Chương 81: Rời khỏi tông tộc (4)

1.2K 71 3
                                    

Sầm lão cùng Khang Thụy không rõ vì sao Thiệu Vân An phải thêm điều kiện hà khắc như thế. Thiệu Vân An cười cười: "Không muốn vậy quên đi, dù sao Tỉnh ca cũng không có bạc, nhà các ngươi người nào dám tới tìm hắn, liền phải làm tốt chuẩn bị nghe ta mắng. Ta thì không sao cả. Kỳ thật khế thư này thêm hay không thêm, đối với ta không có bất luận ảnh hưởng gì, ký, ta còn phải tổn thất 1300 lượng bạc, đây chính là toàn bộ gia sản ta nha."

Vương Thạch Tỉnh da mặt giật giật, Sầm lão cùng Khang Thụy da mặt cũng có chút giật, trong mắt mọi người xung quanh đó chính là biểu hiện đau lòng, chỉ có chính bọn họ biết là giật vì cái gì.

"Sư huynh, viết xong rồi."

"Vân An......"

"Viết! Bằng không khế thư này ta không nhận! Tiền ta cũng không cho!"

"Sư huynh, ngài viết đi."

Vương Thạch Tỉnh cũng lên tiếng, Khang Thụy bất đắc dĩ, đành phải ấn theo yêu cầu Thiệu Vân An viết xuống điều khoản bổ sung.

Vương Xuân Tú nhìn Khang Thụy hạ bút, sợ cực kỳ: "Nương! Không thể ký tên!"

Thiệu Vân An cười lạnh: "Không ký cũng được! Tỉnh ca, đi về, lạnh chết!" Dứt lời xoay người liền đi.

"Ta ký!"

"Nương!"

Khang Thụy run tay, thiếu chút nữa viết sai chữ. Hắn cả đời này cũng coi như là hôm nay được mở rộng tầm mắt, trên đời này còn có người làm nương như vậy ! Vương Đại Lực trừng lớn hai mắt nhìn thê tử chính mình, Vương Xuân Tú mặt trắng bệch. Thiệu Vân An quay lại nhìn, Vương lão thái duỗi tay: "Vàng cho ta, ta ký!"

"Ta không ký!" Vương Đại Lực lại muốn đưa tay tát bà, bị Vương lão thái ngồi trên đất, mắng một trận: "Ngươi không cần vàng nhưng ta muốn! Trong nhà có chuyện nào mà không cần tiền?! Chi Tùng khoa khảo tiền ngươi đi kiếm đi?! Ta bị mù mắt mới gả cho ngươi người không năng lực đồ hèn nhát! Ta nếu như không phải nương hắn, hắn sao bỏ tiền ra?!"

Không biết là thật quên hay là cố ý, Thiệu Vân An thêm điều kiện nhưng không có đề cập Vương Thạch Tỉnh.

"Nương! Ngài đừng bán ta!" Quá hiểu biết nương của mình Vương Xuân Tú hoàn toàn hỏng mất, ôm nương cầu khóc, nàng không nghĩ tới mẹ ruột nàng coi tiền như mạng tới nông nỗi như thế.

Vương lão thái như đã điên rồi hướng Vương Xuân Tú mắng: "Ngươi là đồ lỗ vốn a, nếu không phải ngươi một hai đòi phải làm chính thê Huyện lệnh, kết quả hại thanh danh chính mình, ta đã sớm có thể đem ngươi gả cho nhà giàu để kiếm chút sính lễ. Hiện tại thì sao, ai dám thú ngươi! Lão nương còn phải tiêu tiền nuôi ngươi đó!"

'Ào ào xôn xao ——'

Vây xem quần chúng sôi trào, Vương Xuân Tú muốn làm chính thê Huyện lệnh đại nhân? Này cũng quá không biết xấu hổ đi! Vương Xuân Tú khóc ngã xuống đất, trước mắt từng trận biến thành màu đen. Vương lão thái căn bản không màng thanh danh nữ nhi có hay không tệ hơn, lúc này trong mắt bà chỉ có kim nguyên bảo trong tay Thiệu Vân An, bà đời này cũng chưa thấy qua nhiều kim nguyên bảo như vậy nha.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ