Chương 205

3.1K 140 22
                                    

Ngáp một cái, Thiệu Vân An lười biếng nằm trên giường không muốn dậy, tuy rằng bên ngoài mặt trời đã lên cao. Từ thôn Trung Dũng trở về, Thiệu Vân An đã được Quân hậu giữ lại trong cung, Túc Thần Dật cũng ở. Hiện giờ lão nhân gia đều không ở nhà, y và cha nhỏ đều ở trong cung chiếu cố Quân hậu có thai. Sau khi hồi kinh y vội vàng ủ rượu, còn phải nấu ăn cho Quân hậu, cũng có cha nhỏ bên người giúp y chia sẻ một ít. Cha nhỏ có kinh nghiệm mang thai, đây là điều Quân hậu cần nhất lúc này, ở lại trong cung cũng rất thích hợp. Bất quá vì y ở trong cung, Ni Tử và Vương Thanh cũng phá lệ ở trong cung, bằng không nếu y chưa trở lại, hai đứa nhỏ còn ở vương phủ, bên ngoài người không biết sẽ nghĩ như thế nào. Quân hậu không cưỡng bách phụ tử bọn họ tách ra, dù sao hậu cung ít người, hai đứa nhỏ cũng còn nhỏ, cùng ở cũng không sao.

Còn Hi nhi. Thiệu Vân An thở dài một tiếng. Ngày hôm sau khi y hồi kinh có gặp Hi nhi vào buổi sáng, sau đó liên tiếp mười ngày, hài tử kia liền biến mất, Ni Tử gặp Hi nhi nhiều hơn y. Thiệu Vân An hoàn toàn nhận thức hài tử kia ý chí kiên định. Ni Tử là tức phụ mà Hi nhi đã nhận định, cho nên mặc dù bận cỡ nào, Hi nhi đều rút ra thời gian để gặp Ni Tử. Còn những người khác, đều không cần thiết, nhóc sẽ không lãng phí thời gian, cho dù là thân cha hay là nhạc cha đều ở trong danh sách không cần thiết của nhóc.

Giống Tưởng Mạt Hi bận rộn còn có Đại Lão tướng quân. Phường tư vụ hiện tại xem như là cái nhà khác của Tưởng Mạt Hi và Đại Lão tướng quân. Tưởng Mạt Hi ngoại trừ tiến cung gặp Ni Tử, thời gian còn lại đều ở phường tư vụ, còn Đại Lão tướng quân ngay cả nhà cũng không về. Lão phu nhân và lão chính quân hiện tại ở thôn Trung Dũng, Đại Lão tướng quân có thể nói là có thể chuyên tâm làm ở phường tư vụ. Phường tư vụ trong tay Đại Lão tướng, hiện tại có thể nói là như một cái thùng sắt, mật thám của thế gia kinh thành khắp nơi biết Vĩnh Minh Đế có một nơi bí mật, do Đại Lão tướng quân phụ trách, nhưng lại điều tra không ra nơi đó để làm gì, chỉ biết là thường xuyên có rất nhiều vật liệu bằng gỗ, bằng sắt đưa đến nơi đó.

Nói chuyện thép Damascus cho Vĩnh Minh Đế biết, ngày hôm sau Vĩnh Minh Đế triệu Đại Lão tướng quân và Tưởng Mạt Hi tiến cung, lúc sau, chuyện thép Damascus Thiệu Vân An không có tham dự nữa, y mang đến sắt hoa văn đều giao cho Tưởng Mạt Hi. Y tuy rằng là người xuyên việt, nhưng sở trường của y không có chút liên quan gì đến khoa học kỹ thuật. Y duy nhất chỉ có thể cung cấp là sách trong không gian, những quyển sách mà lúc trước y rảnh không có việc gì làm nên mua về, những quyển sách này cần Tưởng Mạt Hi tự mình mài mò. Có thể nói, mấu chốt nhất chính là Tưởng Mạt Hi. Tưởng Mạt Hi là thiên tài trời sinh, những kiến thức tương lai đó vậy mà có thể nhớ hết, cho dù là Thiệu Vân An mỗi khi nghĩ đến đều rùng mình, đây là bộ não khủng bố cỡ nào a. Thiệu Vân An hoàn toàn không muốn biết Tưởng Mạt Hi ở phường tư vụ làm cái gì, y chỉ cần tiểu tử kia đừng biến thành phần tử khủng bố là được.

Không muốn rời giường, mấy ngày nay cảm thấy mệt mệt, chẳng lẽ do Tỉnh ca không ở bên cạnh? Trước kia khi bận rộn hơn lúc này y cũng không mệt như vậy, nhờ có linh tuyền, là pháp bảo khôi phục thể lực. Nhưng hai ngày nay dường như uống linh tuyền cũng không có tác dụng, luôn buồn ngủ. Có lẽ là do Tỉnh ca không ở bên cạnh.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ