Chương 78: Rời khỏi tông tộc (1)

1.4K 77 0
                                    

Buổi tối, nằm trên giường, Vương Thạch Tỉnh hỏi: "Tiểu tức phụ, Ngụy Hoằng Văn kia thật sẽ giúp Quân hậu làm sinh ý?"

"Trừ phi Hoàng thượng phế Quân hậu, bằng không hắn phải cân nhắc nha. Huynh nghĩ coi, Quân hậu có thể được Hoàng thượng độc sủng khẳng định là người tài giỏi?"

"Khẳng định."

"Nếu Quân hậu không có chút tài năng, Hoàng thượng có thể để Quân hậu phụ trách sinh ý như vậy? Hoàng thượng một là tín nhiệm Quân hậu sẽ không tham số bạc đó, hai là tin tưởng năng lực Quân hậu. Một nam nhân, người có thể ra trận đánh giặc, liền tính hắn là lão bà của một nam nhân khác, nhưng sẽ không yếu đuối giống nữ nhân. Nam nhân khẳng định có tín ngưỡng bản thân. Huống chi nam nhân của hắn là Hoàng thượng. Đó là nam nhân có quyền lực đệ nhất thiên hạ nha."

Vương Thạch Tỉnh gật đầu: "Ừm, giống như tiểu tức phụ ta."

Thiệu Vân An nhéo mặt Vương Thạch Tỉnh, nói: "Ta đều nghĩ kỹ rồi, nếu Ngụy Hoằng Văn lấy địa vị Hằng Viễn Hầu phủ ép chúng ta, ta liền bán trà và rượu cho hắn, quay đầu ta khóc cùng đại ca. Ta không tin Hoàng thượng và Quân hậu không tức giận."

"Khẳng định tức giận."

"Cho nên Ngụy Hoằng Văn này còn tính là thông minh."

"Hắn nghĩ tiểu tức phụ ta quá đơn giản."

Đối với tiểu tức phụ nhà mình thông tuệ, Vương Thạch Tỉnh bội phục sát đất. Dựa vào lai lịch tiểu tức phụ, đương kim Hoàng thượng đều không bằng tiểu tức phụ.

"Tỉnh ca, ta có chuyện phiền toái huynh."

Thiệu Vân An nói vừa ra, Vương Thạch Tỉnh liền ở trên mặt hắn cắn một ngụm: "Ta với em nói phiền toái cái gì?"

Thiệu Vân An cười hắc hắc, hôn miệng hắn: "Được, ta muốn huynh làm chuyện này."

"Tiểu tức phụ nói."

"Đại ca nói sau khi khai nha môn muốn tổ chức nhân thủ thu mua lá trà huyện Vĩnh Tu, ta muốn huynh đi theo làm chuyện này. Nơi này kỳ môn hồng trà cổ thụ số lượng phỏng chừng sẽ không quá nhiều, ta không muốn lãng phí. Tốt nhất là kỳ môn hồng trà do chúng ta tự thu hoạch. Để những người không chuyên nghiệp hái, không biết lãng phí bao nhiêu. Ta tính đem kỳ môn hồng trà làm thành loại trà cao cấp nhất năm nay."

"Giao cho ta đi."

Vương Thạch Tỉnh vốn cảm thấy mình giúp tiểu tức phụ quá ít, ước gì tiểu tức phụ giao cho hắn nhiều việc hơn.

"Huynh đem theo Quách đại ca đi. Quách đại ca như thế nào cũng là tú tài, không thể cả đời làm quản gia cho nhà ta được, vậy quá đại tài tiểu dụng đi. Nếu có thể, về sau Quách đại ca phụ trách việc hái trà, chúng ta cũng có thể nhẹ nhàng không ít, hắn cũng có thể có việc phù hợp thân phận."

"Đều nghe em."

Thiệu Vân An cùng Vương Thạch Tỉnh ở trong phòng nói nhỏ, Sầm lão cùng Khang Thụy cũng ở trong phòng nói sự tình. Nguyên bản Sầm lão tính toán năm sau đi một chuyến kinh thành, gặp sư huynh cùng đồng môn còn có học sinh làm quan của ông ở kinh thành. Hiện tại, ông càng là quyết tâm, cần thiết đi chuyến này. Quyết định đi cùng ông là Khang Thụy. Khang Thụy đi kinh thành mục đích thực trực tiếp, chính là đi gặp nhạc phụ đại nhân. Từ khi thê tử ốm chết, Khang Thụy rất ít đi kinh thành, không muốn thấy cảnh thương tâm. Hiện tại, vì giống mục đích với Sầm lão, hắn quyết định tự mình đi một chuyến.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ