Chương 212

2.8K 135 30
                                    

Quách Tử Mục rất sợ hãi, so sánh với những chuyện trước đây, loại sợ hãi này càng sâu hơn trăm lần. Y đối mặt chính là người Hồ giết người không chớp mắt, cùng Đại Yến có thâm thù đại hận. Nhưng mà hiện tại, y cho dù sợ hãi đến mức nào cũng không thể trốn tránh. Y là người của Mộ Dung, y nếu như nhát gan, tức là làm mất mặt Mộ Dung, làm mất mặt phủ La Vinh Vương, làm hoàng thất Đại Yến Quốc mất mặt!

Sầm Quyết Uyên bảo vệ y, Quách Tử Mục lui về sau, ép bản thân nhìn thẳng Kha Thấm Vương, cắn chặt môi đến bật máu.

"Ngươi nói ngươi anh hùng?" Quách Tử Mục giấu tay đang phát run ra phía sau, nỗ lực kiềm nén để âm thanh bình thường lại, "Nhưng ta lại nhìn, là anh hùng rơm!"

Kha Thấm Vương híp mắt lại, nở nụ cười làm người sợ hãi. Móng tay Quách Tử Mục bấm vào lòng bàn tay: "Anh hùng, sẽ không đến chỗ người khác giết chóc cướp bóc, sẽ không ở nhà người khác phá hoại, càng không xấu xa đến cực điểm mà nhúng chàm thê tử người khác lại nói là anh hùng xứng mỹ nhân."

Nghĩ đến nếu Vân An ở đây sẽ nói với đám Hồ tặc này như thế nào, Quách Tử Mục theo từng lời nói ra dần dần có dũng khí.

"Ngươi nói ta là mỹ nhân, vậy ta cảm ơn ngươi. Nhưng anh hùng trong lòng ta tuyệt đối không phải đám man di mọi rợi các ngươi! Anh hùng trong lòng ta, ngươi xách giày còn không xứng!"

Kha Thấm Vương ra tay, Sầm Quyết Uyên và những người khác căn bản ngăn không được hắn.

Có người kêu to: "Vương chính quân!"

Mắt thấy Kha Thấm Vương bắt được Quách Tử Mục, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng hổ gầm. Kha Thấm Vương động tác dừng lại, có một người nhanh chóng kéo Quách Tử Mục về phía sau, sau đó có vài người dẫn y đi, đi vào phòng, người bên ngoài bảo vệ cửa ra vào, người bên trong thì khóa cửa lại.

Bên ngoài, Ô Chân và Đại Chiến Kiêu hợp lực công kích Tố Tra Thiện, nhưng không làm gì được đối phương. Ngay khi tiếng hổ gầm truyền đến, hai người nghe được có một người rống to: "Hồ tặc không được làm càn!"

"Grào grào grào!"

Ba con đại lão hổ nhảy đến, con hổ lớn nhất nhảy đến Tố Tra Thiện. Thần sắc Tố Tra Thiện đại biến, nắm chặt đao trong tay nghênh đón.

"Công chúa, ngươi đi cứu chính quân đi!"

"Ngươi cẩn thận!"

Ô Chân công chúa vội vàng nói với Đại Chiến Kiêu một câu, chạy vào Khanh Nguyện. Có ba người không tham gia chiến đấu vội vàng che chở Kha Thấm Vương, nhìn thấy Ô Chân công chúa, ba tên người Hồ kia liền động thủ.

Ô Chân công chúa giận dữ: "Hồ Cáp Nhĩ Quốc khinh bộ lạc Đại Sơn ta không người sao?!"

Kha Thấm Vương: "Dừng tay."

Ô Chân công chúa giận trừng mắt nhìn Kha Thấm Vương, cầm đao chém đến người Hồ muốn ngăn cản nàng, chạy vào.

Bên ngoài tiếng kêu thảm thiết vang lên, Hổ ca không lưu tình với Tố Tra Thiện chút nào, Đại Tiểu Kim dũng mãnh phàm là người Hồ ngăn trở bọn chúng đều cắn đến huyết nhục mơ hồ. Kha Thấm Vương hô to: "Chúng ta là sứ đoàn Hồ Quốc, ai dám vô lễ!"

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ