Chương 175

3.4K 158 7
                                    

La Vinh Vương ngồi ở chủ vị, Đại lão tướng quân, Ông lão và Sầm lão phân biệt ngồi ở hai bên. Thân phận Sầm lão tuy không cao, nhưng ông là nghĩa phụ của Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An, xưa đâu bằng nay. Lão chính quân kéo Thiệu Vân An ngồi cạnh ông, người phủ tướng quân đưa ly rượu lên liền lui xuống, ngay cả Vương Thanh, Ni Tử và Tưởng Mạt Hi cũng không ở lại. Bất quá Thiệu Vân An có đưa một phần đồ ăn cho những người không thể đến ăn.

Mọi người đều đã yên vị, La Vinh Vương nhìn lão chính quân và Thiệu Vân An, đột nhiên như bừng tỉnh nói: "Ta nói ta lần đầu tiên gặp An nhi sao cảm thấy quen mắt như vậy. Khó trách. An nhi lớn lên giống Bạch chính quân đến tám phần lận đó. Trước kia còn chưa nhìn ra, bây giờ cải lão, liền nhìn được rõ ràng."

Vừa nói xong, La Vinh Vương là người thứ nhất ngây ngẩn cả người. Ai ai đều biết Đại gia có hài tử bị mất tích, Thiệu Vân An lại lớn lên giống Bạch chính quân, biết chút nội tình ở phủ tướng quân La Vinh Vương nghĩ tới khả năng nào đó, trên mặt tức khắc lộ ra vẻ khiếp sợ. Ông lão cũng lập tức nghĩ tới, trong lòng cũng có suy nghĩ. Tưởng Khang Ninh kinh ngạc đến nổi thiếu chút nữa làm rớt đũa trên tay. Ở đây chỉ có Quách Tử Mục vẻ mặt không biểu tình gì.

Thiệu Vân An hào phóng ôm tay Bạch chính quân, nói: "Điều này nói lên con và phủ tướng quân có duyên a. Trước kia, con và Tỉnh ca có nghĩa phụ và đại ca làm chỗ dựa, sau lại có sư huynh, sau sau nữa gặp được Mộ Dung bá bá, hiện tại có thêm lão tướng quân, lão chính quân và lão phu nhân làm chỗ dựa. Ha ha, về sau con ở kinh thành chẳng phải có thể đi ngang rồi sao?"

Thiệu Vân An nói lập tức hòa hoãn không khí không ít, lão chính quân yêu thương cười nói: "Con hiện tại là Trung Dũng Hầu chính quân, Thạch Tỉnh cũng là chỗ dựa của con."

Thiệu Vân An bĩu môi: "Con vẫn thích người khác gọi con là 'Vân An' hoặc 'An nhi' cơ."

Vương Thạch Tỉnh nói: "Khi Hầu phủ tu sửa ta sẽ xây từ đường, sau này Vân An có thể chân chính nhập gia phả Vương gia."

Thiệu Vân An vẻ mặt không vui, áp xuống nổi khiếp sợ Tưởng Khang Ninh lên tiếng: "Vân An, lúc này đệ nên nghe Thạch Tỉnh."

Thiệu Vân An cố ý dời đi đề tài, những người khác cũng theo y mà nói sang chuyện khác, bất quá Ông lão, Sầm lão và Mộ Dung thế tử lại nhịn không được mà nhìn Bạch chính quân và Thiệu Vân An vài lần. Vì theo ý muốn không muốn gặp người ngoài của Vương Chính Quân, lão phu nhân không để hạ nhân hầu hạ, bằng không chuyện này khẳng định sẽ lập tức truyền ra ngoài. Khôi phục một chút thanh xuân Bạch chính quân và Thiệu Vân An bộ dáng nhìn giống nhau chuyện này sợ là cũng không giấu được bao lâu.

Lão phu nhân đúng lúc nói: "Vương gia sắp cưới thê, chúng ta cũng cao hứng cho Vương gia. Hôn sự này cần phải làm náo nhiệt mới được a."

La Vinh Vương lập tức cười nói: "Đó là nhất định."

Ông lão cũng cố ý sinh động không khí nói: "Vương gia sắp thành thân, có phải cũng nên cho chúng ta nhìn bộ dáng Vương Chính Quân hay không?"

La Vinh Vương nhìn Quách Tử Mục, trước khi đến ông đã cùng Quách Tử Mục nói qua việc này, sợ là lần ăn cơm này sẽ lộ mặt. Quách Tử Mục giơ tay sờ lên mặt nạ, hít sâu mấy hơi, y chậm rãi tháo xuống mặt nạ.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ