Chương 215

3.3K 153 13
                                    

Tại sứ đoàn quán Hồ Cáp Nhĩ Quốc, hơn bốn trăm dũng sĩ toàn bộ bị giết, Kha Thấm Vương bị bắt, cùng Kha Thấm Vương tiến cung, hai mươi người cũng toàn bộ bị giết. Đối mặt với khiêu khích của Hồ Cáp Nhĩ Quốc, hành động của Vĩnh Minh Đế uy hiếp tứ quốc. Nhưng mà khi chính quân Trung Dũng Hầu, Thiệu Vân An treo thưởng giết người Hồ, cái này không còn gọi là kinh sợ nữa, mà là sợ hãi điên cuồng.

Ở hoàng cung, ba mươi thị vệ che mặt đột nhập vào sứ đoàn quán bỏ vào một vật, khi vật kia tỏa ra hương thơm làm người choáng váng. Hơn bốn trăm dũng sĩ Hồ Quốc từng làm bá tánh và quân đội Yến Quốc lo lắng, trong hôn mê toàn bộ chém chết, hơn bốn trăm cái đầu treo lên cửa thành.

Vĩnh Minh Đế nổi trận lôi đình là ngoài dự đoán của mọi người, sự điên cuồng của Thiệu Vân An làm phủ Trung Dũng Hầu như treo lên bảng 'Tuyệt đối không thể chọc'. Được Vĩnh Minh Đế và Quân hậu khuyên bảo, Thiệu Vân An không tình nguyện mà bãi bỏ treo thưởng giết người Hồ, nhưng chuyện treo thưởng này vẫn truyền ra ngoài cung, vì thế Vĩnh Minh Đế không thể không hạ chỉ tuyên bố treo thưởng này không có hiệu lực.

Không giống như 'Những năm biến động Trung Hoa' muốn diệt chủng mọi người, mặc dù là bạo quân, cũng không làm ra chuyện sởn tóc gáy như vậy. Nhưng mà, Thiệu Vân An đưa rat reo thưởng lại cho làm những đế vương đời sau của Đại Yến Quốc phải tham khảo. Vị hoàng đế, cách đời Vĩnh Minh Đế ba triều đại, Vương Nguyên Xương đế thống nhất toàn bộ Hoa Hạ đại lục, lấy uy quyền đế vương hạ chỉ 'Sát Hồ lệnh', lúc đó thì Hồ quốc, vốn đã sớm sụp đổ, thì mới hoàn toàn biến mất khỏi bản đồ.

Nhà giam Đại Lý Tự, được trọng binh gác. Một đội nhân mã lại đây tay cầm thủ dụ Hoàng thượng, thay đổi thủ vệ. Lúc sau, có một vị nam nhân mặc áo choàng màu đen vóc người nhỏ tiến vào nhà giam. Nhà giam đang giam giữ Kha Thấm Vương. Lúc này Kha Thấm Vương sớm không còn ương ngạnh như trước, chỉ còn sợ hãi.

Cửa lao mở ra, Kha Thấm Vương kêu to lui về phía sau, trốn ở góc tường. Nam nhân vóc dáng nhỏ đi vào kéo xuống mũ choàng, hoản loạn trên mặt Kha Thấm Vương nháy mắt giật mình.

Bước đến, bước chân cực kỳ trầm ổn mà đi đến trước mặt Kha Thấm Vương, Tưởng Mạt Hi rũ mắt nhìn người đầy máu này, tóc tai hỗn độn, nhìn vương gia Hồ Quốc Vương, trong mắt nhóc hiện lên hắc trầm băng hàn trong hợp với độ tuổi.

Đưa tay ra, nắm lấy tóc Kha Thấm Vương, Tưởng Mạt Hi khom người: "Nói."

Rõ ràng chỉ là một hài tử, nhưng toàn thân Kha Thấm Vương lại run run lên, cái roi dưới áo choàng xuất hiện, chậm rãi giơ lên, tiếp theo hung hăng quất xuống.

"A___!"

"Nói!"

Hoàng cung, Đông Lâm điện, hơn mười vị đại thần run bần bật quỳ trên đất, những quan viên còn lại đứng hai bên. Hôm nay quan viên tham dự cung yến đều ở đây, chỉ có Trung Dũng Hầu Vương Thạch Tỉnh, Phiêu Kị tướng quân Đại Chiến Kiêu vắng mặt. Vĩnh Minh Đế chỉ an tĩnh uống trà, Quân hậu về Cảnh U cung nghỉ ngơi, các quan viên quỳ trên đất đều thất hồn lạc phách.

Vĩnh Minh Đế không nói lời nào, cũng không hỏi cái gì, Ông lão, Đại lão tướng quân, La Vinh Vương đều bảo trì trầm mặc, trong đại điện như trời đông giá rét, lạnh đến nổi làm một số người run rẩy.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ