Chương 164

3.4K 169 10
                                    

Hết lễ rồi. Mai lại cuốn vào vòng xoay công việc rồi. Sau ngày lễ trôi qua nhanh vậy ⊙﹏⊙




Chương 164

Đêm này, trong lòng nhiều người có nhiều chuyện xảy ra thay đổi. Phủ La Vinh Vương, Quách Tử Mục rúc vào lòng La Vinh Vương, vẫn cảm thấy mình như đang nằm mơ.

"Tử Mục, không ngủ sao?"

"Ta đang nằm mơ sao?"

La Vinh Vương cười, lại đau lòng, cũng tự trách mình khi đó quá 'nhẫn tâm'. Ông cách áo ngủ vuốt ve vai của Quách Tử Mục, nói: "Không phải nằm mơ. Ta muốn cưới ngươi, cưới ngươi làm chính quân."

Quách Tử Mục ngẩng đầu, ánh mắt mỹ lệ có chút do dự.

"Không phải, đốt nến đỏ, bái thiên địa là được rồi sao?"

"Không được." La Vinh Vương làm bộ đen mặt, "Ta đường đường là thân vương, không phải người tầm thường, sao có thể qua loa thành thân như thế. Ta muốn cho người trong thiên hạ đều biết, ngươi là chính quân của ta, là tiểu tức phụ của ta." Cái này từ vừa phát ra, mặt già La Vinh Vương có chút e lệ, bất quá cảm giác rất tốt nha. Trách không được Hi nhi luôn thích đem từ 'tiểu tức phụ' treo trên miệng như vậy.

Quách Tử Mục nghe La Vinh Vương tự tin nói làm tâm hoa nộ phóng, tuy rằng trong lòng vẫn không nghĩ muốn làm lớn, không muốn gặp người, nhưng người mình thích nói như vậy, sao không cao hứng cho được.

Quách Tử Mục cười, nụ cười kia làm La Vinh Vương nhìn đến quáng mắt, cầm lòng không đậu mà hôn xuống. Quách Tử Mục thuận thế ôm cổ La Vinh Vương, hé miệng. Hai người thân thể ôm chặt, chờ khi La Vinh Vương phát hiện mình đang ở trên người Quách Tử Mục, áo ngủ của đối phương đã cởi bỏ, lộ ra thân hình trần trụi trắng nõn, mỹ lệ vạn phần.

La Vinh Vương vội vàng xoay người đi xuống, kéo lại áo ngủ cho Quách Tử Mục. Quần áo đẹp như vậy, nhưng quá câu nhân. Quách Tử Mục ôm La Vinh Vương, kiều suyễn: "Không muốn sao?" Rõ ràng đều có cảm giác mà.

La Vinh Vương kềm chế muốn lau máu mũi, nói: "Thân mình ngươi còn chưa khôi phục, phải nghỉ ngơi mấy ngày."

Quách Tử Mục chớp chớp đôi mắt 'thanh thuần' nói: "Mộ Dung, ngươi có phải mệt mỏi hay không?"

La Vinh Vương 'thú huyết' lập tức dâng lên, lời này giống như bị người ta nói 'không lên' là cùng một nghĩa!

Quách Tử Mục lại không sợ chết tiếp tục trêu chọc: "Khi ngươi làm ta đau, ta cảm thấy lúc đó ngươi yêu ta nhất. Ta mơ thấy thật nhiều thứ, ngươi hôn ta, sờ ưm....!"

Miệng Quách Tử Mục tạm thời không nói được. Nếu Thiệu Vân An ở đây nhất định sẽ rống: Lời này tuyệt đối không phải ta dạy! Ta còn không nói được những lời này! Tiểu Quách ca, ngươi tuyệt đối là dụ thụ, dụ thụ bẩm sinh!

Bất quá Quách Tử Mục khẳng định sẽ cho y một ánh mắt xem thường: Không phải ngươi dạy, nhưng ngươi cho ta sách cấm có viết như vậy, hơn nữa còn viết sau nói vậy, nam chủ nhất định sẽ hóa thân thành lang!

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ