Chương 163

3.1K 152 5
                                    

Bữa cơm này, ngoại trừ Thiệu Vân An có chút mất hồn mất vía, những người khác đều ăn đến mỹ mãn. Có rượu có thịt không nói, chủ yếu chính là các món so với Vân Long tửu lầu trong kinh thành còn ngon hơn. Vĩnh Minh Đế bất động thanh sắc mà sờ sờ bụng, thầm nghĩ có muốn ăn thêm một chén hay không, Quân hậu đè tay hắn lại: "Đồ ăn mỹ vị, Hoàng thượng vẫn nên kiềm chế chút."

Vĩnh Minh Đế xấu hổ, bất quá vẫn bảo trì dáng vẻ quân vương, nói: "Vân An tay nghề quả nhiên danh bất hư truyền. Có vài món ăn dường như không có trong Vân Long tửu lầu, là chuẩn bị đưa ra hay sao?"

Vừa nghe chính là không ít lần đi Vân Long tửu lầu cọ cơm.

Vương Thạch Tỉnh giải thích nói: "Cà chua, dưa chuột này đều là vừa rồi ở trong núi phát hiện, trong nhà thử trồng một chút. Hoàng thượng và Thiên tuế thích ăn, không bằng ở trong cung trồng, ta và Vân An đều cảm thấy, Yến Quốc chúng ta kỳ thật có thể nhiều loại đồ ăn, hương vị quả thật không tồi."

Vĩnh Minh Đế gật đầu: "Đúng thực không tồi. Các ngươi làm cách nào trồng?"

"Hạt bên trong cà chua và dưa chuột có thể làm hạt giống."

Vĩnh Minh Đế hỏi Quân hậu: "Không bằng để trong cung gieo trồng trước, nếu dễ trồng, cứ giao cho Hộ bộ đi làm?"

Quân hậu: "Hoàng thượng làm chủ là được."

Vĩnh Minh Đế trong lòng lộp bộp một tiếng, Quân hậu không cao hứng sao? Bất quá sau đó, hắn liền vui lên.

Thiệu Vân An nhịn không được lên tiếng: "Nếu trong cung trồng không tồi, không bằng xây dựng mô hình trồng thử nghiệm đi? Nếu hai loại rau quả này tiêu thụ không tồi, lại mở rộng."

Vĩnh Minh Đế: "Mô hình trồng thử nghiệm?"

Thiệu Vân An nói: "Rau quả mới muốn mở rộng đi ra ngoài đầu tiên cần trồng thử nghiệm, để trước nhìn xem hoàn cảnh như thế nào, rau quả mới có thể đạt được kết quả mong muốn hay không, cũng tránh cho mù quáng mở rộng để sau này gây hậu quả."

Lão tướng quân: "Tốt! Tốt! Chủ ý Vân An không tồi."

Thiệu Vân An chột dạ: "Cà chua và dưa chuột chúng ta cũng chỉ trồng thử vài lần mới trồng được vài quả tốt, lỡ như Hộ bộ mở rộng ra ngoài, có nhiều sản phẩm không tốt, vậy không phải tổn thất sao."

Vĩnh Minh Đế lại lần nữa gật đầu: "Vậy dựa theo ý ngươi nói mà làm. Nhà ngươi cà chua và dưa chuột là ai trồng?"

Thiệu Vân An thuận miệng trả lời: "Tỉnh ca."

Sau đó y liền hối hận.

Vĩnh Minh Đế: "Vậy việc này cứ giao cho Thạch Tỉnh phụ trách làm. Cái kia, nơi xây dựng mô hình trồng thử nghiệm, nhân lực, đều do ngươi quyết định."

Vương Thạch Tỉnh đứng lên quỳ xuống: "Thảo dân nhất định sẽ không phụ thánh mệnh."

"Đứng lên đi."

Vương Thạch Tỉnh đứng dậy ngồi xuống, chuyện này làm Thiệu Vân An nhìn đến sửng sốt. Vĩnh Minh Đế lại liếm liếm miệng nói: "Thịt vũ loan hương vị không tồi, chỉ ở thôn Tú Thủy mới có sao?"

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ