Chương 66

5.1K 342 375
                                    

Trong phòng bệnh nho nhỏ của trạm y tế Chi cục Du Dương, hai người đồng thời mở miệng, sau đó đồng thời im lặng. Bởi vì hiệu quả phù chú cách âm Tuyên Cơ vẽ trên cửa quá tốt, trong phòng nhất thời yên tĩnh đến mức hơi lúng túng.

Hai mặt nhìn nhau một lúc lâu, Thịnh Linh Uyên đổi tư thế ngồi một chút.

Vị bệ hạ này ngồi giường bệnh như muốn thượng triều, rất đỗi khoan dung cười với Tuyên Cơ, giơ tay lên – Bẩm đi, trẫm chẩn đoán cho ngươi, xem bộ phận nào trong đầu các hạ nên thay mới.

Tuyên Cơ nhất thời mơ màng, mặt đối mặt nói chuyện với Linh Uyên, cách nhau chưa đến một thước, trong tròng đen của đối phương rành rành chiếu bóng hắn, đây gần như là thứ nhìn được mà không thể chạm được nhất từ lúc hắn chào đời tới nay.

Mà bây giờ cứ thế dễ dàng thực hiện rồi.

Bởi vì thất thần, hắn không chú ý, buột miệng nói lời thật: "Bây giờ thế đạo đổi thay, ngay cả địa hình địa mạo cũng khác rồi, không ai trông nom, ta lo ngươi..."

Vừa nói đến đây thì nhìn thấy nét cười kỳ lạ trên mặt Thịnh Linh Uyên, bấy giờ Tuyên Cơ mới ý thức được mình đã nói lời ngu ngốc, vội vàng bù lại một câu: "... ngài khó thích ứng một số quy tắc xã hội. Vả lại, có thể có giấy tờ đàng hoàng, về sau làm chuyện gì cũng tiện hơn không ít..."

Nét cười trên mặt Thịnh Linh Uyên hơi đậm hơn, "Ồ, có tâm."

Tuyên Cơ ngậm miệng, cũng nhìn ra ngay ý nằm ngoài lời của bệ hạ nhà họ – Trẫm có cái gì cần thích ứng?

Cũng phải, cụ ấy muốn giấu tài, có thể tìm một thành phố du lịch làm hotboy mạng; muốn gây sóng gió, có thể dẫn đến một chuỗi sấm sét đuổi đánh. Chứng minh thư giả mỗi ngày đổi một tấm cũng không hề gì, ngay cả Ty Thanh bình – tiền thân của Cục Dị khống cũng từ một tay hắn bồi dưỡng. Đừng nói trình độ khoa học kỹ thuật bây giờ, cho dù tương lai mọi người di cư lên vũ trụ rồi, cũng chẳng ảnh hưởng hắn làm theo ý mình, coi trời bằng vung.

Dùng tình cảm thuyết phục bệ hạ là không thể thực hiện được, Tuyên Cơ lập tức vứt bỏ bài tình cảm, nói kiểu giải quyết việc công: "Hôm qua ở trên biển, ngài lộ ra sức mạnh quá kinh người, không cho Cục một lời giải thích thì không qua chuyện được. Thân phận kiếm linh này là ta lúc ấy sợ phiền phức bịa ra, không ngờ rước lấy phiền phức càng lớn hơn, bây giờ cũng chỉ có thể diễn trọn..."

"Bọn họ không yên tâm nhiều chuyện nhỉ." Thịnh Linh Uyên chậm rãi đứng dậy, giãn gân giãn cốt, lại cảm khái, "Giờ đây Ty Thanh bình xuống dốc quá, ta thấy ngươi khá đọc rộng biết nhiều, nếu như bị hoài nghi, chi bằng cứ tìm một con đường khác."

Tai Tuyên Cơ lại tự động phiên dịch ý nằm ngoài lời của bệ hạ: Mẹ nó thích tin hay không thì tùy, ta thèm vào quan tâm đám ăn hại các ngươi nghĩ như thế nào. Suốt ngày chơi cùng đám người này, ngươi cũng chẳng có triển vọng gì.

"Vả lại, bản cam kết gì đó, hình như cũng chỉ ràng buộc ngươi thôi mà?" Nói đến đây, Thịnh Linh Uyên bỗng nhiên ghé sát vào Tuyên Cơ không hề báo trước. Tuyên Cơ bất ngờ chưa kịp chuẩn bị, phản ứng rất mạnh ngửa ra sau, hai vai căng cứng, chỉ thiếu điều giơ tay che trước người.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ