Chương 96

5.4K 297 219
                                    

Nửa đêm, Thịnh Linh Uyên và Tuyên Cơ chạy tới trụ sở chính Cục Dị khống, dọc đường không nói chuyện với nhau – bệ hạ không thèm để ý tới người ta nữa.

Tuyên Cơ luôn cảm thấy Thịnh Linh Uyên "mạnh vì gạo, bạo vì tiền" là do hoàn cảnh ép buộc, "tẩm ngẩm tầm ngầm" mới là tính cách thật.

Chắc hắn là một kẻ hèn mọn "dắt không đi, đánh thì lui", khi Thịnh Linh Uyên thái độ tốt, miệng ngọt như mía lùi, Tuyên Cơ sẽ hoài nghi hắn không có ý tốt hoặc lo hắn lại giấu giếm chuyện gì.

Thịnh Linh Uyên nổi giận, sắc mặt sầm xuống, Tuyên Cơ lại vững dạ, kè kè theo sát, mỗi lần Thịnh Linh Uyên dừng bước, hắn sẽ giả vờ không phanh kịp, thừa cơ sán tới dụi dụi cọ cọ, rồi trưng vẻ mặt "ôi không phải cố ý đâu" mà lui lại, âm thầm quan sát.

Hậu duệ thần điểu này xem như đã bị nhân tộc nuôi hỏng rồi.

Linh hồn chu tước mà phong cách chim sẻ. Mới nãy còn nói "con mắt nào của ngươi nhìn thấy ta còn là thiếu nhi", mà giờ đã vờ đáng yêu hòng lừa dối qua cửa.

Tiếc rằng lần này, việc Tuyên Cơ làm không phải là việc nhỏ như đập đĩa đập bát, Thịnh Linh Uyên bị Thề non hẹn biển của hắn phá nát bét toàn bộ kế hoạch, đang không biết bước tiếp theo phải đi như thế nào, bị hắn cọ càng phiền, chỉ muốn nhổ sạch lông toàn thân con chim này làm chổi lông gà quật hắn một trận.

Giữa hai người họ là "Đêm nay im ắng lạ lùng", nhưng ở Tổng cục thì đã rối tung lên, người phụ trách các phòng ban đều bị gọi về tăng ca, không biết là máy báo động chỗ nào xảy ra vấn đề, kêu "tít tít" không ngừng, khiến người ta muốn suy nhược thần kinh.

Tuyên Cơ kéo nhân viên quầy lễ tân, hỏi: "Chuyện gì xảy ra vậy?"

Lễ tân nghe điện thoại còn không xuể, hận không thể mọc thêm tám cánh tay, bớt chút thời gian trả lời hắn một câu: "Hệ thống trục trặc, đang kiểm tra sửa chữa..."

Tuyên Cơ: "Hả?"

Máy tính hỏng mà huy động nhân lực rầm rộ như vậy làm gì? Có cho người ta có cuộc sống về đêm nữa không?

Lễ tân chưa dứt lời, đã thấy một nhân viên kỹ thuật kiểm tu thiết bị chạy qua, la lên với đồng nghiệp: "Không phải hệ thống cảnh báo trục trặc, lần này có thể chúng ta gặp phải chuyện lớn rồi! Tôi còn chưa để dành đủ tiền vé tàu đâu!"

"Chỉ có thể nói như vậy với bên ngoài." Lễ tân vội vàng cúp điện thoại, nhanh chóng nhỏ giọng nói với Tuyên Cơ, "Hiện giờ tình hình không rõ, em cũng đang chờ lãnh đạo thông báo."

Trong Ty Thanh bình ba ngàn năm trước chỉ có mấy tiểu yêu trực ban, mặc dù nằm giữa phố xá sầm uất nhưng sân vườn thanh u, rất thích hợp tu luyện.

Bây giờ thì ngược lại, họ chuyển địa điểm làm việc lên núi, ra vẻ thần bí, mà bên trong lại nuôi một đám bất tài.

Thịnh Linh Uyên lúc này đang nhìn gì cũng không vừa mắt, nhấc chân đi luôn, lạnh mặt nói: "Người thừa việc thiếu."

Tuyên Cơ vội vàng đuổi theo, nhìn thấy Vương Trạch ngay cách đó không xa.

"Đừng nói nữa, bên này. Lần này là cảnh báo cấp R quy mô lớn," Vương Trạch nói, "đúng rồi, Chủ nhiệm Tuyên, ông biết 'cấp R' là gì đúng không?"

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ