Chương 148: Cha không được mắng Hi ca ca

3.5K 160 29
                                    

Có người gõ cửa, Vương Thạch Tỉnh lập tức thanh tỉnh, Thiệu Vân An lẩm bẩm một tiếng rồi kéo cao chăn lên che đầu, tiếp tục ngủ. Vương Thạch Tỉnh mặc áo vào xuống giường, đi đến gian ngoài, mở cửa ra, nhìn người gõ cửa, Vương Thạch Tỉnh phản ứng đầu tiên chính là: "Con đã ở đây bao lâu?"

"An thúc."

"An thúc còn ngủ." Vương Thạch Tỉnh đem Tưởng Mạt Hi kéo vào phòng, tay đều đã lạnh.

"Hừng đông."

Bế lên Tưởng Mạt Hi, Vương Thạch Tỉnh ôm nhóc đến mép giường, cởi giày nhóc ra rồi nhét nhóc vào ổ chăn ấm áp, Thiệu Vân An gian nan mà kéo chăn xuống, híp mắt nhìn xem là ai đến, y hỏi: "Hi nhi, nghĩ cái gì mà ngủ không được vậy? Hơ~" Ngáp lớn một cái.

"An thúc, con, Ni Tử, thành thân."

Thiệu Vân An miệng vẫn đang ngáp thì đứng hình nên miệng vẫn đang hình chữ 'O', đã bị Tưởng Mạt Hi làm cho kinh ngạc, Vương Thạch Tỉnh cũng ngẩn người ra.

"Con và Ni Tử vẫn còn nhỏ, không thể thành thân." Hắn thực không khách khí mà cự tuyệt yêu cầu 'vô lễ' của Tưởng Mạt Hi.

Thiệu Vân An không thể không thanh tỉnh, y ngồi dậy, hỏi: "Sao đang yên đang lành lại muốn thành thân với Ni Tử? Các con còn nhỏ, không có người còn nhỏ như vậy đã thành thân đâu."

Tưởng Mạt Hi: "Ni Tử, tức phụ, con hôn, tròng lồng heo."

Thiệu Vân An có chút ngơ, Vương Thạch Tỉnh nháy mắt liền hiểu được. Hắn ngồi xuống bên cạnh Tưởng Mạt Hi, nhân cơ hội giáo dục nói: "Cho nên con không thể tùy tiện hôn Ni Tử, cho dù các con còn nhỏ, cũng không được. Ni Tử là khuê nữ, con làm vậy sẽ ảnh hưởng danh dự Ni Tử."

"Ni Tử, tức phụ."

Vương Thạch Tỉnh nói như vậy, Thiệu Vân An liền hiểu ý của Tưởng Mạt Hi, y xoa đầu Tưởng Mạt Hi: "Con sợ Ni Tử bị tròng lồng heo, vậy con hãy chịu đựng đi, không được hôn Ni Tử, chờ sau này con và Ni Tử thành thân thì hãy hôn bé."

"Vân An!" Vương Thạch Tỉnh còn chưa nghĩ ra muốn gả Tử gả cho Tưởng Mạt Hi hay không mà. Không phải không thích Tưởng Mạt Hi, mà là, người làm nhạc phụ tương lai, Vương Thạch Tỉnh đối với con rể rất bắt bẻ nha.

Tưởng Mạt Hi không muốn: "Ni Tử, tức phụ, muốn hôn."

Vương Thạch Tỉnh đen mặt, Thiệu Vân An "Ha ha" cười to. Chắc là Tưởng Mạt Hi sợ không thể tùy tiện hôn Ni Tử, để tránh người khác nói Ni Tử thất trinh, cho nên muốn cùng Ni Tử thành thân, để quang minh chính đại hôn. Không thể không nói, thiên tài đúng là thiên tài nha.

Thiệu Vân An nói: "Hi nhi, thành thân không chỉ là chuyện của con và Ni Tử, mà là chuyện của hai gia đình Vương gia và Tưởng gia. Cha nhỏ con còn ở biên quan chưa trở về, nếu tùy tiện như vậy mà định ra hôn sự của con và Ni Tử, đó là đối với Ni Tử không có tôn trọng. Còn có, con muốn cưới Ni Tử, nhưng cũng phải được Ni Tử đồng ý mới được nha. Tuy nói chúng ta phải làm bá đạo tổng tài, nhưng bá đạo là thể hiện ở con đối với Ni Tử chiếm hữu, cũng không phải là không tôn trọng Ni Tử nha. Còn có chuyện quan trọng nhất, con và Ni Tử đều còn quá nhỏ, còn chưa tới tuổi kết hôn đâu, các con hiện tại chỉ có thể đính hôn thôi, không thể kết hôn. Ít nhất phải đợi Ni Tử đủ 18 tuổi, mới có thể gả cho con."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ