Chương 106

2.1K 99 2
                                    

Hôm nay huyện Vĩnh Tu pháo trúc nổ vang. Ba tân cửa hàng khai trương, làm kinh tế tiêu điều huyện Vĩnh Tu thêm sức sống mới mẻ, dân chúng sôi nổi tập trung tại ba tân cửa hàng xem náo nhiệt. Ngoài cửa tiền thân là Nhất Trượng Hiên nay là Vân Long Phường tửu lầu, quan phụ mẫu huyện Vĩnh Tu Tưởng Khang Ninh, phó viện trưởng huyện học Tả viện trưởng, đương gia các nhà giàu có của huyện Vĩnh Tu là Trần gia phụ thân Trần Đông, Trần Tam Lễ; Tào gia bá phụ của Tào Ngọc Dung, Tào Việt; và Túc gia phụ thân Túc Hồng Sơn, Túc Duyên Hồng Sơn và vài vị có uy tín mỗi người đang cầm cái kéo đứng ở trước cửa Vân Long Phường. Mời đến các cô nương ở Bách Hoa Lâu, ăn mặc xinh đẹp, trang điểm trang nhã, cầm trong tay băng lụa đỏ tươi. Dân chúng không hiểu đây là có ý gì, nghị luận sôi nổi.

Người chủ trì phụ trách nghi thức này hô lớn: "Nghi thức cắt băng bắt đầu~"

Cắt băng? Cái gì cắt băng?

Pháo trúc nổ vang, các đại nhân vật được các cô nương nhắc nhở mà giơ kéo cắt dảy lụa trước mặt, các cô nương cùng hô lớn: "Cung chúc Vân Long Phường khai trương đại cát, sinh ý thịnh vượng, tài nguyên cuồn cuộn~"

"Tốt"

Trong người đám phát ra một tiếng trầm trồ khen ngợi, quần chúng vây xem nhiệt liệt vỗ tay, có người hướng tới đám người tung đậu phộng, đồng tiền, các hài tử đồng thời ngồi xuống nhặt, không khí tức khắc náo nhiệt hẳn lên.

"Đại nhân, Tả viện trường, Trần đương gia, chư vị, thỉnh~" Hứa chưởng quầy dẫn mọi người đi vào. Một bên Vân Long Phường mở ra cửa sổ bán thức ăn mang đi. Hai nhà Vương Tứ thẩm và Ngân thúc hiện giờ ở chỗ này bày quá, mỗi tháng chỉ cần trả cho Vân Long Phường chút tiều thuê là được. Đây là do Vương Tứ thẩm và Ngân thúc có quen biết với chủ nhân Vân Long Phường mới có thể mượn địa bàn Vân Long Phường bày bán. Bất quá cửa sổ không chỉ đơn thuần bán bánh hamburger và malatang, còn có đồ ăn sáng của Vân Long Phường, thích hợp cho mọi người mua ăn, đóng gói mang về

Vân Long Phường tổng cộng ba tầng, lầu một là đại đường, toàn bộ là bàn tròn, bàn nhỏ nhất dành cho bốn người, bàn lớn nhất là dành cho mười người. Lầu hai, lầu ba toàn bộ là phòng thuê. Phòng thuê lầu hai có tên khác nhau, có phòng bốn mùa gian, có phòng tinh nguyệt, thậm chí còn có phòng tình nhân. Phòng thuê lầu ba toàn bộ là phòng lớn, mỗi phòng đều có bàn mạt chược và bồn rửa tay, cách âm rất tốt, bất quá phòng lầu ba là rẻ nhất.

Đi vào phòng lầu ba, nhìn Vân Long Phường trang hoàng xem đến hoa mắt Tưởng Khang Ninh chỉ vào một người đã chờ sẵn trong phòng cười nói: "Đệ lão bản này như thế nào có thể trốn bên trong thanh nhàn?"

Vương Thạch Tỉnh hướng chư vị ôm quyền hành lễ, hướng Tưởng Khang Ninh nói: "Tiểu đệ đến chậm, trong chốc lát tiểu đệ tự phạt ba ly hướng đại ca cùng chư vị nhận lỗi."

"Ha ha, nhất định phải phạt!". Nhà số một huyện Vĩnh Tu Trần đương gia lập tức nói.

"Đại ca, chư vị, thỉnh."

Mọi người ngồi xuống. Trần đương gia nói: "Vương lão đệ, Vân Long Phường người bố trí thật mới lạ, làm lão ca ta hôm nay xem như khai mắt. Ngày sau ta nếu như mở tửu lầu, Vương lão đệ cần phải tới tham mưu cho lão ca ta nha."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ