Chương 76

1K 59 3
                                    

Thiệu Vân An minh bạch nhưng giả bộ hồ đồ, không hỏi ý đồ chân chính đến đây của Ngụy Hoằng Văn, chỉ như tiếp đãi người mà y đã nghe đại danh đã lâu, tỏ lòng cảm kích. Mà Sầm lão, Khang Thụy cùng Tưởng Khang Ninh ở đây, Ngụy Hoằng Văn cũng không có biện pháp nói ra ý đồ của mình với Thiệu Vân An. Hắn vốn dĩ là nghĩ cầm danh tiếng Hằng Viễn Hầu phủ tới vừa đe dọa vừa dụ dỗ Thiệu Vân An phân ra lá trà cùng rượu cho hắn, kết quả không chỉ có Sầm lão cùng Khang Thụy cùng Thiệu Vân An có quan hệ làm hắn trở tay không kịp, Thiệu Vân An quá mức thong dong và 'thiên chân' cũng làm hắn không thể nào xuống tay.

Có Sầm lão, Khang Thụy cùng Tưởng Khang Ninh 'làm chủ', Thiệu Vân An chỉ cần đi theo đề tài bọn họ nói là được, tuyệt đối ngoan ngoãn. Ngụy Hoằng Văn mặc kệ trong lòng cỡ nào sốt ruột, trên mặt lại là nhất nhất bình tĩnh, cực kỳ tâm tình, nhưng cũng không có vẻ cao ngạo. Qua lời hắn nói thì hắn đã đi qua nhiều địa phương, rất có bộ dáng kinh thương. Mà làm Thiệu Vân An tương đối cảm thấy hứng thú chính là, Ngụy Hoằng Văn có thể nói là đi khắp đông nam tây bắc Đại Yến Quốc, thậm chí còn đến các quốc gia lân cận Yến Quốc, bao gồm Hồ Cáp Nhĩ Quốc, vừa mới cùng Yến Quốc đánh giặc xong, để làm sinh ý. Ngụy Hoằng Văn này bất quá hai mươi bốn tuổi, nhưng thoạt nhìn như ba mươi, chắc có lien quan hắn hàng năm đi bên ngoài kinh thương, dãi nắng dầm mưa.

Tưởng Khang Thần cùng Thiệu Vân An nói qua. Hằng Viễn Hầu phủ tình huống thực phức tạp. Ngụy Hoằng Nho cùng Ngụy Hoằng Văn là con vợ cả Hằng Viễn Hầu phủ, nhưng mà hai người là con vợ đầu tiên của Hằng Viễn Hầu. Mẹ ruột hai người sau khi ốm chết, Hằng Viễn Hầu lại cưới một vị kiều thê, vị kiều thê kia có nhà mẹ đẻ là nội các học sĩ, sinh một nam một nữ. Nhi tử còn nhỏ, bất quá mười tuổi, nhưng không chịu nổi mẫu thân chính mình là phu nhân Hằng Viễn Hầu. Mà Hằng Viễn Hầu tương đối phong lưu, trắc phu nhân, thiếp thất nữa chính là hơn mười người, thứ tử thứ nữ cũng có mười mấy người. Thứ trưởng tử thậm chí so Ngụy Hoằng Nho đích trưởng tử còn lớn hơn ba tuổi.

Ngụy Hoằng Nho cùng Ngụy Hoằng Văn nhà ngoại đơn bạc, thế lực không thể so sánh thế lực cùng mẹ kế nhà mẹ đẻ. Không có mẹ ruột che chở, Ngụy Hoằng Nho cùng Ngụy Hoằng Văn thực lực tuy rằng rất mạnh, nhưng chỉ cần Ngụy Hoằng Nho một ngày không có được danh hiệu thế tử, hắn cùng Ngụy Hoằng Văn ở Hằng Viễn Hầu phủ địa vị một ngày liền không tính chân chính vững chắc. Hơn nữa vị này tân phu nhân tự nhiên không cam lòng để danh hiệu thế tử vào tay con tiền phu nhân, nghĩ mọi cách muốn cho lão gia thỉnh phong chính mình nhi tử làm thế tử, trong đó tranh quyền đoạt lợi không cần nhiều lời.

Thứ trưởng tử Ngụy Hoằng Chính vô vọng làm thế tử, nhưng hắn cùng Nguy Hoằng Văn hai anh em không hợp, hiện giờ cùng tân phu nhân ở với nhau, tìm được cơ hội liền cấp hai người mách lẻo. Lần này lá trà cùng rượu lớn như vậy sinh ý, Hằng Viễn Hầu phủ thế nhưng một chút đều không có bắt được, Ngụy Hoằng Chính nhờ cơ hội này cấp hai người tìm phiền toái. Cho nên Ngụy Hoằng Văn cần thiết muốn có sinh ý lá trà và rượu sinh ý, hơn nữa bảo đảm cùng loại sự tình về sau không hề phát sinh, hắn mới có thể phản kích trở về. Nhưng hiện tại, Ngụy Hoằng Văn cảm thấy sự tình xa khỏi dự kiến của hắn. Chính là hắn lại trước sau tìm không thấy cơ hội cùng Thiệu Vân An đàm luận việc này.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ