Chương 207

3K 140 4
                                    

Túc Cẩn An là đích trưởng tử Lỗ Quốc công. Khi Lỗ Quốc công còn trẻ, không có thỉnh phong thế tử, nhưng thân phận thế tử Túc Cẩn An ở phủ Lỗ Quốc công như ván đã đóng thuyền, tuyệt đối không thể lay động. Tuy số con trai ít hơn Hằng Viễn Hầu, nhưng con trai của Lỗ Quốc công Lỗ Bình không tính là ít. Nhưng không giống với Hằng Viễn Hầu ở chỗ, phủ Lỗ Quốc công thân phận đích thứ tử phân rất rõ ràng, tuyệt đối không có chuyện địa vị con vợ lẽ lấn át con vợ cả. Phu nhân Lỗ Quốc công Túc Tô thị xuất thân không tính là cao, là nhi nữ tuần phủ Hậu Giang, tuần phủ Hậu Giang được giao nhiệm vụ chưởng quản vùng muối, là một việc vừa có quyền lại vừa có tiền. Vì nguyên nhân này, sau khi Lỗ Bình ở trở thành Lỗ Quốc công, phu nhân hắn Túc Tô thị là do mẹ hắn cưới cho, giao việc chưởng gia phủ Lỗ Quốc công cho nàng.

Túc Tô thị là nữ nhân lợi hại, toàn phủ Lỗ Quốc công nhiều người như vậy, lại có quan hệ phức tạp. Nàng có thể chưởng quản phủ Lỗ Quốc công trên dưới gọn gàng ngăn nắp. Túc Tô thị vừa khôn khéo vừa có thủ đoạn, Lỗ Quốc công tuy rằng cũng có những thê thiếp khác, nhưng đối với chính phu nhân mình lại cực kỳ tôn trọng, rất nhiều chuyện đại sự hắn cũng thường thương lượng với vị phu nhân này của mình. Túc Tô thị sinh cho Lỗ Quốc công hai trai hai gái, trưởng tử là Túc Cẩn An. Túc Cẩn An có thân mẫu lợi hại như vậy, hắn cũng không phải người hồ đồ, nên địa vị trong phủ của hắn tất nhiên vững vàng.

Lúc này, trong tay Túc Cẩn An đang cầm bái thiếp, bái thiếp lai lịch vượt ra ngoài dự kiến hắn. Hắn mới từ nha môn trở về, còn chưa uống hớp trà nào, thì đại tổng quản hầu phủ đã đưa bái thiếp này đến. Bất quá sau khi nghe đại quản gia nói xong, hắn dường như minh bạch ý của bái thiếp này.

"Đại thiếu gia, Cẩn Thăng tới."

"Mau kêu hắn vào."

Túc Cẩn An ngẩng đầu, rất nhanh, một vị thiếu niên vội vàng đi đến. Vừa thấy hắn, đối phương liền giơ bái thiếp trong tay nói: "Đại ca, biểu đệ Vân An phái người đưa bái thiếp cho ta, mời ta ngày mai buổi trưa đi Khanh Nguyện một chuyến!"

Thiếu niên này không phải người khác, chính là đệ đệ cùng mẹ của Túc Cẩn An, Túc Cẩn Thăng. Túc Cẩn Thăng so Thiệu Vân An lớn hơn một tuổi, nhỏ hơn Túc Cẩn An sáu tuổi.

Túc Cẩn Thăng ngoài ý muốn mà kích động, người phủ Lỗ Quốc công không biết đưa bao nhiêu bái thiếp cho Thiệu Vân An, đều bị từ chối, hiện nay Thiệu Vân An chủ động đưa bái thiếp cho hắn, kêu hắn như thế nào không kích động cho được.

Túc Cẩn An giơ bái thiếp trong tay lên: "Ta cũng nhận được."

"Ca, ca cũng nhận được sao?!"

Túc Cẩn Thăng duỗi tay đoạt lấy bái thiếp của huynh trưởng, mở ra thì thấy, quả nhiên nội dung giống như của hắn. Lúc này, nha đầu của Túc Cẩn Thăng đi vào nói: "Đại thiếu gia, Cẩn Du thiếu gia tới."

"Kêu hắn vào."

Túc Cẩn Du, cháu của mẹ kế Túc Thần Dật. Vì Túc Thần Dật gả ra ngoài, cho nên mẹ kế y sinh nhi tử liền thành con vợ cả, nên Túc Cẩn Du được xem như tôn tử nhị phòng, cũng là cháu đích tôn nhị phòng duy nhất. Túc Cẩn Du cầm trên tay là một bái thiếp, thấy vậy, Túc Cẩn An và Túc Cẩn Thăng liền hiểu rõ tại sao đối phương lại đến.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ