Chương 185

3.4K 162 15
                                    

Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An sau khi vào cung thì được mang đi rửa mặt, thay đổi xiêm y. Nhìn quần áo trên người, Thiệu Vân An và Vương Thạch Tỉnh đều rõ ràng, đây là đã sớm chờ bọn họ.

Do một vị thái giám xa lạ dẫn bọn họ đến Cẩm Hoa Cung, đi vào, Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An lập tức đi mau vài bước, quỳ xuống hành lễ.

"Thần khấu kiến Hoàng Thượng, khấu kiến thiên tuế."

"Mau mau đứng lên."

Quân hậu cực kỳ hòa nhã mở miệng, hai người đứng lên, lập tức có tiểu thái giám đem đến hai cái ghế. Quân hậu nói: "Ngồi xuống rồi nói."

"Tạ Hoàng Thượng, tạ thiên tuế."

Hai người ngồi xuống.

Quân hậu đặc biệt đánh giá Thiệu Vân An, khóe miệng mỉm cười. Lúc này y nhìn Thiệu Vân An càng nhìn càng thích. Vĩnh Minh Đế mở miệng: "Hai người các ngươi vừa rời đi kinh thành chính là đi hơn mười ngày, nếu không có ý chỉ của trẫm, hai người các ngươi tính khi nào hồi kinh a?"

Vương Thạch Tỉnh lập tức đứng lên đáp lời: "Là thần suy xét không chu toàn. Thần và Vân An lập kế hoạch đi hai ngày sẽ quay lại kinh. Hoàng Thượng công đạo việc cho thần còn chưa đi làm, thần cũng muốn bẩm báo Hoàng Thượng, mô hình thực nghiệm sẽ dùng ở đất ruộng hoàng thượng ban thưởng, hoàng thượng không cần lại ban cho thần nữa."

Vĩnh Minh Đế vừa nghe, lắc đầu: "Đất đai ban thưởng là của ngươi, ruộng mô hình thực nghiệm, trẫm sẽ ban cho ngươi cái khác."

Vương Thạch Tỉnh lập tức nói: "Hoàng thượng, mô hình thực nghiệm trồng cà chua và dưa chuột, ý của thần và Vân An trước sẽ bán ở tửu lầu. Tửu lầu cũng có cổ phần của thần, thần nên ra một phần lực."

Quân hậu lên tiếng: "Hoàng thượng, Trung Dũng Hầu và Vương Thiệu Chính Quân xứng danh hai chữ 'trung dũng'. Nếu Trung Dũng Hầu nguyện ý đem nhà ruộng nhà mình lấy ra làm mô hình thực nghiệm, ngài liền để bọn hắn xứng dang 'trung dũng' đi."

Vĩnh Minh Đế tâm tình rất tốt: "Vậy trẫm tùy ngươi."

"Tạ hoàng thượng."

Một tiểu thái giám từ bên ngoài nhanh chóng đi vào, bẩm báo: "Hoàng thượng, thiên tuế, cả nhà lão tướng quân đã đến."

"Mau tuyên."

Vương Thạch Tỉnh nhìn Thiệu Vân An, Thiệu Vân An mạc danh có chút khẩn trương.

Rất nhanh, Đại lão tướng quân, lão phu nhân và lão chính quân lãnh và những người khác của Đại gia, một đám người đi vào. Sau khi vào thì dập đầu hành lễ, Vĩnh Minh Đế kêu bọn họ mau đứng lên. Đứng lên, mọi người đều không hẹn mà cùng nhìn Thiệu Vân An, Túc Thần Dật rơi nước mắt.

Nhìn thấy, Thiệu Vân An có thể khẳng định hoàng thượng triệu y và Tỉnh ca trở về là làm gì, kỳ thật vốn dĩ là chỉ triệu mình y hồi kinh thôi.

Người Đại gia không ai mở miệng, nhưng đều nhìn Thiệu Vân An biểu tình kích động, nữ nhân ai nấy đều rơi nước mắt. Quân hậu mở miệng: "Vân An, bổn quân trước đó đã hỏi qua ngươi, ngươi có muốn tìm thân nhân ngươi không. Hiện tại, bổn quân hỏi lại ngươi, ngươi có muốn biết, thân thế ngươi không?"

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora