Chương 191

3.1K 159 12
                                    

Mới hôm qua vừa tiến cung, hôm nay lại bị quân hậu gọi vào cung, Thiệu Vân An đoán không ra ý của quân hậu, thông thường đối phương sẽ không thường gọi y vào cung. Mang theo nghi hoặc, Thiệu Vân An mang theo hộp bánh ngọt mà hôm qua Quách Tử Mục làm, lên xe ngựa vào cung. Ngày hôm qua quân hậu chỉ ăn hai cái rồi kêu Quách công công cầm đi đưa cho hoàng thượng. Nghe La Vinh Vương nói, trước kia từng có một đoạn thời gian rất dài Vĩnh Minh Đế thường xuyên ăn không cảm thấy no, hắn rất thích ăn đồ ngọt. Nghĩ lại hai người trước kia ăn nhiều khổ, cùng chịu hoạn nạn, khó khăn, cho nên tình cảm mới tốt như vậy.

Không kịp làm bánh mới, Thiệu Vân An liền mượn hoa hiến phật, đem hộp bánh ngọt Quách Tử Mục cho y, toàn bộ mang vào cung.

Cho lui toàn bộ người hầu ra, quân hậu đi thẳng vào vấn đề nói: "An Trạch tối hôm qua tiến cung, cầu bổn quân cho hắn thoát khỏi nô tịch."

"Hả?" Sau đó thì sao? Thiệu Vân An không đoán ra quân hậu nói câu này có ý gì, sẽ không kêu y tiến cung chỉ vì muốn nói chuyện An công công chứ?

Quân hậu nhìn Thiệu Vân An: "Vật hắn bị cắt kia, bắt đầu dài ra, nên hắn không muốn làm thái giám nữa."

Thiệu Vân An rõ ràng kinh sắc, trong lòng kêu: không thể nào!

Quân hậu nói: "Ngươi có biết tại sao vật kia của hắn lại dài ra không?"

Thiệu Vân An da đầu tê dại, quân hậy cầm lấy ly trà, rũ mắt uống trà. Thiệu Vân An nuốt nuốt giọng nói, cẩn thận: "Sẽ không, liên quan, đến con chứ?"

"Ngươi nói đi?"

Thiệu Vân An vài bước đi qua lớn mật ngồi đối diện với quân hậu, cách trà bàn nói: "Tiểu thúc, con lần đầu tiên làm trà bưởi mật ong cho người có đưa cho An thúc......"

"Hửm? Ngươi gọi hắn là gì?"

"À, có đưa cho An công công hai bình, đưa thức ăn gì cho người cũng có ông ấy một phần, chắc sẽ không liên quan với chuyện này chứ?"

Quân hậu giương mắt: "Không có liên quan với cái này, vậy ngươi nói có liên quan với cái gì?" Buông ly trà, quân hậu không kiêng dè, "Ngươi thật sự không hiểu thân thể bổn quân vì sao tốt lên sao?"

Thiệu Vân An xấu hổ cười cười: "Con đâu biết sẽ xảy ra như thế. Con khi đó không phải chỉ một lòng muốn tìm chỗ dựa sao. An công công đối với tiểu thúc trung tâm, có thể dài cũng là chuyện tốt mà."

Quân hậu mặt lạnh, Thiệu Vân An lập tức thái độ đoan chính: "Cái kia, tiểu thúc, con thật sự không nghĩ tới. Trà bưởi mật ong có dùng lá cây của tiên quả, thức ăn đưa vào trong cung có dùng nước ngâm tiên quả, như vậy xem ra mặc dù tiên quả không còn, thì nước kia chắc cũng có dính chút tiên khí."

Quân hậu gõ gõ trán Thiệu Vân An: "May là An Trạch ăn. Nếu là thái giám khác, ngươi có biết có bao nhiêu nguy hiểm hay không? Những người trong phủ ngươi, ngươi có cho bọn họ ăn hay không?"

Thiệu Vân An lắc đầu: "Không. Dùng lá cây làm trà bưởi mật ong chỉ có thể làm mấy bình, đều đưa đến kinh thành. Bất quá đồ ăn trong nhà dùng nước đều là nước suối sau núi, có lẽ tích lũy tháng ngày cũng có hiệu quả chăng?" Thiệu Vân An ở trong lòng chửi thầm, người còn không phải do ngài đưa đến.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ