Đệ 53 chương (2018-11-12 12:02:21)

3.5K 174 11
                                    

Rồi lại lập tức thu cười nghiêm trang nói: "Không cần kêu ta xú muộn tao, đây là nhà ta Thanh Hàm kêu.


Đệ 53 chương (2018-11-12 12:02:21)

Hai người thân mật ôm ở cùng nhau, phía trước học muội thấy được chỉ là cảm khái Lâm Thanh Hàm cùng Khúc Mặc Thương thân mật khăng khít, cũng không nghĩ tới có người nương say xe tưởng nị oai tại cùng nhau.

Khúc Mặc Thương tay phải ôm nàng, tay trái đem nàng nhất quán hơi lạnh tay cầm ở trong tay nhẹ nhàng vuốt ve, tựa hồ như thế nào đều luyến tiếc buông ra. Nàng không nói chuyện, không có nhiều lại tỏ vẻ mặt khác, chính là Lâm Thanh Hàm lại từ trong đó cảm nhận được nàng không tha.

Cái mũi có chút lên men, Lâm Thanh Hàm nhịn không được chôn đến thâm điểm. Nàng này ba năm quá lại khổ lại mệt đều không có mềm yếu quá, càng đừng nói bởi vậy thương tâm rơi lệ. Bởi vì nàng biết, không có dựa vào, nàng ủy khuất khó chịu cũng không có người sẽ để ý, thậm chí có người liền chờ xem nàng lùi bước, lúc này sở hữu yếu thế đều là một loại vô năng biểu hiện.

Chính là cùng Khúc Mặc Thương ở bên nhau, nàng sở hữu khôi giáp toàn bộ hóa thành hư ảo, liền hiện tại loại này ly biệt kỳ thật tính cái gì đâu, nhưng là nàng chính là chịu đựng không nổi, cũng khắc chế không được không khổ sở.

Khúc Mặc Thương tuy rằng trì độn, nhưng là đối Lâm Thanh Hàm cảm xúc biến hóa so với ai khác đều mẫn cảm, nàng này vừa động làm nàng đôi mắt cũng có chút toan. Ngón tay hơi hơi nắm chặt, nàng thấp giọng ở nàng bên tai nỉ non nói: "Ta thực mau trở về, ngươi ngoan."

Lâm Thanh Hàm quá ngẩng đầu lên hơi buồn mà nhìn nàng một cái, nhỏ giọng đông lạnh nói: "Ta không phải tiểu hài tử."

Khúc Mặc Thương thấp giọng nở nụ cười: "Ân, là tiểu Lâm tổng, không phải tiểu hài tử."

Lâm Thanh Hàm bất mãn, lại cũng không thể nề hà, hai người dính ở bên nhau nhỏ giọng nói thầm, thừa dịp này đoạn lữ đồ giảm bớt phân biệt chua xót. Lại đường xa đều có đi đến cuối thời điểm, đương xe taxi ở San Francisco sân bay dừng lại khi, Khúc Mặc Thương nhìn mắt bên ngoài, thấp giọng nói: "Thanh Hàm, đã tới rồi."

Lâm Thanh Hàm không có đứng dậy, cuối cùng những người khác đều xuống xe, Lâm Thanh Hàm mới buông ra Khúc Mặc Thương đi rồi đi xuống.

Đoàn người thương lượng quá an kiểm, Lâm Thanh Hàm lại là vẫn luôn nhìn khúc

Mặc Thương. Khúc Mặc Thương tuy rằng cũng khổ sở, nhưng nàng rốt cuộc muốn lớn tuổi, chỉ có thể ngoan hạ tâm nói: "Đi thôi, nên quá an kiểm, làm cho bọn họ chờ không tốt."

Lâm Thanh Hàm xem nàng thúc giục chính mình, trên mặt nhìn cũng là vân đạm phong khinh dịu dàng bộ dáng, trong lòng hơi hơi phát sáp, cúi đầu trầm mặc hạ gật gật đầu, ngoan hạ tâm xoay người rời đi.

Khúc Mặc Thương xem nàng ảm đạm xoay người, bóng dáng ở trong nháy mắt cũng tịch liêu lạnh nhạt đi xuống, vẫn là khống chế không được chính mình, duỗi tay giữ chặt nàng tay trái, sau đó trong tay dùng sức đem người kéo trở về, ôm đầy cõi lòng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now