Chương 16

6.2K 408 214
                                    

"Biến đi!" Tiêu Chinh thoạt đầu trợn trừng mắt, sau đó lại hơi cau mày, nhấm ra một chút mùi vị, "Khoan đã, ý ông là gì?"

Tuyên Cơ nói: "Ông có từng suy nghĩ, đối với giống bươm bướm kính hoa thủy nguyệt này, 'thái giám' mới là bình thường."

"Ý ông là, có thể loại bươm bướm này không phải là sinh sản hữu tính..."

"Ý tôi là, loại bươm bướm này căn bản không sinh sản."

Tuyên Cơ vừa nói chuyện vừa dùng ngón trỏ cọ tới cọ lui lưỡi kiếm, các ngón tay linh hoạt và nguy hiểm, như thể đang chơi với lửa.

Thanh kiếm kia không nhét được vào "vỏ", vì thế để ở bên ngoài, thân kiếm rất đậm chất xưa, chỉ có hai cạnh lưỡi thu thành hai đường sắc bén, vết máu lau không sạch bên trên như tô-tem cổ xưa nào đó, tăng thêm cho nó mấy phần nguy hiểm.

Đương nhiên nguy hiểm rồi – trong kiếm có một đại ma đầu đang bị hắn vuốt ve không ngừng.

Theo di chứng lăng trì dần dần bình phục, cảm giác của Thịnh Linh Uyên cũng ngày càng nhạy bén. Lúc này, hắn có thể "nhìn" thấy mạch máu trên ngón tay Tuyên Cơ từ những đụng chạm như có như không trên mũi kiếm.

Đại ma đầu rất có kiên nhẫn ngủ đông, cũng không sợ người khác sờ, chỉ là nhìn đoạn mạch máu ngắn như ẩn như hiện dưới da kia, một cảm giác đói khát xa cách mấy ngàn năm đột nhiên trỗi lên, khiến hắn hầu như không thể tập trung sự chú ý đoán hai người đó đang nói gì.

Hắn phát hiện mình muốn uống máu.

Thịnh Linh Uyên định thần lại, mặc dù ký ức thành cái bao tải rách không nhìn ra hình dạng, nhưng hắn cảm thấy mình trước kia hình như không có sở thích này. Hắn nhất thời không phán đoán được mình đơn giản là muốn uống máu, hay chỉ cảm thấy hứng thú với máu của tiểu yêu này. Cảm nhận kỹ từng cơn nóng ruột kia, hắn cảm thấy rất mới mẻ.

Lúc này, Tuyên Cơ dường như đã nhận thấy nguy hiểm, ngón tay phút chốc co lại, nói tiếp: "Ông còn nhớ trong hồ sơ của Tổng cục, phần về 'bươm bướm kính hoa thủy nguyệt' nói như thế nào chứ?"

Hắn xách kiếm đi đến cửa, né con bươm bướm kia xa một chút, "'Bươm bướm kính hoa thủy nguyệt', sinh vật ký sinh, nguy hiểm cấp một, chỉ ký sinh trên cơ thể người. Ấu trùng và trứng có thể ngủ đông thời gian dài, nhưng một khi trưởng thành sẽ không có khả năng ký sinh ký chủ mới nữa, rời khỏi ký chủ cũ hoặc ký chủ cũ tử vong, bươm bướm trưởng thành thường sẽ chết theo trong khoảng thời gian ngắn, thông thường là trong vòng một giờ."

Tuyên Cơ chỉ hộp phong tỏa bằng thủy tinh phía sau – hắn vừa đi ra, con bướm to bằng hạt gạo ấy lại xuất hiện, im lặng nằm trên thành thủy tinh: "Ông xem vị kia, lấy ra khỏi người ký chủ mấy ngày rồi phải không? Tôi thấy xương cụ ấy còn rắn chắc lắm."

"Đừng nói nhảm!" Tiêu Chinh đang nóng lòng muốn nghe việc nghiêm túc, rút ví tiền trong túi ném ra, "Bắt đầu từ bây giờ, ông nói tiếng người được một phút, tôi cho ông một trăm tệ."

Giang hồ đồn rằng, Chủ nhiệm Tiêu là "rich kid", nhà có quặng mỏ, đến Tổng cục làm việc chỉ để phát huy bản thân, quả nhiên không có lửa làm sao có khói!

[Full] Liệt Hỏa Kiêu SầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ