Chương 153

3.2K 141 36
                                    

Đuổi hết những người hầu đi, Thiệu Vân An kéo Quách Tử Mục đi làm bánh quy quả bưởi. Không có lò nướng, nên đặt ở trong nồi chậm rãi nướng. Thiệu Vân An mượn nói chuyện phiếm mà mở đầu: "Tiểu Quách ca, lần này đi kinh thành, ta tính muốn mua căn hộ."

Quách Tử Mục lập tức hỏi: "Ngươi không quay về sao?"

"Không phải. Về sau chúng ta nói không chừng sẽ thường xuyên tới kinh thành, không thể mỗi lần tới kinh thành đều ở tại nhà Mộ Dung bá bá hoặc nhà đại ca ta được, không tiện đâu. Mua căn hộ, cha nương và sư huynh ta tới kinh thành, cũng có chỗ ở. Ở nhà mình luôn thoải mái hơn mà."

Quách Tử Mục gật gật đầu: "Đúng vậy. Bất quá nhà ở kinh thành rất quý." Nói xong, y liền cười, "Ta đã quên ngươi không thiếu nhất chính là bạc."

Thiệu Vân An cười nói: "Năm nay sinh ý trà và rượu có thể kiếm được nhiều bạc, kiếm được lợi nhuận nên phải tính cách tiêu sài cho đúng. Mộ Dung bá bá mời ngươi ở nhà ông ấy, ngươi không đi là không tốt. Đi kinh thành ta trước tìm phòng ở, nếu ta không rảnh, thì nhờ đại ca hoặc An thúc bọn họ tìm giúp ta. Ngươi ở nhà Mộ Dung bá bá nếu ở không được tự nhiên, thin đi ở nhà Khang Thần đi, đại ca ta lần này trở lại kinh thành sẽ ở bên đó đó."

Quách Tử Mục cúi đầu, nhường như cố ý tránh đi Thiệu Vân An nhìn chăm chú, nói: "Chắc sẽ không có gì không tự nhiên. Mộ Dung bá bá nói trong phủ ông ấy chỉ có ông ấy cùng thế tử, còn có nhị thiếu gia, Vương phi không ở trong phủ."

Thiệu Vân An chú ý biểu tình Quách Tử Mục, cố ý thở dài. Quách Tử Mục quả nhiên ngẩng đầu, hỏi: "Ngươi thở dài cái gì?"

Thiệu Vân An lại một tiếng thở dài: "Mộ Dung bá bá cũng rất đáng thương."

"Vì sao nói như vậy?" Quách Tử Mục không có phát hiện cục bột trên tay y đã rớt xuống.

"Ta vốn dĩ cũng lo lắng ngươi đi nhà Mộ Dung bá bá, Vương phi có thể có ý gì hay không, vì ngươi lớn lên yêu nghiệt như vậy mà."

"Vân An!"

Quách Tử Mục đỏ mặt, không biết là do tức giận hay do xấu hổ. Thiệu Vân An cười hì hì nói: "Ta không nói sai mà."

Quách Tử Mục thúc giục hắn: "Ngươi mau nói là chuyện gì đi."

Thiệu Vân An nói: "Ta không phải lo lắng ngươi sao, nên hỏi thăm Tần Nương chuyện Vương phi, Tần Nương là ngườ từ trong cung ra, nên tin tức nhiều. Tần Nương nói cho ta biết Vương phi giống như không thích Mộ Dung bá bá, hai người bọn họ ngày hôm sau sau khi kết hôn, Vương phi liền đem nha hoàn hồi môn của mình đưa cho Mộ Dung bá bá làm thiếp thất, cũng chính là nương của nhị thiếu gia đó. Vương phi và Mộ Dung bá bá cũng không ở cùng nhau, hai người sân một cái đông, một cái tây, sau khi Vương phi sinh hạ thế tử, thế tử thân thể không tốt, Vương phi nói phải cầu phúc cho thế tử, tin phật, sau lại đi lên chùa ở không trở lại. Mộ Dung bá bá trên danh nghĩa là người có lão bà, nhưng trên thực tế giống như người không vợ vậy."

Quách Tử Mục nhíu mày, nếu có nam nhân khác ở đây, tuyệt đối sẽ nhịn không được mà ôm y vào lòng ôn nhu an ủi một phen, đáng tiếc, ở đây chỉ có Thiệu Vân An, người đối với dung nhan của y sớm đã miễn dịch. Lại nói, hai thụ thì làm sao có chuyện gì được.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ