Chương 209

3.3K 135 38
                                    

Vân An có thai, tức phụ có thai! Vương Thạch Tỉnh vui sướng nếu có thể hóa thành lửa, tuyệt đối có thể cháy toàn bộ biệt viện. Hắn đã sớm chuẩn bị đời này không có con với Thiệu Vân An rồi, hắn cũng không phủ nhận mình cũng có mong ước, nhưng tức phụ không muốn sinh, hắn chỉ phải nhịn xuống. Nhưng mà, hiện tại, hắn có hài tử! Hắn và tức phụ có hài tử!

Thạch Tỉnh sao còn tâm trí quản chuyện ủ rượu gì chứ, đưa thủ dụ của hoàng thượng cho Quách Tử Du, công đạo Triệu Nguyên Đức, Triệu Hà một phen, trong vòng hai ngày thu thập xong hành lí, mang theo Vương Thư Bình, Vương Hạnh, Vương Trang Hoa, Tôn Nhị Giang, Tôn Tiểu Giang, Vương Diễn và Triệu Tùng Bác, Đường Căn Thụ, rời khỏi thôn Trung Dũng đi kinh thành. Chờ Triệu Hà ủ rượu xong, sẽ cùng Triệu Nguyên Đức, vợ chồng Triệu Nguyên Khánh đi kinh thành. Thiệu Vân An mang thai, Vương Thạch Tỉnh cần người có thể tin cậy để dùng, những người này cùng hắn giao hảo, lại nguyện ý theo hắn đi kinh thành phát triển, nên tất nhiên toàn bộ mang đi.

Ai cũng biết chuyện Thiệu Vân An mang thai. Quân hậu còn cố ý cầm một dựng quả cho Thiệu Vân An xem, phát hiện Thiệu Vân An thật sự không biết, còn hỏi đây là trái cây gì, Quân hậu khẳng định Thiệu Vân An tuyệt đối trong tình huống không hay không biết bị Thiệu Đại Hổ cho y ăn dựng quả. Thiệu Đại Hổ đã bị nghiền xương thành tro, tuy nói là chó ngáp phải ruồi, nhưng Quân hậu vẫn hạ chỉ, vợ chồng Thiệu gia không cần chờ sau thu mới chém, lập tức trảm lập quyết.

Thiệu Vân An không biết Vương Thạch Tỉnh sắp về, y có chút buồn bực sao từ ngày thái y kiểm tra cho y thì cha nhỏ đối với y có chút khẩn trương hề hề, có lúc y còn nghĩ mình bị ảo giác. Quân hậu còn nói y cần nấu cơm, không được để mệt. Nhưng chỉ vận động chút sao có thể mệt chứ, Quân hậu đối với y không có chỗ chê, hiện tại Quân hậu muốn ăn thức ăn do y làm, y không có suy yếu đến nỗi không thể làm, chỉ là gần đây có chút buồn ngủ thôi, buổi tối đi ngủ sớm một chút là được, dù sao cũng không có gì hoạt động gì giải trí.

Vân An vẫn như cũ một ngày nấu cơm hai bữa cho Quân hậu, bất quá có một việc làm y khó hiểu, chính là khi y nấu cơm cho Quân hậu ăn thì Quân hậu và cha nhỏ muốn y cùng ăn. Mà y thích những món ăn mùi vị đậm đà, hay những món cay thì lại không được ăn, lý do là miễn cho Quân hậu thèm ăn. Không có biện pháp, y cũng chỉ có thể liều mình bồi quân tử, thời gian mang thai của nam tử thông thường là tám tháng, Quân hậu đã sắp ba tháng, kiên trì kiên trì sẽ qua.

Quân hậu triệu kiến, Quách Tử Mục khó hiểu cùng La Vinh Vương tiến cung. Khi hai người từ cung trở về, Quách Tử Mục có chút ngốc, La Vinh Vương lại không ngừng ha ha cười, Quách Tử Mục nhìn hắn: "Mộ Dung, ngươi cười cái gì?"

La Vinh Vương cười hỏi: "Ngươi nói chờ khi Vân An biết mình đang mang thai, hắn sẽ có phản ứng gì?"

Nghĩ đến Thiệu Vân An sẽ có phản ứng gì, Quách Tử Mục cũng vèo cười. Quân hậu hôm nay triệu Quách Tử Mục tiến cung vì muốn lén nói cho hắn chuyện này, Thiệu Vân An có đôi khi sẽ đi Khanh Nguyện, nói cho Quách Tử Mục biết y mang thai, miễn cho y ở Khanh Nguyện sẽ làm chuyện gì đó nguy hiểm hay ăn gì đó mà dựng phu không thể ăn.

Vương Thạch Tỉnh đột nhiên hồi kinh làm cho Thiệu Vân An đại đại kinh hỉ. Vương Thạch Tỉnh trở lại kinh thành đã là buổi trưa. Hắn vừa xuống thuyền đã chạy đến kinh thành, nóng lòng chạy đến gặp tức phụ hắn căn bản không cảm thấy mỏi mệt. Vừa vào kinh thành, Vương Thạch Tỉnh trước mang theo người trở về phủ Trung Dũng Hầu, hầu phủ còn chưa tu sửa xong, nhưng đã có thể ở. Giao người cho Tần Nương an bài, Vương Thạch Tỉnh chỉ rửa mặt, thay đổi xiêm y sạch sẽ liền đến hoàng cung.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ