Chương 14

6.5K 437 417
                                    

Thịnh Linh Uyên lần này là bị tiếng khua chiêng gõ trống "đánh thức".

Lần trước hắn mở mắt ra, phát hiện mình không một mảnh vải nằm trong một cỗ quan tài quèn nơi rừng núi hoang vắng, đầu óc còn sạch sẽ hơn trên người, không biết mình đang ở đâu, cũng không biết mình là ai, toàn thân chỉ có một bộ tế văn bị ép mua ép bán.

Lần này thì hắn không hề muốn nhớ rõ, song cảm giác khi chịu lăng trì sống và tám mươi mốt đạo thiên lôi thật sự đã khắc sâu vào tận xương tủy, tận đến lúc này vẫn không xua đi được. Dẫu rằng thân xác hắn đã tan thành tro bụi, mỗi một tia thần thức lại vẫn đang đau đớn, run rẩy không thôi.

Đúng rồi, theo lý thuyết, hắn đã không còn "xác" để vùng dậy nữa... nhưng mà chuyện gì đang diễn ra đây?

Đám tiểu bối này không chịu thôi! Không thể thăm viếng ma đầu khác à?

Tiếng khua chiêng gõ trống kia càng lúc càng rộn ràng, xen lẫn trong đó còn có tiếng một người đàn ông vừa ra sức gào vừa thở hồng hộc. Thịnh Linh Uyên kiên nhẫn nghe một hồi, đầu càng đau như búa bổ, nghĩ thầm: "Yêu nghiệt phương nào khóc mộ ở đây?"

Lúc này, tiếng bước chân tới gần, có người đỡ hắn dậy. Cảm giác đau đớn khi tế văn lăng trì da thịt còn đây, bởi vậy cảm quan của hắn bây giờ hết sức hỗn độn, một lúc lâu mới muộn màng phát hiện người đó đang cầm một mảnh vải không biết chất liệu gì, lau lung tung trên người hắn không theo một cách thức nào.

Kẻ nào... to gan lớn mật như vậy?

Thịnh Linh Uyên phút chốc mở "mắt", phía trước là một khuôn mặt dí sát vào, chóp mũi đối phương suýt nữa dán lên người hắn, ngay cả lông mi đều rõ ràng từng sợi, tôn lên đôi mắt xinh đẹp. Thịnh Linh Uyên sửng sốt, lại thấy kẻ này hà hơi lên người hắn, lại lau "soạt soạt soạt" một trận, còn rất không hài lòng mà lẩm bẩm một câu: "Thứ cùi bắp gì, còn không lau sạch được?"

Thịnh Linh Uyên: "..."

Quá hỗn xược!

Hắn nhận ra đây là tiểu yêu rất lắm chiêu trò kia. Tiểu yêu vừa lẩm bẩm vừa lui lại một chút, bấy giờ Thịnh Linh Uyên mới phát hiện thị giác của mình rất kỳ lạ... hắn giống như đang nằm trong lòng người ta vậy.

Tiểu yêu đã thay một bộ quần áo kỳ quặc, như là dùng hàng len gì đó xoắn thành dây mảnh rồi đan, thủ công tinh tế khó tin, chỉ là không có thêm bất cứ thuật pháp gì, màu trắng sữa, cực kỳ sạch sẽ. Thịnh Linh Uyên phán đoán hắn bình thường hẳn là sống rất an nhàn sung sướng, nếu không sẽ không mặc quần áo vừa dễ hỏng vừa vô dụng như vậy.

Mặc dù không biết tại sao tên đó ăn mặc như một con cừu, nhưng chất len mềm mại cọ trên người vô cùng thoải mái, nhiệt độ cơ thể tiểu yêu từ bên trong nhẹ nhàng truyền tới, cảm giác đau đớn như vẫn đang bị thiên đao vạn quả của Thịnh Linh Uyên tức khắc dịu đi không ít, thần trí cũng hơi tỉnh táo theo. Hắn thử cảm nhận cơ thể mình, tứ chi không còn, tựa như cách xung quanh một tầng gì đó, có thể "nhìn thấy", cũng có thể "nghe thấy", nhưng những cảm giác này không phải đến từ ngũ quan.

Thịnh Linh Uyên có chút bất đắc dĩ, nghĩ thầm: "Thế này là bám lên đồ vật gì à?"

"Trước kia chưa từng xuất hiện tình hình này mà," tiểu yêu kia – Tuyên Cơ cầm chiếc hộp nhỏ có thể "truyền âm ngàn dặm" bên cạnh lên, Thịnh Linh Uyên nghe thấy hắn nói với cái hộp đó, "lên mạng, tìm kiếm 'cách làm sạch vết máu trên đao kiếm'."

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ