Chương 224

3.3K 155 19
                                    

Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An một đôi phụ 'mẫu' nhìn nhi tử ngủ suốt ngày cũng không thấy tỉnh, không ăn, lúc này mới hậu tri hậu giác phát hiện có điều không thích hợp. Mà trước hết nhận thấy điểm không thích hợp là Túc Thần Dật. Hài tử mới sinh ra thông thường có thể không uống sữa, nhưng cũng phải đi tè, hay là phải khóc chứ.

Hài tử không thích hợp, mọi người Đại gia đều luống cuống, Túc Thần Dật trực tiếp vào cung, thỉnh thái y. Vĩnh Minh Đế và Quân hậu biết được đều khẩn trương, Ninh Mục mang theo bốn năm thái y nhanh chóng đến phủ Trung Dũng công. Nhưng các thái y kiểm tra nửa ngày cũng không kiểm tra ra hài tử có bệnh gì, thấy như thế nào đều giống như là đang ngủ.

Tiểu quận vương nhiệt độ cơ thể bình thường, sắc mặt bình thường, ngay cả đứa nhỏ mới sinh đều có bệnh vàng da khiến cho làn da màu vàng đều không có. Không tra ra nguyên nhân, Ninh Mục trực tiếp ở tại trong phủ. Vương Thạch Tỉnh trộm cho hài tử uống một ít linh tuyền pha loãng, linh nhũ hiệu lực quá lớn, không dám để hài tử dùng, pha loãng cũng không dám, nhưng hài tử vẫn luôn không tỉnh.

Lúc này, Thiệu Vân An sợ, luống cuống, nghĩ không phải mình vẫn luôn không muốn đứa nhỏ này, cho nên hài tử kháng nghị. Toàn bộ phủ Trung Dũng công vì tiểu Hành Dực dị thường nên lâm vào khủng hoảng và bất an. Tưởng Mạt Hi cũng không đi tư vụ phường, nhóc cùng Ni Tử vẫn luôn canh giữ ở bên giường, nhìn đệ đệ, nghĩ đệ đệ có khả năng bị bệnh, Ni Tử luôn khóc, bé rất thích đệ đệ mới sinh này.

Trong cung không ngừng có người đến dò hỏi tin tức, Vĩnh Minh Đế và Quân hậu không thể ra cung, hai người cũng lo lắng hài tử có vấn đề gì. Trước mặt Vương Thạch Tỉnh, Thiệu Vân An khóc, trong lòng Vương Thạch Tỉnh cũng không dễ chịu. Ngày hôm sau, tiểu Hành Dực vẫn ngủ như cũ, không ăn không uống, không khóc, không tè, Thiệu Vân An ôm bé, không hiểu sao tiểu gia hỏa thân nhiệt vẫn bình thường, khuôn mặt vẫn hồng nhuận mà vẫn không tỉnh, y nghĩ đến nhiều khả năng, kết quả xấu nhất là người thực vật. Nghĩ như vậy, Thiệu Vân An ngược lại bình tĩnh. Y có linh nhũ, xấu nhất nếu hài tử giống Chu Thiên Bảo, có ca ca tỷ tỷ che chở, có y cùng Vương Thạch Tỉnh thương, không có gì ghê gớm.

Ngày thứ ba, tiểu Hành Dực ở trên tay cha bé, cha nhỏ, đại bá, tiểu gia gia, ông cố nhỏ, bà cố mà ngủ, thái y vẫn như cũ không kiểm tra ra nguyên do gì, đại phu phủ Đại tướng quân cũng không tra ra, thỉnh đại phu bên ngoài đều không tra ra hài tử bị bệnh gì mà luôn hôn mê không tỉnh. Vương Thạch Tỉnh cùng Thiệu Vân An lúc này đã tiếp nhận hiện thực hài tử có khả năng không bình thường hoặc có bệnh, trong lòng Vương Thạch Tỉnh rất buồn khổ, nhưng ở trước mặt Thiệu Vân An trước mặt, hắn vẫn phải áp xuống phần buồn khổ này.

Toàn bộ phủ Trung Dũng công đều trong tình cảnh bi thảm, Túc Thần Dật hàng đêm gạt lệ, Đại Chiến Kiêu đều không ra khỏi cửa, an ủi đệ đệ và cha nhỏ, trong lòng hắn cũng khó chịu vô cùng. Chuyện này Đại Lão tướng quân muốn mọi người trước mắt khoan hãy nói cho Đại Minh Vinh đang ở biên quan nghe.

Đêm khuya tĩnh lặng, Thiệu Vân An kêu Hổ ca thủ vệ, y cùng Vương Thạch Tỉnh mang theo Hàng Dực vào không gian, Thiệu Vân An cởi bỏ tã lót cho nhi tử, ôm nhi tử vào hồ nước, nhìn nhi tử đáng yêu ngủ, Thiệu Vân An hốc mắt lại một lần đỏ, y hít sâu mấy hơi, dùng sức nháy mắt, để bản thân bình tĩnh một ít.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ