à?"

Thịnh Linh Uyên bỗng ngẩng đầu lên, đôi mắt càng đỏ hơn. Tuyên Cơ nhìn theo ánh mắt hắn, không nhìn thấy người, mà nghe thấy tiếng nước trước. Hắn hơi giật mình, tên râu dê bên cạnh quan tài đã mất tăm!

Thì ra vừa rồi, hai người họ một nằm trong quan tài không bò dậy được, một mất hồn mất vía, râu dê kia không biết là tỉnh lại hay căn bản chỉ giả vờ ngất xỉu, lại thừa cơ nhảy xuống đầm nước, đang ra sức bơi đến một hướng. Tuyên Cơ nhìn theo tiếng nước, chỉ thấy trên vách đá chỗ đó có cái hang một người qua lọt, lúc trước khi mực nước cao bị nước che, bây giờ mới lộ ra.

Tên râu dê kia giống như đã biết trước ở đó có lối ra, tư thế bơi chó còn rất đúng tiêu chuẩn!

Tuyên Cơ nhìn hắn, ngó quan tài đồng đen bị mở nắp, lại nhìn âm trầm tế văn được vẽ bằng phẩm màu dưới mặt đất, "Tay này không phải là một kẻ trộm mộ chứ... á đệch?"

Hắn chưa dứt lời, bàn tay Thịnh Linh Uyên ngay cả quần áo cũng cài không chặt đột nhiên chộp một cái giữa không trung, gân xanh trên mu bàn tay giật mạnh, râu mép dưới nước trực tiếp bị hút bay lên mặt nước, đầu cắm xuống đất, đập xuống bãi đá bên cạnh cỗ quan tài đồng đen.

Tuyên Cơ dang hai cánh trượt qua sát đất, nhảy lên xách mắt cá chân tên râu dê trước khi đầu hắn bị đập nát như quả dưa hấu thối, treo ngược hắn lên lưng chừng, "Ông anh đẹp trai, ông anh có dự tính gì không thế, đây là đầu người, không phải quả tạ đâu nhé... ê!"

Còn chưa dứt lời, hắn đã cảm thấy có một sức mạnh "hút" râu mép trên tay hắn qua. Chân râu mép ở trong tay Tuyên Cơ, nửa người trên lại bị hút nghiêng vào quan tài, trong quan tài vươn ra một đôi tay trắng bệch đến phát xanh, hung tợn bóp cổ tên đó.

Tiếng Thịnh Linh Uyên đè trong cổ họng, "Ai, mở, quan, tài?"

Hai tay râu mép vùng vẫy như co giật, trên mặt đỏ bừng, cổ phát ra âm thanh nguy hiểm, Tuyên Cơ hoài nghi ma đầu định dùng tay không vặt đầu hắn, vội vàng đi tới nắm cổ tay Thịnh Linh Uyên, "Ngươi làm gì vậy!"

Bàn tay này thế mà có độ ấm, còn có mạch đập dồn dập!

Tuyên Cơ không khỏi hơi thất thần. Đúng lúc này, tiếng chuông di động chói tai vang lên, vang vọng trong sơn động, tạo ra hiệu quả như tiếng sấm. Thịnh Linh Uyên giống như rốt cuộc cạn kiệt sức lực, tay hắn buông lỏng như thoát lực, mềm nhũn rơi xuống, Tuyên Cơ vừa đón lấy râu dê vừa luống cuống tay chân tìm di động trên người.

Di động của hắn bắt đầu từ lúc tiến vào nơi quỷ quái này vẫn luôn trong trạng thái "duỗi xác", nếu không đã bị người ta gọi nổ lâu rồi, câm cả buổi, lúc này không biết sao lại nghĩ thông, do dự có hai vạch tín hiệu rồi.

Trong trụ sở Cục Dị khống, Tiêu Chinh suýt nữa bị cuộc gọi báo tang của La Thúy Thúy làm nhồi máu cơ tim, nhất thời không biết mình là bị miếng mỡ heo nào làm mờ mắt, lại đi tin tưởng họ Tuyên có thể cậy nhờ được!

Dương Triều rốt cuộc giãy được khỏi dây thừng nhờ sự trợ giúp của Bình Thiến Như, khập khiễng đi đến chỗ thần bạch kim La Thúy Thúy đang khóc lóc kể lể mình dùng tính mạng đi công tác, cầm đi điếu thuốc điện tử rơi lại của Tuyên Cơ.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ