Chương 192

3.2K 153 17
                                    

Trước buổi đấu giá bắt đầu, Vương Thạch Tỉnh rốt cuộc 'bắt được' xuất thần nhập quỷ Tưởng Mạt Hi. Hai người tiến hành cuộc nói chuyện giữa nam nhân với nhau. Ngay cả Thiệu Vân An cũng không biết bọn họ nói cái gì. Vương Thạch Tỉnh nói chuyện hắn và Tưởng Mạt Hi là bí mật, hắn đồng ý với Tưởng Mạt Hi giữ bí mật. Tưởng Mạt Hi bảo đảm, nhóc sẽ không làm bất cứ chuyện gì nguy hại đến bản thân và người nhà. Nhóc muốn bản thân trở nên cường đại, phải báo thù cho cha và cha nhỏ nhóc, còn lại, thì Vương Thạch Tỉnh không nói.

Đối với việc này, Thiệu Vân An có thể làm là trầm mặc, việc Tưởng Mạt Hi muốn tiền sẽ vô điều kiện đồng ý. Tưởng Mạt Hi là thần đồng, có tư tưởng riêng, tuyệt đối không thể dùng thân tình bức bách nhóc. Nếu nói việc Võ gia làm đối với Tưởng Khang Thần và Tưởng Mạt Hi, chỉ chặt đứt quan hệ giữa Tưởng Mạt Hi và Võ gia thôi, nhưng Võ gia hạ độc Võ Giản chính là chuốc lấy hận ý của Tưởng Mạt Hi đối với bọn họ. Chọc hoàng thượng, chọc Tưởng Mạt Hi, Thiệu Vân An chỉ có thể nói Võ gia tự cầu nhiều phúc đi.

Buổi đấu giá hôm nay, người nhận được thiệp mời không ai dám chậm trễ. La Vinh Vương và Quách Tử Mục trước một đêm chỉ an an tĩnh tĩnh mà ngủ, không có làm bất luận vận động kịch liệt gì. Buổi đấu giá bắt đầu giờ tỵ, là 9 giờ, bất quá đã có người bắt đầu đi, muốn nhìn thấy trước, nhìn xem nhà bán đấu giá rốt cuộc là cái gì.

Quách Tử Mục thật ra không vội đi qua, sở dĩ dậy sớm là muốn làm cơm sáng. Buổi đấu giá phỏng chừng sẽ kéo dài, ăn không đủ no sẽ đói bụng. Quách Tử Mục bận việc, La Vinh Vương do dự một phen nói: "Tử Mục a, ta kêu thế tử và Tiểu Huy lại đây cùng nhau ăn được không? Ăn xong rồi chúng ta bốn người cùng đi."

Quách Tử Mục quay đầu lại cho La Vinh Vương một nụ cười mê người: "Có thể nha, ta làm nhiều lắm."

La Vinh Vương thật cao hứng, sai người đi kêu thế tử và con vợ lẽ đến đây ăn cơm, mình thì cuốn cuốn tay áo đi hỗ trợ, bất quá bị Quách Tử Mục đuổi ra.

Không bao lâu, Mộ Dung Nghi mang theo đệ đệ lại đây. Hai người trước đi phòng bếp nhỏ thỉnh an Quách Tử Mục, Quách Tử Mục còn chưa chính thức vào cửa, nhưng thân phận đã định, nên quy củ không thể thiếu. Biết Quách Tử Mục hướng nội, Mộ Dung Nghi thỉnh an xong liền mang theo đệ đệ vào phòng, tránh cho Quách Tử Mục xấu hổ.

Ở trong phủ Quách Tử Mục không mang mặt nạ, rất nhiều người không dám nhìn mặt y, bao gồm Mộ Dung Nghi và Mộ Dung Huy. Hai nhi tử tới, La Vinh Vương kêu bọn họ ngồi. Thỉnh an cha, Mộ Dung Nghi và Mộ Dung Huy ngồi xuống.

La Vinh Vương nói: "Ăn cơm xong, chúng ta cùng đi nhà bán đấu giá. Về sau chuyện như vậy, thế tử con hãy mang Tiểu Huy đi trải nghiệm. Thế tử, Tiểu Huy là đệ đệ duy nhất của con, sau này chuyện trong phủ, cần huynh đệ hai con đồng tâm hiệp lực."

Mộ Dung Huy khó hiểu nhìn phụ vương, Mộ Dung Nghi trực tiếp hỏi: "Cha, ngài không muốn cùng cha nhỏ sinh con sao?" Mộ Dung Nghi ở trong lòng nhíu mày.

Ánh mắt hạnh phúc của La Vinh Vương có tiếc nuối nói: "Cha nhỏ con không muốn, y sợ đau, cũng sợ có hài tử sẽ phân tinh lực. Y hâm mộ Thạch Tỉnh và Vân An như vậy, nên cha tùy y."

Hãn Phu - Neleta [Edit -  Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ