Đệ 114 chương (2019-02-10 00:19:54)

2.2K 152 27
                                    

Khổng Ích Tường làm người lập tức an bài người đi áp tin tức, nhưng là phía dưới phản ứng ngoài dự đoán đại


Đệ 114 chương (2019-02-10 00:19:54)

Phát sinh loại sự tình này, Khúc Mặc Thương khẳng định sẽ không cho phép Lâm Thanh Hàm lại trở về, Lâm Thanh Hàm cũng sẽ không ngốc đến này nông nỗi. Hơn nữa nếu không ra nàng đoán trước, Khổng Ích Tường hoặc là Trần Khiên thực mau liền sẽ tìm nàng, cho nên bị Khúc Mặc Thương đè nặng nghỉ ngơi một ngày, ngày hôm sau nàng liền đi Trần Quảng Mạc công ty. Trần Quảng Mạc đã từ Tôn Nhã nơi đó hiểu biết tình huống, trong lòng cũng là thế Lâm Thanh Hàm nghẹn một bụng hỏa, nghe nói Lâm Thanh Hàm chuẩn bị động thủ, buông đem bên người mấy cái đắc lực người đều triệu lên.

Bởi vì Lâm Thanh Hàm lúc trước làm hắn thành lập công ty chính là vì có thể thoát khỏi Cảnh Thái, không chịu Khổng Ích Tường khống chế, cho nên đối Cảnh Thái bên trong một ít tình huống, Trần Quảng Mạc cũng là rất rõ ràng.

Lúc trước Lâm Thanh Hàm ở Cảnh Thái có thể đối phó HW tập đoàn cùng Ayer tập đoàn công ty hữu hạn, hiện giờ đồng dạng có thể cho Cảnh Thái lại chịu một lần. Lâm Thanh Hàm tốc độ thực mau, nàng rất rõ ràng ra loại sự tình này Khổng Ích Tường nhất định sẽ làm phòng bị, nếu không nhanh lên ra tay, đến lúc đó sẽ thực bị động.

Mấy năm nay nàng cơ hồ đem Cảnh Thái các bộ môn đều chuyển biến, nơi nào có vấn đề miêu nị, nàng thậm chí so Khổng Ích Tường đều rõ ràng. Mà lúc ấy vì có thể vững vàng bắt chẹt Cảnh Thái, phía dưới một ít cao tầng, nàng đã sớm nương Khổng Ích Tường lưu lại con đường tra xét cái rõ ràng, nhiều năm như vậy xuống dưới, cũng coi như là đào cái đế hướng lên trời.

Càng quan trọng là, hiện tại Cảnh Thái rất nhiều tân thăng quản lý nhân viên, trung tâm nòng cốt một bộ phận đều là Lâm Thanh Hàm một tay dìu dắt đi lên, nguyên bản nàng chỉ tính toán an an tĩnh tĩnh mà rời đi, đến nỗi hiện tại, nếu bọn họ bất nhân cũng đừng trách nàng bất nghĩa.

Khúc Mặc Thương trực tiếp an bài người đi chuyên môn tra Trần Thần, lớn đến đút lót lậu thuế, nhỏ đến đánh nhau ẩu đả, phong lưu sổ nợ rối mù, trước kia bị Trần Khiên áp xuống đi việc lớn việc nhỏ một đống lớn tất cả đều đào ra tới. Thậm chí còn có một cọc ba năm trước đây, Trần Thần đêm khuya say rượu đua xe, đâm chết một nhà ba người giao thông chạy trốn án.

Mà Chu Tư Cầm nhiều năm như vậy phạm sự đồng dạng không ít, ở Khúc Thịnh bày mưu đặt kế hạ Khúc Mặc Thương cùng Lâm Thanh Hàm đều ở tìm nàng qua đi làm một ít thiếu đạo đức sự, kết quả không chỉ là qua đi việc xấu loang lổ, liền nàng về hưu trước hai năm, Lâm Thanh Hàm liền phát hiện nàng từ Cảnh Thái tư nuốt một số lớn công khoản, kim ngạch cao tới sáu ngàn vạn, trong đó còn đề cập phía trước Cảnh Thái một cọc hạng mục đút lót.

Lâm Thanh Hàm sửa sang lại trên bàn đưa tới văn kiện cùng tư liệu, từng trang lật qua đi. Khúc Mặc Thương tan tầm về nhà, đẩy ra cửa thư phòng thấy Lâm Thanh Hàm ngồi ở án thư xem văn kiện. Giờ phút này trên mặt nàng không có một tia biểu tình, tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm văn kiện xem, một đôi xinh đẹp nhíu mày, biểu tình đông lạnh, cùng ở chính mình trước mặt ôn nhu ngạo kiều bộ dáng hoàn toàn bất đồng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ