130, Phiên Ngoại - Kiếp Trước ( 6 ) (2019-03-08 21:43:28)

1.3K 100 8
                                    

Mở miệng nói: "Ngươi không ăn qua ta đậu hủ đi, hương vị thực không tồi."

130, Phiên Ngoại - Kiếp Trước ( 6 ) (2019-03-08 21:43:28)

Khúc Mặc Thương nghe được bên kia Lâm Thanh Hàm thấp thấp cười ra tiếng, tức khắc cảm thấy trong lòng có chút ngứa, lại có chút ngượng ngùng.

Lâm Thanh Hàm cười sau, lại thanh thản nói: "Ta không chọn, ngươi xem liền hảo."

Khúc Mặc Thương nhấp nhấp miệng: "Ta biết một nhà món cay Tứ Xuyên quán món cay Tứ Xuyên làm thực hảo...... Nga, không đúng, ngươi dạ dày không hảo không thể ăn cay. Kia đổi một nhà, quảng trí lộ có một nhà Hạ thị lẩu niêu, hương vị cũng thực hảo, có rất nhiều dưỡng thân đồ ăn phẩm, hơn nữa nó gia nhất phẩm cháo hải sản hương vị thực không tồi."

"Ân, ngươi đề cử, kia khẳng định không tồi. Bất quá gần nhất ta tương đối vội, đại khái muốn quá mấy ngày rồi. Không biết đến lúc đó ngươi còn có nhớ hay không."

Khúc Mặc Thương nghiêm trang: "Sẽ không, ta khẳng định nhớ rõ, ngươi có rảnh liền cùng ta nói."

Lâm Thanh Hàm trong mắt mang cười bỡn cợt nói: "Kia không có vẻ ta ba ba chờ ngươi cơm?"

Khúc Mặc Thương nhấp nhấp miệng, nhìn nhìn thời gian: "Kia, kia này chu thiên, ngươi nhìn xem có thể hay không, nếu là không rảnh ngươi nói cho ta liền hảo. Ngươi bất hòa ta nói ta liền ước ngươi, được không?"

Nghe nàng này nghiêm túc bộ dáng, Lâm Thanh Hàm liền cảm thấy có ý tứ, ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ: "Hảo."

Cùng Khúc Mặc Thương liêu xong, Lâm Thanh Hàm trên mặt thần sắc còn có chút sung sướng, Tôn Nhã cầm văn kiện trộm đánh giá nàng, trong mắt là rõ ràng tò mò.

Lâm Thanh Hàm ngẩng đầu thần sắc thanh lãnh xuống dưới, duỗi tay tiếp nhận văn kiện liếc mắt Tôn Nhã: "Nhìn cái gì?"

Tôn Nhã vội vàng thẳng khởi eo dịch khai ánh mắt, sau đó lại nhấp miệng cười nói: "Lâm tổng hôm nay như thế nào như vậy vui vẻ?"

Lâm Thanh Hàm xốc nàng liếc mắt một cái: "Con mắt nào của ngươi nhìn đến ta vui vẻ?"

Tôn Nhã tuy rằng ở nàng trước mặt đứng đắn, bất quá chỉ cần Lâm Thanh Hàm không phát giận, nàng thật không có như vậy sợ nàng, hơn nữa khó được Lâm Thanh Hàm lộ ra tươi cười, nàng nhịn không được trêu chọc nói: "Ta hôm nay đã nhìn đến Lâm tổng cười hai lần, đây chính là hiếm lạ sự, trước kia ngài ở công ty cũng không sẽ cười đến."

Lâm Thanh Hàm có chút mất tự nhiên, theo sau cúi đầu ninh hạ mi: "Có như vậy rõ ràng sao?"

Nói xong nàng lại thu thần sắc: "Hôm nay thực nhàn?"

Tôn Nhã vội vàng lắc đầu, xoay người phun ra hạ đầu lưỡi, chạy nhanh vội chính mình đi. Bất quá có thể nhìn đến Lâm Thanh Hàm cười, nàng vẫn là thực vui mừng.

Lâm Thanh Hàm mấy ngày nay đích xác tương đối vội, Cảnh Thái đệ nhất quý công tác kết thúc các bộ môn đều ở tập hợp báo cáo, nàng yêu cầu xử lý sự rất nhiều, các loại báo biểu tài liệu đều đều yêu cầu nàng đi xem. Mà mỗi lần tới rồi buổi tối, Khúc Mặc Thương đều không hề giống dĩ vãng như vậy mỗi ngày hỏi chuyện, chỉ là sẽ cùng nàng đơn giản chào hỏi nói thanh ngủ ngon.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now