Chương 228

3K 135 7
                                    

Mang Mạo buổi sáng mới vừa nhắc đến Tào quân sư, đối phương bây giờ đã đến đây, Vương Thạch Tỉnh nhìn Mang Mạo, chẳng lẽ là vì Vương Chi Tùng? Hắn vén rèm lên, Mang Mạo cùng Tào quân sư sau khi hành lễ thì vào lều.

"Vương Thiệu chính quân."

"Mang tướng quân, Tào quân sư buổi sáng hảo a."

Hổ ca nâng nâng mí mắt, an tĩnh nằm ở trên giường, bụng mềm mại của nó che chở tiểu Thái tử cùng tiểu Hành Dực đang ngủ say.

Thấy Thiệu Vân An muốn đi pha trà, Tào quân sư lập tức nói: "Không dám làm phiền chính quân. Kẻ hèn đến là có việc muốn nhờ."

Tào quân sư là thân tín Đại Minh Vinh, nhưng trong quân, quân sư không phải là chức quan chính thức, đối mặt với Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An thái độ hắn so với Mang Mạo cẩn thận hơn nhiều, hắn vừa nói ra, Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An rất kinh ngạc, chuyện gì có thể làm Tào quân sư đến 'cầu'? Vương Thạch Tỉnh lập tức hỏi: "Không biết Tào quân sư có chuyện gì?"

Tào quân sư đầu tiên là chắp tay thi lễ, sau đó nói rõ ý đồ đến. Thì ra Tào quân sư cầu không phải là 'việc', mà là 'người'.

Tưởng Mạt Hi, Vương Thanh và Ni Tử ba hài tử ở quân doanh dạo, khi đi ngang qua khu quân doanh thợ rèn, Thạch Cường không ý dẫn bọn bé vào tham quan, Vương Thanh và Ni Tử thật ra cũng không có gì ý vào, nhưng Tưởng Mạt Hi lại không đi tiếp. Tưởng Mạt Hi là phường chủ tư vụ phường, chỉ nhìn vài lần, liền biết nơi này dung làm gì, khu quân doanh thợ rèn không phải nơi bí mật ở Dực Hổ quân, khu quân doanh này cũng chỉ dung rèn một vài binh khí, binh khí chủ yếu được rèn ở trong thành. Thạch Cường không dẫn bọn bé đi vào bởi vì khu quân doanh này là nơi của phụ binh, thợ thủ công, tạp dịch địa vị thấp hèn, bên trong lại dơ bẩn, sao có thể mang ba vị tiểu quý nhân đi vào.

Tưởng Mạt Hi bước chân vừa chuyển liền vào khu quân doanh thợ rèn, không hỏi có thể vào hay không, Vương Thanh và Ni Tử thì như Thiên Lôi đại ca sai đâu đánh đó, hai đứa nhỏ cũng theo đi vào, ba vị tiểu quý nhân đi vào, thợ rèn nháy mắt rối loạn. Doanh đô úy của khu quân doanh này chạy nhanh đến cung nghênh, Tưởng Mạt Hi nhìn cũng không nhìn đối phương, đi thẳng đến nơi các thợ thủ công đang bận rộn, tên đô úy này khẳng định là sắc mặt khó coi, nhưng cũng không dám phát tác.

Vương Thanh và Ni Tử thật ra không chê dơ, chính là khá tò mò, nhưng Tưởng Mạt Hi lại bất đồng, nhìn một vòng khu quân doanh này, Tưởng Mạt Hi kêu Thạch Cường đem Vương Thanh và Ni Tử mang đi, nhóc muốn ở lại, Vương Thanh và Ni Tử không đi, Tưởng Mạt Hi cũng không nhiều lời, cuốn cuốn tay áo, kêu người lấy giấy bút.

Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An hiện tại đều không rõ Tưởng Mạt Hi rốt cuộc học được cái gì, nhưng tư vụ phường thành công nghiên cứu ra cách chế tạo hỏa dược, dao bầu, trường đao, cung nỏ loại nhẹ, cung nỏ loại nặng, và rất nhiều 'vũ khí hiện đại' đều là thật, chuyện này đối ngoại là bảo mật, nhưng không thể gạt được Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An. Chuyện tư vụ phường Vương Thạch Tỉnh không có tham dự, toàn bộ do Tưởng Mạt Hi và Đại lão tướng quân phụ trách, phường chủ tư vụ phường đích thân chỉ đạo ở khu quân doanh thợ rèn, kết quả, là có thể đoán được.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ