Chương 198

3.6K 157 12
                                    

Vương Thạch Tỉnh không ở nhà, Thiệu Vân An nghe nói hoàng thượng long nhan phẫn nộ, là do La Vinh Vương nói cho y nghe. La Vinh Vương không ở đó, nhưng không ảnh hưởng đến chuyện hắn biết tin tức trong cung. Không biết có bao nhiêu người muốn kéo hắn và Vương Thạch Tỉnh xuống, tốt nhất có thể làm toàn gia xử trảm, cho nên hắn cũng không sinh khí. Thái độ Vĩnh Minh Đế rõ ràng che chở bọn họ, hắn không có gì phải sợ. Chờ đến khi cung nỏ và hỏa dược lộ ra, đến lúc đó địa vị Trung Dũng Hầu sẽ càng củng cố, người sợ chính là trong lòng có quỷ.

Chuyện trong triều đình, Thiệu Vân An yên tâm thoải mái mà ném cho Vĩnh Minh Đế và quân hậu. Y một lòng cùng Quách Tử Mục chuẩn bị tiệm lẩu và tiệm ăn tại gia. Khua chiêng dóng trống chuẩn bị hơn hai mươi ngày, tiệm ăn tại gia đã trang hoàng xong, tiệm lẩu cũng có thể bảo đảm một tháng sau sẽ chính thức khai trương. Hứa chưởng quầy bị điều đến kinh thành, mà khi cửa hàng châu báu Vân Long khai trương, Hứa chưởng quầy và Từng chưởng quầy, hai vị bạn tốt ở kinh thành gặp lại.

Cửa hàng châu báu Vân Long khai trương liền bán ra trang sức cây đậu cô-ve. Nguyên bộ phỉ thúy đậu cô-ve lúc trước Ngụy Hoằng Văn đã dâng cho quân hậu, cửa hàng châu báu Vân Long lúc này bán ra đậu cô-ve toàn bộ đều điêu khắc màu ngọc thạch, bốn viên nghĩa là nhiều con nhiều phúc; ba viên nghĩa là trúng tam nguyên, phúc, lộc, thọ; hai viên là mẫu tử bình an, vừa bán ra đã bị cháy hàng. Mặc dù có cửa hàng khác cũng bán đậu cô-ve, nhưng đều bị người khác cho là hàng nhái, không phải hàng chính hang của cửa hàng Vân Long trang sức. Có thể nói, Thiệu Vân An nói về hàng nhái hiện giờ đã thâm nhập vào đầu của những người ở kinh thành.

Có đậu cô-ve đánh chủ lực, hơn nữa cửa hàng trang sức Vân Long bán trang sức là phỉ thúy độc nhất vô nhị, trang sức Vân Long bạc vào cuồn cuộn là điều có thể đoán trước. Làm Thiệu Vân An không nghĩ đến chính là, người mua ngàn năm đồi mồi ở nhà bán đấu giá chính là người Ngụy Hoằng Văn phái đến mua. Không bao lâu, đã đưa đến tay quân hậu. Ngụy Hoằng Văn kinh thương nhiều năm, trong tay tất nhiên tích trữ không ít, khi Ngụy gia bị xét nhà, Vĩnh Minh Đế không có động tài sản riêng của Ngụy Hoằng Văn, nên ngàn năm đồi mồi là do cá nhân hắn hiếu kính đối với quân hậu, quân hậu nhận lấy.

Quốc quân Đại Tư Quốc phái đến ba người có đi không có về, Đại Tư Quốc bên kia lại trước sau không có động tĩnh, nhưng có không ít thương nhân Đại Tư Quốc nghĩ mọi cách để có móc nối quan hệ với Trung Dũng Hầu, hy vọng Trung Dũng Hầu có thể giải trừ lệnh cấm không được mua những vật phẩm từ phủ Trung Dũng Hầu ở nhà bán đấu giá cho bọn họ. Chuyện này nghĩ có thể minh bạch. Quốc quân Đại Tư Quốc cũng sợ chết, thông quan lời nói của Tưởng Khang Thần ở nhà bán đấu giá, hiện tại ai đều biết phủ Trung Dũng Hầu đưa vật phẩm cho nhà bán đấu giá đều thứ tốt, đặc biệt là những thương nhân mua được trà và rượu dùng qua xác thật đối với thân thể có chỗ lợi, hiện tại nhà bán đấu giá Vân Long bán trà và rượu đã bị đội giá lên trời. Tình huống như thế, cách Đại Yến Quốc cả vùng biển, lại không có tiếp xúc lãnh thổ Đại Yến Quốc với Đại Tư Quốc, nên việc khai chiến với Đại Yến Quốc cũng không thực hiện được, duy nhất có thể làm chính là cùng Đại Yến Quốc giao hảo, để mua được trà và rượu của nhà bán đấu giá. Đối với việc này, quốc quân Đại Tư Quốc chính thức phái ra một chi sứ đoàn, hiện tại đang trên đường. Không chỉ như thế, bộ lạc Đại Sơn Bộ và Tiên Lộc quốc cũng phái ra sứ đoàn.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Where stories live. Discover now