Chương 190

3.2K 164 42
                                    

Người đi rồi, chỉ để lại Quách Tốn, quân hậu mở miệng: "Quỹ cứu trợ, các ngươi quyên vạn lượng hoàng kim, vạn lượng bạc trắng; bia công đức lại là ngàn lượng bạc; tu sửa vương phủ, ít nhất cũng cần ngàn lượng bạc; hoàng thúc thành thân, ngươi lại không thiếu ra vạn lượng bạc. Trà mới còn chưa bắt đầu buôn bán, rượu cũng còn chưa ủ, ngươi từ đâu lấy ra nhiều bạc như vậy? Muốn đem bản thân bán à? Thạch Tỉnh cái gì đều chiều ngươi, nên ngươi hồ nháo sao."

Quân hậu rất bình đạm, nhưng Thiệu Vân An lại nghe hình như có tia giận dữ bên trong, trong lòng ấm lên, y cười hì hì rót trà cho quân hậu, nói: "Tiểu thúc không cần lo lắng, trong lòng con có tính toán. Trà mới này, đi nhà bán đấu giá chắc cũng kiếm được vạn lượng bạc vào. Nhưng đáng giá nhất là hồng trà cuối năm nha. Nếu tiểu thúc năm nay có thể tìm giúp con một ít quả nho tốt, sang năm rượu nho khai trương, tất nhiên tài nguyên liền cuồn cuộn. Còn rượu dương nãi tử tửu nữa, hẳn cũng có thể kiếm không ít. Những đồ vật đổi từ Đại Tư Quốc tiểu thúc cho con xem trước, có lẽ có thứ đáng giá."

Quân hậu gõ ấn đường y: "Sau này đừng mở miệng là vạn lượng ngàn lượng, tiền không phải lá cây."

Thiệu Vân An lớn mật mà cầm tay quân hậu, khoe mẽ: "Cho Tiểu Quách ca thể diện, tiểu thúc con càng muốn dâng nhiều nhiều thể diện hơn nữa là. Có con ở đây, quản hắn có mười cái tám cái phủ Hằng Viễn Hầu chúng ta cũng không sợ. Tiểu thúc, quỹ cứu trợ của ngài là lợi quốc lợi dân, chuyện rất tốt, con cái khác không có, nhưng tiền tài tuyệt đối duy trì."

Quân hậu cười, phát ra từ nội tâm.

"Đó là do ngươi nói."

"Không có tiểu thúc, con nói không hiệu quả."

"Không lựa lời gì cả, sau này ta phải nói với cha ngươi hảo hảo dạy ngươi quy củ, đường đường là thiếu gia Đại gia, nhị phẩm chính quân, nói chuyện thô tục như thế."

Thiệu Vân An vỗ vỗ miệng: "Nên mắng nên mắng, con sau này tuyệt đối chú ý."

Quân hậu cầm lấy chén trà, uống ngụm trà, xem như qua. Thiệu Vân An nhân cơ hội nói: "Tiểu thúc, tay nghề nấu ăn của Tiểu Quách ca không tồi, kém con không bao nhiêu đâu. Khi con không ở, ngài và hoàng thượng muốn ăn cái gì, tìm Tiểu Quách ca đi."

Quân hậu nhân cơ hội giáo dục: "Đó là vương chính quân, không phải đầu bếp. Ngươi là cháu trai ta, bổn quân kêu ngươi nấu ăn thì kêu, y lại không được."

Thiệu Vân An: "Tiểu Quách ca cũng là hoàng thẩm mà." Lại gần, "Kỳ thật con kêu Tiểu Quách ca mở tiệm ăn tại gia cũng có chút tư tâm. Tiệm ăn tại gia chính là ít người, có không gian riêng tư. Ngài và hoàng thượng đi ăn cơm cũng sẽ không bị người chú ý tới, tốt hơn đi Vân Long Các ăn cơm."

Quân hậu giương mắt: "Nói nghe xem."

Thiệu Vân An đem cái gì gọi là tiệm ăn tại gia, còn có y thiết kế bố cục tiệm ăn cho Quách Tử Mục nói ra hết. Quách Tử Mục mở tiệm ăn tại gia hướng đến khách hàng quyền quý, kết hợp với trang hoàng hiện đại cao cấp, tuyệt đối phù hợp với Vĩnh Minh Đế và quân hậu.

Nghe Thiệu Vân An nói như vậy, quân hậu cũng có chút hứng thú.

"Nếu thật có thể làm được như lời ngươi nói, bổn quân sẽ đi."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ