Chương 138

3.3K 186 55
                                    

Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An đi vào thiên chính, La Vinh Vương đang cùng Tưởng Mạt Hi chơi cờ, Ni Tử ngồi ở bên cạnh Tưởng Mạt Hi, một tay còn bị Tưởng Mạt Hi nắm, khuôn mặt đỏ bừng. Vương Thanh ngồi ở bên cạnh La Vinh Vương, có chút không được tự nhiên. Nói thật, khi đại ca hôn muội muội, lại tuyên thệ quyền sở hữu đối với muội muội, Vương Thanh vẫn luôn không được tự nhiên. Trời ạ, Ni Tử mới có năm tuổi thôi! Vẫn là tuổi mụ đó! Nếu không có La Vinh Vương ở đây, Vương Thanh đã không nhịn được kêu lên: "Đại ca, huynh không được náo loạn!"

Hai người đi vào, Vương Thạch Tỉnh kêu: "Vương gia."

Tưởng Mạt Hi quay đầu, muốn đứng lên, thì bị người đối diện ấn ngồi xuống. La Vinh Vương hai hàng lông mày nhíu chặt, đôi mắt nhìn chằm chằm bàn cờ, thực không kiên nhẫn mà nói: "Các ngươi có chuyện thì đi làm đi, ta cùng Hi nhi chơi cờ."

Vương Thạch Tỉnh & Thiệu Vân An: "......"

"Cha nhỏ, cha." Ni Tử rất muốn đi, Hi ca ca hôm nay hôn bé ba cái!

"Cha nhỏ, cha." Vương Thanh cũng muốn chạy. Đại ca vừa rồi hôn Ni Tử!

La Vinh Vương hết sức chuyên chú mà nhìn chằm chằm bàn cờ, có vẻ rất buồn rầu. Tưởng Mạt Hi nhìn Ni Tử và hai vị thúc thúc, quay đầu lại, thì thấy nhóc giơ tay lấy cờ để xuống, khụ khụ, thoạt nhìn rất là tùy ý mà để xuống một viên cờ màu đen, sau đó La Vinh Vương liền ngốc. Tưởng Mạt Hi giống như hái đậu, một viên lại một viên, lấy viên cờ trắng không lưu tình chút nào ra khỏi bàn cờ, sau đó ngẩng đầu nói: "Thua". Tiếp theo liền đứng lên, kéo Ni Tử cũng đang ngốc, hướng Thiệu Vân An nói: "Đói".

Thiệu Vân An & Vương Thạch Tỉnh: "......"

La Vinh Vương không chịu: "Lại đến lại đến! Lần này ta sẽ chú ý! "

Thiệu Vân An giật nhẹ Vương Thạch Tỉnh, Vương Thạch Tỉnh không thể không lên tiếng: "Vương gia, nhà của chúng ta không ai có thể thắng Hi nhi, nghĩa phụ ta, sư huynh ta, đều không phải đối thủ của nhóc".

La Vinh Vương: "......"

Tưởng Mạt Hi đang đói bụng, nhóc một khi đói thì tính tình sẽ không tốt. Đối với người nhà còn dễ nói, đối với người ngoài, thì rất không kiên nhẫn. Hiểu điều này, Thiệu Vân An muốn Tưởng Mạt Hi đi ăn cơm, ăn xong rồi lại cùng La Vinh Vương chơi cờ. Thiệu Vân An mượn cớ này mang ba hài tử đi, chỉ để lại Vương Thạch Tỉnh cùng La Vinh Vương, La Vinh Vương còn chưa bình tĩnh lại. Vương Thạch Tỉnh tự mình rót nước cho ông, nói: "Hi nhi thực thông minh, bất kể là chơi cờ gì, trong nhà chưa có ai là đối thủ của nhóc."

La Vinh Vương giương mắt: "Ta nhớ rõ nhóc trước kia sức khỏe không tốt lắm, hay là ta nhớ lầm?" La Vinh Vương không xưng 'bổn vương' mà xưng là 'ta'.

Vương Thạch Tỉnh thành thật trả lời: "Hi nhi trước kia đúng là có chút bệnh tự kỷ, Khang Thần đại ca đem nhóc lại đây, chắc là có Thanh nhi và Ni Tử làm bạn, cũng có thể là do hoàn cảnh nơi đây đơn giản, không có người khi dễ nhóc, nhóc liền dần dần chuyển biến tốt hơn. Hiện tại tuy rằng nói chuyện không giống như người thường liên tục, nhưng giao lưu với mọi người không có vấn đề gì, hơn nữa nhóc rất thông minh, Vân An còn nói nhóc là thần đồng".

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ