Đệ 56 chương (2018-11-16 23:13:31)

2.7K 184 25
                                    

Lâm Thanh Hàm lỗ tai đỏ lên, liêu vén tóc ti: "Chờ ngươi trở về, ngươi liền biết ai yêu cầu học tập."


Đệ 56 chương (2018-11-16 23:13:31)

Nhìn đến Lục Vũ lại đây, Chu Tư Cầm nhìn mắt Lâm Thanh Hàm, Lâm Thanh Hàm tự nhiên biết nàng ý tứ, nàng đối với Chu Tư Cầm gật đầu, cùng Lục Vũ đi đến một bên.

Tùy tay bưng lên một chén rượu nhẹ nhàng nhấp khẩu, nàng nhìn Lục Vũ thần sắc thanh lãnh nói: "Lục Vũ, làm hợp tác đồng bọn cùng ngươi ở chung thực vui sướng, chỉ là thực xin lỗi, ta cũng không có tiến thêm một bước ý tứ."

Lục Vũ nhíu nhíu mày: "Ta cảm thấy chúng ta thực thích hợp, mấy ngày nay chúng ta tiếp xúc rất nhiều, trước không nói chuyện chúng ta trưởng bối tác hợp, ta là thật sự thưởng thức ngươi, ta cũng tự nhận là xứng đôi ngươi ưu tú."

Lâm Thanh Hàm khẽ cười hạ: "Đây là tự nhiên, ngươi thực ưu tú, nhưng ta đối với ngươi cũng không có nhiều tâm tư, lời này ta nói rồi rất nhiều lần, không phải ngươi cho rằng dục cự còn nghênh. Làm thương nhân, ngươi hẳn là sẽ không làm lỗ vốn sinh ý, ở một cái chú định vô pháp được đến hồi báo hạng mục thượng, vẫn là không cần đầu tư quá nhiều."

Lục Vũ lắc lắc đầu: "Thương nhân càng minh bạch đầu tư nguy hiểm, nếu muốn được đến càng tốt, gánh vác nguy hiểm nên càng lớn, đầu nhập cũng càng lớn. Mà Thanh Hàm ngươi, ta cảm thấy đáng giá ta liên tục đầu tư."

Tuy rằng Lâm Thanh Hàm nói làm hắn trong lòng khó chịu, nhưng là hắn như cũ duy trì ngày thường ôn hòa đạm nhiên bộ dáng, nhìn Lâm Thanh Hàm ánh mắt cũng là mười phần nghiêm túc. Nói thật, nếu phía trước đối Lâm Thanh Hàm, hắn là ham muốn chinh phục chiếm đại bộ phận, hiện tại chính là là thưởng thức nhiều hơn chiếm hữu.

Vô luận là làm nam nhân, vẫn là thương nhân, có thể cưới được Lâm Thanh Hàm đều là một kiện thập phần có lợi sự. HW ở nước ngoài nội tình thâm hậu, tiến vào Trung Quốc thị trường dễ như trở bàn tay, chỉ cần có tài chính đầu nhập, đuổi theo cùng bọn họ hợp tác công ty sẽ rất nhiều, tỷ như Thiên Thịnh, Cảnh Thái này đó xí nghiệp lớn.

Nhưng là tư bản hùng hậu không ý nghĩa sinh thành tư bản năng lực cường, muốn chân chính mở ra Trung Quốc thị trường, HW yêu cầu một cái cường hữu lực hợp tác đồng bọn.

Nhưng là đơn thuần hợp tác Lục Chấn Sinh không yên tâm, đặc biệt là đối tượng là Khổng Ích Tường khi. Cho nên thích hợp liên hôn cùng cấp với tăng mạnh hai bên ràng buộc, gia tăng bọn họ hợp tác tin cậy trình độ.

Hơn nữa hai bên đều ở đánh bàn tính, cuối cùng rốt cuộc là ai lợi dụng ai, liền các bằng bản lĩnh. Nếu bọn họ hai người cảm tình cơ sở đủ thâm, cuối cùng Khổng Ích Tường uỷ quyền khi, đối HW tuyệt đối là trăm hại không một lợi, rốt cuộc Lâm Thanh Hàm là Khổng gia người thừa kế duy nhất, Cảnh Thái sớm hay muộn là Lâm Thanh Hàm.

Cho nên Lục Vũ không có khả năng như vậy liền từ bỏ, hắn cũng rõ ràng Khổng Ích Tường cũng ở tính toán, là không có khả năng làm Lâm Thanh Hàm hoàn toàn tùy tâm sở dục. Nếu không chiếm được Lâm Thanh Hàm tâm, hắn cũng không ngại cùng như vậy một người đạt thành hôn nhân quan hệ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ