Chương 197

3.2K 151 7
                                    

Tuệ Thanh chủ trì vừa nhìn thấy Thiệu Vân An, liền sửng sốt, lão phu nhân, lão chính quân, Thẩm Băng và Túc Thần Dật nhìn thấy đều trong lòng giật mình. Thiệu Vân An rát hào phóng, hành lễ: "Tuệ thanh chủ trì hảo."

Tuệ thanh chủ trì hoàn hồn, hành Phật lễ: "Vương Thiệu chính quân, lão nạp Tuệ Thanh, làm phiền."

"Mời ngài ngồi."

Thiệu Vân An đi đến bên cạnh cha nhỏ ngồi xuống, Tuệ Thanh lại làm một cái Phật lễ, ngồi xuống. Thiệu Vân An trực tiếp, nói: "Tuệ Thanh đại sư, hai viên xá lợi tử kia xin thứ cho ta không thể đưa cho chùa Vũ Lâm. Ta mua hai viên xá lợi tử kia vốn dĩ không muốn chúng nó lưu lạc đến Đại Tư Quốc. Kết quả sau khi ta lấy về, Hổ ca nhà ta một ngụm liền ngậm đi rồi. Hổ ca nhà ta là thần thú, nên thích vật mang theo tiên khí."

Còn chưa nói xong, thì một tiếng hổ gầm liền vang lên trong phủ tướng quân, sau đó, ba đại lão hổ liền xuất hiện. Tuệ Thanh không có chút sợ hãi, nhìn thẳng Hổ ca. Khi Hổ ca kiêu căng ngồi xuống ở bên cạnh Thiệu Vân An, Tuệ Thanh đại sư thế nhưng đứng lên hướng Hổ ca làm cái Phật lễ cực kỳ đoan trang, sau đó nhìn Thiệu Vân An: "Vương Thiệu chính quân được thần thú làm bạn, xá lợi tử là do lão nạp đường đột." Lại thi lễ, Tuệ Thanh đại sư nói: "Lão nạp thỉnh được gặp mặt quân hậu, không biết Vương Thiệu chính quân có thể giúp lão nạp hay không. "

Tuệ Thanh đại sư lớn lên có gương mặt hiền từ, lại không đề cập đến chuyện xá lợi tử, đối với đại sư này vốn dĩ không có ấn tượng tốt nhưng hiện giờ Thiệu Vân An không từ chối, y đứng lên đáp lễ nói: "Tuệ Thanh đại sư khách khí. Ta sẽ tiến cung, thỉnh ngài ở phủ tướng quân chờ chút."

"Làm phiền Vương Thiệu chính quân."

Thiệu Vân An chuẩn bị tiến cung, y vỗ vỗ Hổ ca, Hổ ca mang theo Đại Tiểu Kim đi theo. Lên xe ngựa, thiếu chút nữa bị ba con đại miêu áp chết, Thiệu Vân An đem Đại Tiểu Kim ném vào không gian, ôm Hổ ca cười hỏi: "Hổ ca, ngươi thật là thần thú a." Y không nhìn lầm Tuệ Thanh đại sư rất để Hổ ca vào mắt.

Hổ ca cho Thiệu Vân An ánh mắt khinh bỉ, giống như đang nói ngươi thế nhưng không biết ta là thần thú à?

Thiệu Vân An cào cào cằm Hổ ca nhà y, trong lòng lại nghĩ, Tuệ Thanh kia nhìn thấy y sửng sốt là ý gì? Không phải nhìn thấy y có linh hồn khác chứ?

Đem Hổ ca cũng ném vào không gian để nó vui vẻ, vào cung, Thiệu Vân An đem ba con đại miêu mang ra không gian, để bọn chúng xuống xe. Trong xe rộng rãi, nhưng một mình Hổ ca đã có thể ngồi chật nít, chứ đừng nói là Đại Tiểu Kim.

Thiệu Vân An gặp quân hậu, trước kia còn cự tuyệt, quân hậu không ngờ lại đồng ý gặp Tuệ Thanh, tin tức này khiến cho kinh thành một trận gió sóng. Thiệu Vân An không hồi phủ, quân hậu phái người đi phủ tướng quân truyền chỉ. Tuệ Thanh đại sư tiến cung lại tỏ vẻ có chuyện muốn đơn độc nói với quân hậu, chột dạ Thiệu Vân An bị Trác công công mang ra ngoài.

Quân hậu cùng Tuệ Thanh đại sư ở Cảnh U cung nói chuyện ước chừng nửa canh giờ, Tuệ Thanh đại sư liền rời đi. Tuệ Thanh đại sư vừa đi, Vĩnh Minh Đế liền đế Cảnh U cung, không để người đi theo, Vĩnh Minh Đế tiến vào liền hỏi: "Quân hậu, Tuệ Thanh kia cùng ngươi nói cái gì?"

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ