Chương 176: Võ gia (1)

3.2K 181 28
                                    

Đây là một trong những phần yêu thích của mình. Chờ lâu lắm mới đến phần An ca xử cái nhà này. An ca uy vũ \\٩(๑'^'๑)۶//




Chương 176: Võ gia (1)

Ngày hôm sau, sau khi dùng cơm sáng, Thiệu Vân An dẫn Tưởng Mạt Hi lên xe ngựa của phủ Đại tướng quân. Nữ nhi của Đại Minh Quân và Thẩm Băng là Đại Dĩnh Tư đi theo cùng. Còn có Đại Tiểu Kim và Mộ Dung thế tử đã đến đây từ sớm. Vương Thạch Tỉnh muốn đi cùng, nhưng Thiệu Vân An không cho hắn đi. Vương Thạch Tỉnh hiện tại là Trung Dũng Hầu, nên tận lực đừng để người Võ gia dính vào. Lại nói, đây là chuyện nội gia, Vương Thạch Tỉnh nếu như ra mặt không tiện. Mộ Dung thế tử đại diện cho phủ La Vinh Vương, đi theo không hề gì. Vương Thanh và Ni Tử cũng muốn đi, để nâng cao thanh thế đại ca, nhưng Tưởng Mạt Hi không cho bọn bé đi. Trong trí nhớ của Tưởng Mạt Hi đối với phủ Quốc công là một đám người có diện mạo xấu xí ngu ngốc, bé không muốn Ni Tử thấy bọn họ.

Khi xe ngựa vừa đến phủ An Quốc Công, cửa chính liền mở ra. Quản gia phủ An Quốc Công ở cửa nghênh đón, nhìn thấy Đại Tiểu Kim, quản gia và tên giữa cửa biểu tình cứng đờ. Đi vào không bao lâu, Võ Trịnh thị liền xuất hiện. Nhìn thấy Đại Tiểu Kim, vẻ mặt bà cũng cứng đờ, khắc chế bất mãn nói: "Vương Thiệu Chính Quân ra cửa còn mang theo lão hổ nha."

Tưởng Mạt Hi nắm tay An thúc, đối với vị đại bá mẫu này của mình không có chút nào phản ứng. Thiệu Vân An sờ sờ đầu Đại Tiểu Kim, rất bất đắc dĩ nói: "Đại Kim và Tiểu Kim là Hoàng Thượng phong tặng hộ quốc thần thú, chúng nó nhất định phải đi theo ta cũng ngăn không được, đã để ngài chê cười."

Thiệu Vân An đưa ra thân phận Đại Tiểu Kim, Võ Trịnh thị cũng chỉ có thể căng da đầu tiếp nhận. Bà thoáng lui về sau hai bước, sau đó mới hướng Mộ Dung thế tử và Đại Dĩnh Tư hành lễ, trong lòng lại âm thầm kêu khổ, thế tử sao lại đi theo vậy. Sau đó, Võ Trịnh thị nỗ lực lộ ra từ ái nhìn Tưởng Mạt Hi: "Hi nhi, ta là đại bá mẫu con. Bất quá sợ là con không nhớ rõ. Bá mẫu dẫn con đi gặp cha con được không ?"

Nói xong, Võ Trịnh thị vươn tay, Tưởng Mạt Hi giương mắt nhìn, cho Võ Trịnh thị một ánh nhìn miệt thị, giật nhẹ tay Thiệu Vân An.

Võ Trịnh thị xấu hổ, nghi hoặc, tên ngốc này sao lại có ánh mắt đó? Thiệu Vân An ở trong lòng cười to, trên mặt xin lỗi nói: "Hi nhi sẽ gặp. Không biết Võ Giản thiếu gia hiện tại có tiện gặp mặt hay không?"

Võ Trịnh thị thu tay lại, lấy khăn lụa che miệng, cho đối phương biết bà đang khó xử, nói: "Gặp thì có thể gặp, nhưng Giản nhi đã bệnh thời gian dài, sợ là ...... Thân thể thế tử mới khỏi, Lâm thiếu phu nhân và chính quân thân thể quý giá, sợ sẽ lây nhiễm quý nhân. Ta mang Hi nhi đi gặp hắn là được."

Trượng phu Đại Dĩnh Tư họ Lâm, trong nhà là đích đại thiếu gia, người ngoài có đôi khi sẽ kêu nàng 'Lâm thiếu phu nhân'.

Thiệu Vân An thu hồi vẻ mặt tươi cười, lời nói lãnh đạm xuống: "Nếu đã vậy thì thôi. Thân thể Hi nhi vẫn chưa khôi phục, người lớn chúng ta sợ lây nhiễm, hài tử càng phải sợ hơn. Xem ra Võ Giản thiếu gia hôm nay không tiện thăm hỏi, thế tử, tỷ tỷ, chúng ta về thôi."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ