Chương 39

5.2K 367 97
                                    

Thịnh Linh Uyên sững sờ một lúc lâu, chợt nhớ tới điều gì đó, thầm kêu "Không tốt", quay người đuổi theo.

Nhưng khách sạn xa hoa tràn ngập hiện đại hóa, không ít dân mù đường đương đại sinh ra và lớn lên ở địa phương còn bị lạc, thì một người viễn cổ làm sao có thể đi được?

Thịnh Linh Uyên trước tiên bị hành lang vòng vòng vèo vèo làm hoa mắt, bị bắt nghe góc tường một vòng lớn, chẳng dễ gì tìm được đến thang máy, hệ thống tầng lầu phức tạp lại khiến hắn mù tịt – khách sạn này tọa lạc trên một thể tổng hợp của thành phố, tầng bốn trở xuống toàn gọi là Đại sảnh XX, chữ số Ả-rập và tiếng Anh hắn lại không biết, đành phải ấn tầng dưới cùng theo trực giác.

Thông thường mà nói, nếu một người tâm cơ quá sâu, chuyện gì cũng suy xét, trực giác thường không chuẩn.

Thịnh Linh Uyên trước tiên bị phím thang máy vừa chạm liền sáng dọa hết hồn, sau đó bị lôi thẳng xuống bãi đậu xe ngầm tối om.

Mùi xăng nồng nặc khiến bệ hạ đau đầu, hắn nhất thời càng hoang mang hơn, vừa hay lúc này bảo vệ trong ca trực đi tiểu đêm, tiện thể tuần tra một vòng theo lệ, từ thật xa nhìn thấy có bóng người, giơ đèn pin rọi qua.

Thế mới chết, bảo vệ lia qua một cái, thoáng thấy một cái bóng tóc tai bù xù, đêm hôm khuya khoắt đứng ở bãi đậu xe không một bóng người, trên người còn dính máu!

Bảo vệ sợ đến mức hồn vía lên mây, không chờ Thịnh Linh Uyên mở miệng hỏi đường, hắn đã rú lên một tiếng, tứ chi quẫy đạp ra tư thế bơi chó, vừa gào vừa "bơi" đi như ngư lôi.

Thịnh Linh Uyên: "..."

Tuyên Cơ không đến chỗ lễ tân – tín hiệu trong khách sạn không tốt lắm, Tiêu Chinh nói chuyện điện thoại bị đứt quãng, hắn chạy tới khu hút thuốc ngắm cảnh ở tầng sáu.

Lúc này, Tiêu Chinh đang ở trên mộ vu nhân đèn đóm sáng trưng.

Lưng núi sạt lở một nửa, cây cỏ giả dùng để che tai che mắt hầu như đều đã bị đốt trụi, nước dưới đầm trong tế đàn dâng lên chảy đến chỗ trũng, lao vào mấy cái hố bị Bí Ngân oanh tạc điên cuồng, nước đọng tạm thời hình thành "hồ".

Sáu người chạy việc bên ngoài hệ thủy chia nhau đứng trên ba máy bay trực thăng, vây quanh phía trên mộ vu nhân, đồng thời "kéo" nước lên khỏi mặt đất. Nước trong đầm như một tấm vải, bị mấy người họ "lôi" lên trời.

Dưới đất, đội chạy việc bên ngoài chia làm mấy tổ, tìm kiếm hai bên "màn nước" theo kiểu trải thảm.

Tiêu Chinh theo lệnh của Cục trưởng Hoàng, khẩn cấp điều động hết những người chạy việc bên ngoài có thể điều ở mấy tỉnh thành xung quanh đến đây, một nửa đi bắt đám đồ tử đồ tôn của Nguyệt Đức Công, số còn lại đều tập trung ở mộ vu nhân, phong tỏa cả khu vực.

Họ phải mau chóng kiểm tra hiện trường, xử lý di vật nguy hiểm của tộc vu nhân, bảo đảm khi lại có người đến, nơi này không còn mối nguy hiểm nào, và quan trọng nhất – tìm được cỗ quan tài đồng đen bị rung động rơi xuống nước.

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ