Đệ 25 chương (2018-10-08 19:09:35)

2.2K 170 22
                                    

Đệ 25 chương (2018-10-08 19:09:35)

Nam nhân đi tới đứng ở Lâm Thanh Hàm trước mặt, cẩn thận đánh giá nàng, theo sau mới thong thả đã mở miệng: "Lâm Thanh Hàm phải không?"

Lâm Thanh Hàm bản năng cảm thấy nguy hiểm, cảnh giác nhìn hắn lại không có lập tức trả lời, nam nhân tựa hồ cảm thấy nàng biểu hiện rất có ý tứ, khẽ cười cười: "Ta là ngươi thân sinh ba ba, đây là ta danh thiếp."

Lâm Thanh Hàm chỉ cảm thấy trong óc nháy mắt nổ tung, nhìn nam nhân đưa qua thiếp vàng danh thiếp, trong lúc nhất thời không có phản ứng. Loại này ngốc lăng dừng ở Khổng Ích Tường trong mắt, lại cho rằng nàng là quá mức kích động, rốt cuộc căn cứ hắn điều tra, đứa nhỏ này từ tiểu đi theo Lâm Yên ăn tẫn đau khổ. Hiện tại hắn tới đón nàng, này ý nghĩa nàng nhân sinh đem hoàn toàn điên đảo, cáo biệt cái loại này ăn bữa hôm lo bữa mai nghèo khổ sinh hoạt, đối bất luận cái gì một người tới nói đều giống như nằm mơ.

Cho nên hắn thậm chí lộ ra một tia từ ái tươi cười, Lâm Yên trước kia là mỹ nhân phôi, sinh nữ nhi cũng là tiêu chí thực, hơn nữa mặt mày cùng hắn tuổi trẻ khi có năm sáu phân tương tự, hơn nữa kia phân xét nghiệm ADN, hắn đã xác định đây là hắn thân sinh nữ nhi.

Nhưng mà từ khiếp sợ trung lấy lại tinh thần người, sắc mặt tức khắc lạnh như băng sương, ánh mắt cũng là nháy mắt trở nên đông lạnh: "Ngượng ngùng tiên sinh, ta không có ba ba, hơn nữa ta cũng không quen biết ngươi."

Nói xong nàng nhấp môi, lôi kéo Khúc Mặc Thương liền đi. Khổng Ích Tường ý bảo hạ, tài xế đã chặn các nàng lộ. Lâm Thanh Hàm theo bản năng đem Khúc Mặc Thương hộ ở phía sau, âm thanh lạnh lùng nói: "Các ngươi muốn làm gì?"

Sự tình có chút ra ngoài Khổng Ích Tường dự kiến, hắn mày ninh hạ, trầm giọng nói: "Không cần tùy hứng, cùng ta trở về. Phía trước ngươi vẫn luôn đi theo mụ mụ ngươi, cho nên chưa thấy qua ta, nhưng ta thật là ngươi thân sinh phụ thân, ta cũng đã đã làm xét nghiệm ADN."

Khúc Mặc Thương nhìn đã ở hơi hơi phát run lại như cũ che ở nàng trước mặt nữ hài, trong lòng có chút không đành lòng, nàng nhẹ nhàng vỗ vỗ Lâm Thanh Hàm bả vai, đối với Khổng Ích Tường nói: "Khổng tiên sinh cách làm không khỏi quá thô bạo, mười mấy năm không xuất hiện người, hiện tại đột nhiên xuất hiện tự xưng là nàng phụ thân, làm nàng đi theo ngươi. Thật ra mà nói, nếu không phải ngài trận trượng, ta cảm thấy sẽ bị người trở thành bọn buôn người."

Khổng Ích Tường có chút kinh ngạc xem này Khúc Mặc Thương, theo sau cười khẽ hạ thu hồi danh thiếp, mang theo coi khinh cùng khinh thường: "Chính là ta trận trượng ở, còn có cái gì nhưng hoài nghi sao?"

Lâm Thanh Hàm trong mắt chán ghét chi sắc càng thêm dày đặc, nàng chán ghét Khổng Ích Tường hòa Khúc Mặc Thương nói chuyện ngữ khí. Nàng hít vào một hơi: "Ta từ nhỏ đến lớn đều là cùng ta mẹ sống nương tựa lẫn nhau, nàng trước nay không cùng ta đề qua ta có ba ba, ta cũng không nghĩ một cái không thể hiểu được người đảm đương ta ba ba. Lui một vạn bước nói, cho dù ngươi là ta ba, mười mấy năm qua ngươi đều không có tin tức trước nay không quản quá chúng ta, vì cái gì hôm nay nhảy ra? Không cần nói cho ta, là ngươi lương tâm phát hiện."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ