Chương 231

2.9K 141 17
                                    

Lan thành ban đêm, bị âm thanh vang lớn làm bừng tỉnh. Mọi người tỉnh dậy không kịp dò hỏi đã xảy ra cái gì, thì tiếng đáng sợ kia lại rầm rầm nổ từng tiếng tiếp từng tiếng mà dọa mọi người ở Lan thành sợ tới mức hồn phi phách tán. Tiếng thét chói tai, tiếng khóc, gào rống, còn có tiếng khẩn cầu thần linh bớt giận trong lúc nhất thời tràn ngập Lan thành.

Thần linh tức giận, giáng xuống tai họa.

Theo sau tiếng đáng sợ đó là hừng hực lửa lớn. Thần linh tức giận, nhà cửa nháy mắt biến thành đá vụn, cả người lẫn vật khoảnh khắc trở thành thịt vụng. Toàn bộ Lan thành trong lúc nhất thời rối loạn, mặc kệ là vương công quý tộc hay là bá tánh bình dân, ôm những vật giá trị trong nhà hốt hoảng chạy ra.

Trong cuộc hỗn loạn này, không có người chú ý đến có một quả đạn tín hiệu màu đỏ bắn lên trời. Mặc dù có chú ý, nhưng bọn họ cũng không biết đó là cái gì, chỉ cho là thần linh đang trừng phạt.

"Giết______!"

Cửa thành tiếng giết vang vọng, có người khóc kêu: "Người Yến Quốc giết đến! Người Yến Quốc giết đến!"

Trong lờ mờ, dường như trước mặt mỗi người đều là người Yến Quốc, đều là người Yến Quốc giơ kiếm lên. Lúc này trong Lan thành, ngày thường ngạo mạng, nay người Hồ hoàn toàn không có sức chống cự, bọn họ bị tiếng đáng sợ kia dọa phá gan, bị thần linh trừng phạt dọa bay hồn, chỉ muốn chạy nhanh thoát khỏi địa ngục Tu La này.

Đại Chiến Hệ thống lĩnh binh lính liều chết vào Lan thành, phàm là người Hồ, hạ đao không lưu. Thiệu Vân An đưa ra Sát Hồ lệnh, các tướng sĩ biên quan đều ủng hộ. Những người Hồ này, cho dù là hài đồng, cầm dao lên đều có thể biến thành ác quỷ.

Tường thành vương cung Lan thành bị nổ huỷ hoại một bên, Hổ ca cùng Đại Kim và Vương Thạch Tỉnh cùng Đại Chiến Kiêu nhân náo loạn tiến vào vương cung, Tiểu Kim theo sát. Ba con lão hổ xuất hiện ngoại trừ thêm náo loạn, nhưng cũng không bớt đi thủ vệ. Đại Chiến Kiêu đánh giá cao thủ vệ vương cung có tâm lý tốt. Theo sau những tiếng nổ lớn đó là lửa tràn lan khắp nơi, còn có đạn tín hiệu đỏ tươi không chỉ dọa người phá gan, cũng làm các thủ vệ đó dọa phá gan. Nhóm thủ vệ đều nghĩ đó là do thần linh giáng xuống tai hoạ, bọn họ biết người Yến Quốc có vũ khí đáng sợ có thể nổ cả người cả vật nổ thành thịt vụng, nhưng bọn hắn đều không chính mắt thấy qua, hiện tại gặp được, cho dù đoán được đó là cái gì, cũng chỉ càng làm bọn hắn sợ tới mức tè ra quần. Dựa vào kiến thức của bọn họ căn bản không thể giải thích vũ khí đáng sợ đó là gì, chỉ làm bọn họ theo bản năng mà chạy trốn.

Tiếng hổ gầm hết đợt này đến đợt khác, dường như nơi nơi đều là lão hổ, nơi nơi đều là mãnh thú. Quốc vương Hồ Quốc Đồ Triết Mộc và Thế tử Hoa được thân vệ che chở chạy hướng ngoài cung trốn, trang phục hai người quá chói mắt, trong ánh lửa đêm khuya, màu sắc trang phục rất nhanh bị Hổ ca phát hiện.

"Grào Grào______!"

Hổ ca dẫn đầu đuổi theo nhóm người đang chạy trốn ra khỏi vương cung, Vương Thạch Tỉnh thấy được đuổi theo, Đại Chiến Kiêu cũng đuổi theo. Hai người đang nghiên cứu về những người hoàng tộc Hồ Quốc, liếc mắt một cái liền nhìn ra trong đám hộ vệ kia có Đồ Triết Mộc và Thế tử Hoa. Vương Thạch Tỉnh lấy ra súng ngắn, để ngừa vạn nhất, Đại Chiến Kiêu từ bên eo lấy ra lựu đạn. Tưởng Mạt Hi chỉ làm ra ba trái lựu đạn, Đại Chiến Kiêu một quả, Vương Thạch Tỉnh một quả, Đại Chiến Hệ một quả.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ