Chương 97

1.3K 77 3
                                    

"Vương Thanh."

Động tác thu dọn sách vở của Vương Thanh dừng lại, trên mặt hiện lên bất đắc dĩ, họ Trâu tên Văn Triết tiểu mập mạp cười nham nhở mà đứng bên cạnh Vương Thanh, nói: "Đi ăn cơm thôi!" Trên tay bụ bẫm là cơm trưa của nó.

Quách Ngọc phía sau Vương Thanh nhịn không được nói: "Trâu Văn Triết, ngươi đừng nhớ thương cơm trưa, ừm, cơm hộp của Vương Thanh nữa."

Trâu Văn Triết lập tức nói: "Ta không có a, ta chỉ muốn cùng Vương Thanh đi ăn cơm thôi mà"

Vương Thanh yêu cầu: "Ta không ăn cơm hộp của ngươi, cơm hộp của ngươi ta ăn không được. "

Trâu Văn Triết lập tức đau khổ: "Vương Thanh...... Hôm nay, ta mang theo đùi gà đó, là đùi gà lớn đó, rất ngon nha." Khẩn cầu, "Ngươi đem cơm trưa, ừm, cơm hộp, chia cho ta một chút được không."

Toàn bộ bọn nhỏ trong phòng đều nhìn Vương Thanh, da đầu Vương Thanh tức khắc tê dại, liên tục lắc đầu: "Không được không được, đùi gà nhà ngươi làm ăn ngon nhưng cũng không bằng cha nhỏ ta làm. Ta chỉ có thể chia cho ngươi một khối điểm tâm thôi, cơm hộp không được. "

"Vương Thanh, ta cũng muốn ăn một khối điểm tâm." Lập tức có bạn học đi lại đây.

"Vương Thanh, tiểu thúc ngươi chừng nào mới mở cửa hàng vậy?"

"Vương Thanh, Chu nãi nãi thôn các ngươi chừng nào mới có thể làm cặp sách cho ta?"

Vương Thanh nháy mắt lại bị các bạn học vây quanh. Quách Ngọc lại lần nữa giải vây cho Vương Thanh: "Các ngươi không cần đuổi theo Vương Thanh hỏi. Tiệm điểm tâm khai trương Vương Thanh khẳng định sẽ nói cho các ngươi nghe. Vương Thanh cũng nói rồi, làm một cặp sách rất tốn nhiều thời gian. Mọi người đi ăn cơm đi, chậm thì nước lạnh đó."

Vương Thanh cảm kích mà nhìn Quách Ngọc, hơn nữa lại được Quách Ngọc hộ tống mà thuận lợi rời khỏi phòng học. Trâu tiểu béo một đường đi theo, vẫn còn khẩn cầu, thực không có cách nào, nó không cưỡng lại được mị lực thức ăn của Vương Thanh.

Đi vào phòng bếp, Vương Diễn và Triệu Tùng Bác đã ở đó, bọn họ hướng Vương Thanh vẫy tay, bên cạnh là hai người học cùng phòng. Vương Thanh chạy đến chỗ bọn họ, Triệu Tùng Bác duỗi tay lấy cơm hộp Vương Thanh bỏ vào nồi. Vương Thanh chuyền tay hỗ trợ đem cơm trưa của Quách Ngọc và Trâu Văn Triết bỏ vào trong nồi.

Vương Diễn và Triệu Tùng Bác nhìn Vương Thanh liền hỏi: "Thanh nhi, cha nhỏ ngươi hôm nay làm món ngon gì vậy?"

Hiện tại học sinh ở Bạch Nguyệt học đường đều biết người này từ thôn Tú Thủy đến có cha nhỏ nấu ăn rất ngon, mỗi ngày làm cho bé cơm hộp và điểm tâm đều đặc biệt ăn ngon. Nhưng buồn bực nhất là người ta không bán! Muốn ăn cũng chỉ có thể nhìn. Hơn nữa Khang viện trưởng giáo huấn bọn họ không được cường mua, trừ phi Vương Thanh đồng ý, nếu cường mua sẽ bị phạt diện bích tư quá. Nếu bị người nhà biết mình bị viện trưởng phạt diện bích tư quá, vậy không phải sẽ bị gia pháp sao. Vì vậy vì món ăn ngon mà Trâu tiểu béo chỉ dám cầu Vương Thanh, không dám giống như người trước mặc kệ Vương Thanh có đồng ý hay không mà cường mua cặp sách và điểm tâm của bé.

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ