Đệ 24 chương (2018-10-08 10:26:37)

2.4K 182 5
                                    

Đệ 24 chương (2018-10-08 10:26:37)

Khúc Mặc Thương ngày đó ngủ tới rồi ngày hôm sau mới tỉnh, lên khi Lâm Thanh Hàm đã chuẩn bị tốt bữa sáng.

"Ngươi tỉnh, còn có không thoải mái sao? Tối hôm qua ngươi có chút sốt nhẹ." Lâm Thanh Hàm đem sớm một chút dọn xong, có chút lo lắng hỏi.

Khúc Mặc Thương sửng sốt hạ, sờ sờ chính mình cái trán: "Khó trách tối hôm qua hôn hôn trầm trầm, hiện tại hẳn là không có việc gì, không có không thoải mái, mặt sau còn ngủ đến khá tốt."

Lâm Thanh Hàm có chút mất tự nhiên dời đi ánh mắt: "Vậy là tốt rồi, chạy nhanh ăn đi, tối hôm qua không ăn cơm khẳng định đói bụng. Phía trước khẳng định là mệt đến ngươi, ngươi hôm nay buổi tối vẫn là nghỉ ngơi một chút, ta đi bệnh viện thủ." Nói xong nàng lại có chút lo lắng hỏi: "Ngươi một người ngủ sợ sao?"

Khúc Mặc Thương vừa nghe lập tức gật đầu: "Rất sợ, ta không nghĩ một người ngủ trong nhà."

Lâm Thanh Hàm có chút khó xử, cắn môi chuẩn bị kiến nghị làm Hoàng dì lại đây bồi Khúc Mặc Thương, bên kia nàng đã uống cháo tiếp nhận lời nói: "Cho nên ta và ngươi cùng đi."

Lâm Thanh Hàm giơ chiếc đũa, dở khóc dở cười, cảm giác chính mình liền không nên hỏi. Nhưng là nàng vẫn là kiên trì, Khúc Mặc Thương gia cảnh hảo, khẳng định không ăn qua nhiều ít đau khổ, như vậy quá ủy khuất nàng. Bệnh viện chỉ có thể ngủ ghế dài, có khi chỉ có thể ở trong đại sảnh tạm chấp nhận, người lại nhiều, ngư long hỗn tạp, nàng luyến tiếc làm nàng ngủ ở cái loại này địa phương.

"Làm Hoàng dì lại đây bồi ngươi, ngươi ngày hôm qua đều sinh bệnh, không thể đi bệnh viện, nơi đó vi khuẩn virus nhiều, không tốt." Nàng nghiêm túc nhìn Khúc Mặc Thương, không cho nàng nói nữa cơ hội.

Khúc Mặc Thương nhìn trước mặt thần sắc đứng đắn, ngữ khí kiên định người, hoảng hốt gian cảm thấy giống thấy được nhiều năm sau Lâm Thanh Hàm, trong lòng hơi hơi thở dài cũng không biết lần này Lâm Yên có thể hay không hảo lên.

Cuối cùng giằng co kết quả là Khúc Mặc Thương lưu tại gia, Lâm Thanh Hàm đi bệnh viện thủ. Tới rồi buổi tối thiên hoàn toàn đen, Lâm Thanh Hàm gọi điện thoại lại đây.

Khúc Mặc Thương chính tắm rửa xong, ở kia thổi tóc, ấn hạ tiếp nghe xong, Lâm Thanh Hàm thanh âm truyền tới: "Hoàng dì tới sao?"

Khúc Mặc Thương nhìn phòng ngủ bức màn, không chút để ý trở về câu: "Không đâu."

Lâm Thanh Hàm tức khắc nóng nảy: "Trời đã tối rồi, Hoàng dì như thế nào không có tới đâu, ngươi có sợ không?"

Khúc Mặc Thương tâm tình thực hảo, nhưng vẫn là không buông tha nàng: "Có chút sợ, bất quá dù sao cũng phải học được thích ứng, không có việc gì. Ngươi ở bên kia như thế nào nghỉ ngơi đâu?"

Lâm Thanh Hàm nghe được trong lòng lại là lo lắng lại là khó chịu: "Ta này thực hảo, ngươi đừng sợ a."

Cùng nàng lải nhải nói một lát lời nói, treo điện thoại sau, Lâm Thanh Hàm tổng cảm thấy Khúc Mặc Thương không thích hợp, càng thêm cảm thấy nàng là sợ. Có chút đứng ngồi không yên nàng đứng dậy hướng hộ sĩ trạm đi qua.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ