Đệ 60 chương [H] (2018-11-21 20:15:01)

4.6K 207 20
                                    

Lâm Thanh Hàm đốn hạ, chậm rì rì nói: "Nàng đại khái đã não bổ năm ngàn tự không thể miêu tả."


Đệ 60 chương (2018-11-21 20:15:01)

Những lời này ám chỉ ý vị quá cường, thế cho nên khi tắm Lâm Thanh Hàm tim đập cũng chưa vững vàng quá. Khúc Mặc Thương kỳ thật cũng có chút khẩn trương, thẹn thùng cũng không thiếu quá, nhưng là tự nhận là tuổi lớn hơn một chút, cho nên tại đây phương diện nàng hẳn là chủ động một chút.

Chỉ là vô luận là Lâm Thanh Hàm vẫn là Khúc Mặc Thương, đều là lần đầu tiên cùng đối phương cùng nhau tắm rửa, tuy rằng phía trước hai người cũng đều xích trình tương đối quá, chính là cùng nhau tẩy cũng là làm người mặt đỏ tim đập sự.

Phòng tắm tắm bá khai thật sự ấm, Lâm Thanh Hàm đưa lưng về phía Khúc Mặc Thương cởi quần áo, hai người lời nói cũng không biết nói như thế nào. Khúc Mặc Thương dư quang liếc bên người trắng nõn xinh đẹp thân thể, nhấp môi vỗ vỗ chính mình mặt, này dụ hoặc quá lớn điểm.

Lâm Thanh Hàm thân thể đều nổi lên phấn hồng, nàng duỗi tay mở ra tắm vòi sen đầu, nước ấm phun ra tới mang theo một mảnh mông lung sương mù. Nương sương mù che lấp nàng mới dám quay đầu đi trộm xem Khúc Mặc Thương, chỉ là trước mắt lả lướt hấp dẫn thân thể ở quanh quẩn hơi nước trung mờ mịt mở ra, không phải như vậy trắng ra bại lộ, bịt kín một tầng sương trắng sau lại càng toát ra một cổ trí mạng dụ hoặc, đặc biệt đối với lưu luyến si mê Khúc Mặc Thương Lâm Thanh Hàm tới nói, càng là muốn mệnh.

Nàng cảm giác cả người nóng lên, có chút huyết sung đại não, lại hoang mang rối loạn sai khai tầm mắt. Chỉ là tắm vòi sen đầu liền lớn như vậy, Khúc Mặc Thương dựa lại đây, thấp giọng nói: "Sữa tắm đâu?"

Lâm Thanh Hàm nuốt một ngụm nước miếng, đem giá ba chân thượng sữa tắm cầm lại đây, Khúc Mặc Thương bàn tay ở nàng trước mặt, ý bảo nàng động thủ tễ cho nàng.

Nàng lấy lại bình tĩnh, đem màu trắng ngà sữa tắm ngã vào nàng lộ ra phấn hồng lòng bàn tay, đương nàng muốn lại đảo điểm cấp chính mình khi, Khúc Mặc Thương tay lại bám vào trên tay nàng, theo sau nhẹ nhàng dán ở nàng phía sau, lại dường như không có việc gì mà lại bỏ thêm điểm.

Đương nhiên nếu không phải cảm giác được sau lưng kịch liệt tim đập, nàng thật sự cho rằng Khúc Mặc Thương là dường như không có việc gì. Có chút lạnh sữa tắm ở hai người trong tay mạt đều nhu khai, ở dính vào Khúc Mặc Thương nhiệt độ cơ thể sau theo Khúc Mặc Thương ngón tay di động, bôi trên trên người nàng.

Lâm Thanh Hàm ẩn nhẫn mà thở hổn hển hạ, thấp giọng kêu lên: "Mặc Thương."

"Ân." Khúc Mặc Thương sắc mặt ửng đỏ, mắt tâm lại là một mảnh thâm trầm, nàng đem cằm gác ở Lâm Thanh Hàm trên vai, nhìn Lâm Thanh Hàm nhắm hai mắt hô hấp hỗn độn.

Sau đó Lâm Thanh Hàm nhịn không được xoay người, ôm lấy Khúc Mặc Thương, ngẩng đầu hôn lên nàng. Ở vòi phun đổ xuống hơi nước trung, hai người ôm vào cùng nhau phảng phất song sinh hoa quấn quanh ở bên nhau.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngWhere stories live. Discover now