Đệ 77 chương (2018-12-16 23:31:43)

2.4K 136 4
                                    

"Thanh Hàm, ta sẽ không làm ngươi chờ lâu lắm, được không?"


Đệ 77 chương (2018-12-16 23:31:43)

Nhật tử từng ngày qua đi, trong nháy mắt tới rồi Tiết Ngụy bọn họ đệ trình nhiệm vụ thời gian. Khúc Mặc Thương tiếp nhận Tiết Ngụy đưa qua văn kiện, nhìn kỹ xem, sau một hồi nàng mới ngẩng đầu trên mặt lộ ra một chút ý cười: "Làm thực hảo, có mấy cái điểm nhắc tới lòng ta khảm. Này mấy cái còn chờ thương thảo, ta hy vọng chỉnh đốn công ty quy trình, nhưng là không thể quá mức khắc nghiệt, bằng không bất lợi về công tư phát triển. Các ngươi đi làm không vui, ta quản lý cũng sẽ càng khó khăn, cho nên cái này thích hợp thả lỏng. Xác định sau, trực tiếp ở công ty công kỳ, thuận tiện phụ thượng ta hòm thư, có thể không ký danh phản ánh vấn đề, ta sẽ công kỳ xử lý kết quả."

"Tốt Khúc tổng."

Khúc Mặc Thương nhìn hắn, sau đó đứng lên, đem tay đưa qua: "Phía trước có lẽ nói chuyện quá mức, nhưng lần này Tiết tổng giam làm so với ta dự kiến còn muốn hảo, quả nhiên là Lý Lãng đề cử người. Hy vọng kế tiếp nhật tử, chúng ta có thể ở chung vui sướng."

Tiết Ngụy có chút lăng, một lát sau mặt hơi hơi đỏ lên, cuống quít vươn tay: "Cảm ơn Khúc tổng, phía trước là ta coi khinh chuyện này, còn muốn đa tạ Khúc tổng không so đo hiềm khích trước đây."

Khúc Mặc Thương nở nụ cười: "Ta chỉ đối sự không đối người, lần này vất vả các ngươi, có thể mang các ngươi tiểu tổ đi tụ tụ, ta chi trả."

Tiễn đi Tiết Ngụy sau, Khúc Mặc Thương lại cẩn thận nhìn hạ, cuối cùng trong lòng cũng đại khái hiểu rõ. Tuy rằng tiến độ trước tiên, nhưng là cùng đời trước so sánh với đã hảo rất nhiều.

Này đó đề cập đến công nhân tấn chức cùng thưởng phạt chế độ thay đổi, có thể cho Thiên Thịnh mang đến không nhỏ biến hóa, không đề cập tới tân quy thực thi, chỉ sợ kế tiếp khó khăn sẽ càng nhiều, đặc biệt là đề cập đến chia hoa hồng này một bộ phận, chỉ sợ muốn nhấc lên không nhỏ gợn sóng.

Ở bên trong này có một cái là nàng cùng Khúc Thịnh Lý Lãng vài người kỹ càng tỉ mỉ thảo luận gõ định, ở Thiên Thịnh gây dựng sự nghiệp giai đoạn trước, vì góp vốn, Thiên Thịnh đã từng thực thi gây dựng sự nghiệp kỳ cổ phần chia hoa hồng, làm công nhân tham dự góp vốn phân đến cổ phần. Cho nên Thiên Thịnh cổ quyền thập phần phân tán, ngay cả thân là đi đầu người sáng lập Khúc Thịnh trong tay cổ phần tỉ lệ cũng chưa vượt qua 40%, đồng kỳ đại cổ đông có cá biệt ở phía sau kỳ không ngừng đầu nhập, làm cho đại cổ đông cổ phần chiếm nhiều lần Khúc Thịnh không thể thiếu nhiều ít.

Theo công ty phát triển, phía trước loại này cổ phần chia hoa hồng chế độ cũng liền hiển lộ ra tệ đoan, trọng tâm quá mức với thiên hướng trung tâm quản lý tầng, đối phía dưới công nhân khích lệ cũng không lớn, cho nên lần này mấu chốt nhất chính là buông ra xứng cổ tỉ lệ, đồng thời cổ phần kiềm giữ đạt tới nhất định số lượng lão công nhân không tham dự, cổ quyền phối trí hướng nòng cốt công nhân nghiêng, trình độ nhất định pha loãng đại cổ đông cổ phần.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ