Chương 88

5.1K 321 337
                                    

Các cụ có câu: "Sách đến khi cần dùng mới thấy quá ít", tình hình của Tuyên Cơ chắc là ngược lại – hắn có quá nhiều thời gian, phẩm cách quá thấp, bởi vậy đọc đủ các loại tiểu thuyết tình sắc xưa và nay, tài liệu đọc quá phong phú. Thế cho nên nhất thời, ba trăm bộ phong hoa tuyết nguyệt xâu chuỗi lẫn nhau, đánh đổ không gian lưu trữ trong não, trộn lẫn với kho hàng cách vách chứa đựng "phế liệu màu vàng", thành một đống hồ khó tách ra, khiến hắn sững ra mấy giây không lên tiếng.

Thịnh Linh Uyên cười to, búng ngón tay, bật chốt cài dây an toàn ra, nâng tay Tuyên Cơ lên, ấn ngực "gà gỗ" kia một cái, "Từ lâu đã nghe người ta nói mạch của tộc chim chóc đập nhanh... ừm, quả nhiên."

Cười xong nghênh ngang mà đi.

Tuyên Cơ: "..."

Còn như vậy nữa hắn sẽ phạm thượng!

Thịnh Linh Uyên quay người đi, lúc này mới cẩn thận thở ra một hơi, chính nhịp tim của hắn cũng rất nhanh.

Tuyên Cơ không còn giống thời thiếu niên, vui hay không vui đều sẽ nói oang oang, nhưng Thịnh Linh Uyên vẫn có thể bắt được mỗi chút thay đổi cảm xúc của hắn, và nhất nhất đối chiếu chúng với tiểu kiếm linh chưa thấy mặt bao giờ trong ký ức.

Thì ra khi hắn cười đôi mắt sẽ cong; khi đanh mặt ngũ quan như khắc; mà lúc ngượng quá hóa giận là đẹp nhất, đôi mắt sáng hơn bình thường, khiến Thịnh Linh Uyên không kiềm được ý muốn vừa dỗ dành vừa trêu chọc.

"Nếu không phải... thật muốn hắn ngay bây giờ." Thịnh Linh Uyên cúi đầu đi ra cabin, giơ tay che mặt trời chói mắt một chút. Ngón tay hắn bị ánh nắng chiếu thành hơi trong suốt, đầu ngón tay đang khẽ run không dễ phát hiện. Nghe thấy tiếng bước chân Tuyên Cơ phía sau đuổi tới, hắn nhanh chóng đút tay vào túi, giống như uể oải lê bước chân, giấu chút lâng lâng này đi, trong lòng thầm thở dài, "Thôi, đợi một thời gian nữa vậy."

Huyết mạch chu tước mà Thịnh Linh Uyên lột sống ra đã được lấy lại khi hắn trở về bản thể, cùng trở về còn có lục cảm và cơn đau nửa đầu, chỉ là huyết mạch ấy trước kia vẫn luôn không được hắn thừa nhận, gần đây mới dung hợp một lần nữa. Cảm giác đó tựa như có dây leo cắm rễ trong ngực hắn, cuốn lấy tâm mạch xong lại mọc um tùm ra tứ chi.

Dù sao máu chu tước và thân thiên ma khắc nhau, chia lìa quá lâu, cần thời gian để hợp lại lần nữa. Đối với Thịnh Linh Uyên, bản thân hắn cảm thấy không quá đau, kém xa lần moi tim năm đó, chỉ là hơi phiền. Ngoài đợt hôn mê trước đó, mấy ngày nay hắn còn luôn không ngủ ngon lắm, cũng rất khó nhập định, mỗi đêm đều chỉ có thể dựa vào tiếng Tuyên Cơ trằn trọc ở cách vách để tiêu khiển.

Câu trêu Tuyên Cơ ban nãy cũng là nhất thời nảy ý – máy bay này mặc dù rất ổn định, nhưng tạp âm vẫn rất lớn, khiến hắn hết sức mệt mỏi, vừa rồi thực ra là hắn trong phút chốc chưa thể đứng dậy ngay được.

Thịnh Linh Uyên không dám quá thân mật với Tuyên Cơ, lỡ như va chạm gây ra cộng cảm, bây giờ lại không thể tùy ý đóng cảm quan của nhau như trước kia, liên lụy người đó khó chịu vẫn là việc nhỏ, chủ yếu hắn còn sợ tiểu kiếm linh lo lắng. Chỉ có thể vừa ngứa ngáy tim gan, vừa chờ dòng huyết mạch hạ quyết tâm cho hắn biết mặt kia tự mình ổn định lại.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ