Chương 162

3K 157 24
                                    

Nghỉ lễ nên mình dành thời gian edit nhiều chút, nên mỗi ngày sẽ lên một chương nha. Chúc mọi người nghỉ lễ 2/9 vui vẻ ^^




Chương 162

Đợi không bao lâu, Quách Tử Mục mang mặt nạ xuất hiện. Đi vào y cúi đầu, không đợi La Vinh Vương lên tiếng, y liền quỳ xuống hành lễ: "Nô Quách Tử Mục bái kiến Hoàng thượng."

Quách Tử Mục là nô tịch, y mở miệng, Vĩnh Minh Đế thần sắc khó lường, trầm mặc trong chốc lát, mới nói: "Hãy bình thân."

La Vinh Vương đau lòng đều lộ ra ngoài, Hoàng thượng nói cho đứng lên, ông liền lập tức chạy tới nâng Quách Tử Mục dậy. Quách Tử Mục đêm qua mới vừa chịu tội mây mưa, còn quỳ xuống như vậy, thân mình khẳng định sẽ không thoải mái.

"Ngồi đi."

"Nô không dám."

Dựa vào thân phận Quách Tử Mục, xác thật không thể ngồi xuống. Nhưng La Vinh Vương không rảnh lo nhiều như vậy, Hoàng thượng đã cho ngồi, có cái gì không thể ngồi. Ông kéo Quách Tử Mục ấn người ngồi trên ghế, lại ở bên cạnh Quách Tử Mục ngồi xuống. Vĩnh Minh Đế nhìn một màn này, nhịn không được trêu chọc: "Hoàng thúc, trẫm vẫn là lần đầu tiên thấy ngài khẩn trương như thế vì một người, xem ra ngài thật đã nhận định y."

La Vinh Vương nắm tay Quách Tử Mục, trước mặt mọi người tú ân ái, liên tục gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy, thần cũng không nghĩ tới, đã đến tuổi này, còn có thể gặp gỡ người mình thích, cũng thích mình."

Quách Tử Mục trước sau cúi đầu, nắm chặt tay La Vinh Vương. Tay y thực lạnh lẽo, y sợ hãi người có quyền thế nhất thiên hạ kia kêu y tháo mặt nạ xuống.

Vĩnh Minh Đế cầm lấy chén trà uống, mở miệng hỏi: "Quách Tử Mục, ngươi tại sao lại thích hoàng thúc của trẫm?"

La Vinh Vương tức khắc xấu hổ không thôi, Hoàng thượng hỏi quá trắng trợn mà.

Quách Tử Mục không ngẩng đầu, cắn cắn miệng, y thấp giọng nói: "Thích chính là, thích."

Vĩnh Minh Đế lại nói: "Trẫm nghe nói ngươi có khuôn mặt diễm tuyệt thiên hạ, trẫm nghĩ không rõ, ngươi vì sao nguyện ý gả cho La Vinh Vương."

"Hoàng thượng." La Vinh Vương lên tiếng, không muốn Vĩnh Minh Đế bức Quách Tử Mục như vậy.

Quách Tử Mục lúc này cảm thấy mình may mắn vì được Thiệu Vân An hãn phu kia hun đúc, bằng không khẳng định y sẽ giống như trước, chỉ dám trốn ở phía sau người khác, sợ hãi đến muốn khóc.

Mặc cho Quách Tử Mục lúc này cũng rất sợ hãi, nhưng y vẫn lấy hết dũng khí mà nói: "Nô tình nguyện, không có gương mặt này. Nô thích, chính là thích." Câu này vừa nói, mang theo vài phần quật cường.

La Vinh Vương cảm động cực kỳ, lên tiếng bảo vệ Quách Tử Mục: "Hoàng thượng, là thần khăng khăng muốn cưới Tử Mục làm chính quân, thần cho rằng đời này sẽ không gặp được người có thể làm thần động tâm, không nghĩ tới sẽ gặp Tử Mục, thỉnh Hoàng thượng thành toàn."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ