Chương 219

3.2K 139 28
                                    

Hôn lễ kết thúc, La Vinh Vương say đến nổi không phân biệt được nam bắc, được Vương Thạch Tỉnh và Mộ Dung thế tử đỡ đến phòng lớn ở lầu cao nhất của Vân Long Các, nơi đó đã trang trí phòng thành hôn. La Vinh Vương được Vương Thạch Tỉnh rót một ly nước, sau đó cường chống cùng Quách Tử Mục hoàn thành nghi thức cuối cùng, khi cửa phòng đóng lại, La Vinh Vương đè lên chính quân của mình.

"Mộ Dung, đừng xé, ta tự cởi."

"Tiểu Mục......"

Hơi chút có chút thanh tỉnh, La Vinh Vương chờ không kịp Quách Tử Mục cởi quần áo, hôm nay là ngày đại hỉ của hắn, hắn đợi lâu lắm.

Trước khi hỉ phục bị xé hư, Quách Tử Mục đã cởi xong. Khi hỉ phục rơi xuống, Quách Tử Mục chỉ mặc một áo đơn bạc và quần lót. La Vinh Vương nhìn thấy muốn phun máu mũi, cách quần lót, hắn liếm. Phòng vốn đã ấm áp nay nóng lên cực điểm, có uống chút rượu, Quách Tử Mục ở ngày đại hôn của mình cũng can đảm hơn nhiều, y vương tay đến La Vinh Vương, người còn chưa cởi ra hỉ bào, kéo xuống quần lót hắn, ngậm lấy mệnh căn kia nay đã biến thành mười sáu lượng thịt.

Hai phu phu ở phòng tân hôn điên loan đảo phượng, khổ cho Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An còn phải mạo hiểm giá lạnh vào cung. Vương Thạch Tỉnh kêu Thiệu Vân An vào không gian, hắn và Hổ ca ở lại trên xe. Thiệu Vân An ở trong không gian đánh giá thời gian, ra tới vừa lúc xe ngựa vừa vào cung.

Phu phu Trung Dũng Hầu được đưa đến Đông Lâm điện, Thiệu Vân An có chút nghi ngờ, sao lại không phải Cảnh U cung? Lúc này đã muộn, chẳng lẽ Quân hậu còn chưa ngủ?

Vừa vào Đông Lâm điện, Thiệu Vân An minh bạch, chỉ có Hoàng thượng ở đó. Hai người vừa vào, Vĩnh Minh Đế liền trầm mặt nói: "Vương Thiệu chính quân, ngươi hôm nay thật nổi bật ha."

Thiệu Vân An ngốc: "Hoàng thượng lời này có ý gì? Nhân vật chính hôm nay là vương gia và chính quân mà."

"Hừ." Vĩnh Minh Đế không chút che dấu khó chịu của mình, "Ngày thành thân hôm nay của hoàng thúc và Quách Tử Mục, nhưng phần phô trương này là do Vương Thiệu chính quân ngươi."

"Ách......"

Vương Thạch Tỉnh lập tức nói: "Hoàng thượng, hôn lễ hôm nay đúng là có chút phô trương, nhưng đây là kính ý của Vân An đối với vương gia. Vương gia nửa đời trước khổ, Vân An chỉ muốn cho vương gia lưu lại hồi ức đẹp, vì vậy......"

Vĩnh Minh Đế vỗ bàn: "Hoàng thúc khổ, chẳng lẽ trẫm và Quân hậu không khổ sao!"

Thiệu Vân An nháy mắt hiểu, y kéo kéo Vương Thạch Tỉnh, nghiêm túc gật đầu thật mạnh: "Khổ, cực kỳ khổ! Cực kỳ thống khổ! Đặc biệt là thiên tuế, không, đặc biệt là tiểu thúc thần. Không chỉ chịu nổi đau do dư độc, mà còn chịu nổi đau mất hài tử. Hiện tại tuy rằng đã tốt hơn, tiểu thúc cũng đã có thai, nhưng cũng không xóa được những nổi đau đã chịu. Ngay cả người ngoài như thần, mỗi lần nhớ đến đều cảm thấy tiểu thúc khổ!"

Vĩnh Minh Đế biểu tình lập tức hòa hoãn rất nhiều. Nếu nơi này là thế giới truyện tranh, trán Vương Thạch Tỉnh sẽ hiện lên ba gạch hắc tuyến.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ