Chương 157: Diện thánh

3.5K 165 11
                                    

Dọc theo đường đi không có trì hoãn, cho dù là dùng cơm trưa cũng là ở trên xe ngựa ăn, tất cả mọi người đều muốn mau chóng tới kinh thành. Chạng vạng, trước khi cửa thành đóng, đại đội nhân mã rốt cuộc đến kinh thành. Nói thật, Thiệu Vân An vẫn có chút chút khẩn trương. Y sắp phải gặp hai người quyền lực nhất quốc gia này. Nơi này là cổ đại vương triều kinh thành, mặc kệ phồn hoa có thể so sánh với thủ đô hiện đại hay không, hai chữ 'kinh thành' này, đại biểu không chỉ có phồn hoa đâu nha.

Vương Thạch Tỉnh cũng là lần đầu tiên tới kinh thành, hắn cũng có chút nho nhỏ khẩn trương. Vương Thanh và Ni Tử xốc lên màn xe nhìn ra bên ngoài, cửa kinh thành cao quá nha. Tưởng Mạt Hi không cảm xúc, nhóc đối với kinh thành không có gì hảo cảm.

Có La Vinh Vương và An công công ở, một đội nhân mã rất thuận lợi mà qua cửa thành. Bất quá trung gian có vài cái tiểu nhạc đệm. Hổ ca và Đại Tiểu Kim quá chói mắt, chúng nó vừa xuất hiện ở ngoài thành, quan binh thủ thành còn tưởng rằng mãnh hổ xuống núi, nên rối loạn trong chốc lát, thiếu chút nữa liền bắn tên, còn tốt La Vinh Vương và An công công kịp thời ra mặt. Có ba con đại lão hổ, một đội nhân mã này của bọn họ thực sự dẫn đến chú mục của mọi người. Không ít người đều dừng chân ở quan khán, dò hỏi là công tử nhà ai mà lợi hại như thế, thế nhưng có thể thuần phục ba con dã thú.

Vào thành, Tưởng Khang Ninh tách khỏi bọn họ đường ai nấy đi, hắn muốn đi gặp Ông lão, thuận tiện mang đi một xe đồ vật mà Thiệu Vân An muốn hắn mang cho Ông lão. Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An muốn trước đi theo An công công đi đến chỗ ở bọn họ, chờ sau khi gặp qua Hoàng thượng và Thiên tuế, bọn họ cũng muốn đi phủ đế sư thỉnh an.

An công công đem người đưa tới tòa nhà mà Quân hậu an bài. Tòa nhà hộ bộ thượng thư ở kinh thành chính là tòa nhà cao cấp số một số hai ở kinh thành. Trước không nói Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An nhìn thấy tòa nhà thích hay không thích, Hổ ca và Đại Tiểu Kim cũng sẽ rất thích, dọc theo đường đi đã nghẹn khuất chết chúng nó. Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An còn chưa bước vào đại môn, chúng nó liền trước chạy vào tòa nhà nháy mắt không có bóng dáng.

Trước kia bị niêm phong, phủ hộ bộ thượng thư thế nhưng có người đi vào ở, đồng hành còn có tâm phúc bên cạnh Quân hậu An công công và La Vinh Vương, thực mau, kinh thành các đạo nhân mã liền chú ý tới vị quý nhân thần bí này.

Thiệu Vân An trong lòng đấm đầu, lúc này muốn điệu thấp đều không thể. Bất quá đi vào tòa nhà, y cũng thích. Cái này ở hiện đại không tốn mấy trăm triệu căn bản đừng nghĩ mua được tư gia viên lâm này, tòa nhà này vậy mà liền được người có quyền lực nhất quốc gia này ban thưởng cho y, một phân tiền cũng không cần, Thiệu Vân An dựa vào Vương Thạch Tỉnh, hỏi: "Tỉnh ca, ta không phải nằm mơ chứ?"

"Không phải." Vương Thạch Tỉnh cũng không nghĩ tới tòa nhà này lại tốt như vậy.

"Cái này hoàn toàn có thể trực tiếp xách giỏ vào ở a. Thật tốt quá. Ta cho rằng tòa nhà chúng ta coi như là biệt thự cao cấp rồi, cũng có thể so sánh với tòa nhà nhất phẩm quan to rồi, quả thực chỉ là nông gia a."

Vương Thạch Tỉnh: "Ta chỉ cảm thấy tòa nhà chúng ta rất tốt, đó là do ngươi thiết kế."

Được đi, lời này y thích nghe.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ