Chương 210

3.4K 134 18
                                    

"Chủ tử, ngoài cửa có một vị tự xưng là Ô Sắc của thương nhân bộ lạc Đại Sơn đến cầu kiến."

Ô Sắc?

Thiệu Vân An nhìn Vương Thạch Tỉnh, lập tức nói: "Mời vào đi, đến chính sảnh, ta cùng hầu gia lập tức qua."

"Dạ."

Vương Thạch Tỉnh biết Ô Sắc là ai, đỡ Thiệu Vân An đứng lên, trong miệng nói: "Cẩn thận, không vội, chậm rãi đi qua, đề bọn họ chờ đi."

Thiệu Vân An lần thứ N trợn trắng mắt, ném tay Vương Thạch Tỉnh ra, oán hận đi nhanh ra ngoài, Vương Thạch Tỉnh vội vàng bảo vệ y, trong miệng kêu chậm một chút chậm một chút.

Bụng Thiệu Vân An đã năm tháng, sớm đã hiện rõ. Vương Thạch Tỉnh sau khi từ thôn Trung Dũng trở về mỗi ngày đều khẩn trương hề hề. Đặc biệt khi bụng Thiệu Vân An lộ rõ, liền nhắm mắt theo đuôi, thái độ cẩn thận làm Thiệu Vân An muốn có bao nhiêu phiền thì có bấy nhiêu, y hoàn toàn có thể lý giải tại sao hiện giờ Quân hậu đối với Vĩnh Minh Đế như vậy!

Sau khi Ô Chân rời đi kinh thành thì vẫn không có tin tức, Ô Sắc cũng không xuất hiện, chim yến của bộ lạc Đại Sơn cũng như đá chìm đáy biển. Hiện tại người đã xuất hiện, không chừng là tin tức của đại vương kia bộ lạc Đại Sơn, cũng hoặc là đưa chim yến đến.

Bị Vương Thạch Tỉnh hạn chế, Thiệu Vân An rốt cuộc đi vào chính sảnh, mắt lộ ra kinh ngạc, chính sảnh bày ra mấy chục cái cái sọt. Người trong phòng đứng lên hành lễ, có một vị nữ tử tươi cười nói: "Ô Chân nghe nói chính quân có hỉ, chúc mừng hầu gia, chúc mừng chính quân."

"Cảm ơn." Vương Thạch Tỉnh trên mặt đầy vui mừng.

Vừa thấy tinh thần đối phương, Thiệu Vân An trong lòng hiểu rõ, đáp lễ: "Ô Chân công chúa biệt lai vô dạng a?"

Nào biết, đối phương đột nhiên quỳ xuống: "Ô Chân đa tạ chính quân đại ân!"

"Công chúa mau đứng lên!"

Ô Chân đứng lên, trước sau động tác anh khí mười phần, cảm kích nói: "Nếu không phải được Vương Thiệu chính quân ra mặt, phụ vương ta sợ là đã......" Đè nén cảm xúc, Ô Chân nói: "Phụ vương đã bắt đầu bình phục, Ô Chân không dám quên Vương Thiệu chính quân gửi gắm, lệnh tộc nhân nhanh chóng đem chim yến và tổ yến bộ lạc Đại Sơn, toàn bộ đem đến đây, thỉnh Vương Thiệu chính quân xem qua."

"Ô Chân công chúa có tâm, ngài tùy tiện phái người đến là được, thật sự không cần thiết tự mình đến." Thiệu Vân An không nghĩ đến đối phương lễ nghĩa làm được mười phần như vậy.

Ô Chân cũng nói thẳng: "Phụ vươngl lệnh ta phái sứ đoàn đến nghị hòa, chờ đến sau khi đại hôn La Vinh Vương mới về lại bộ lạc, Vương Thiệu chính quân gửi gắm Ô Chân tất nhiên muốn tự mình đưa đến."

Vị công chúa này của bộ lạc Đại Sơn lớn lên không tính xinh đẹp, nhưng ngôn hành cử chỉ lộ ra không thua nam nhi. Trên mặt cũng không son phấn như nữ nhi thường tình. Thiệu Vân An gặp qua nàng ba lần, mỗi lần nàng đều mặc trang phục truyền thốn bộ lạc Đại Sơn, nhưng sắc thái cũng không diễm lệ, trên người cũng không có nhiều vật phẩm trang sức, tóm lại là ngắn gọn. Bên hông nàng là loan đao, xem khí chất của nàng chắc là người biết võ.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ