Đệ 65 chương (2018-11-27 22:18:56)

3K 170 5
                                    

Khúc Mặc Thương nhẹ nhàng nâng nàng cằm, hôn hôn má nàng: "Giáo hội đồ đệ đói chết sư phó, hiện tại xem ra câu này nói vẫn là rất có đạo lý. Ngươi sẽ không khi, ngoan đặc biệt đáng yêu, tùy ta như thế nào khi dễ."


Đệ 65 chương (2018-11-27 22:18:56)

Lâm Thanh Hàm phương án thực mau thông qua, Khúc Thịnh bên kia cũng thực thuận lợi, hai bên ước hảo khi ký hợp đồng. Khúc Thịnh cấp ra giới vị so thị trường giá thị trường chỉ cao 5%, đã là rất phúc hậu giá cả, Khổng Ích Tường cũng không thể nói gì hơn.

Bởi vì Khúc gia gia nhập, nguyên bản làm Cảnh Thái sứt đầu mẻ trán sự thuận lợi giải quyết. Lục Vũ nguyên bản cùng Lục Chấn Sinh đã tính toán hảo liền chờ Cảnh Thái ngoan ngoãn nhập bộ, chính là ngày đó Lâm Thanh Hàm không chút khách khí cự tuyệt hắn sau rốt cuộc không liên hệ quá hắn, thậm chí hắn gọi điện thoại đối phương cũng chưa tiếp.

Lục Vũ làm người tìm hiểu tin tức, phát hiện Cảnh Thái trên dưới đã thập phần tường hòa, Khổng Ích Tường thoạt nhìn so phía trước cũng nhẹ nhàng rất nhiều, tựa hồ sự tình đã bị giải quyết.

Kiềm chế thật lâu, hắn thật sự nhịn không được chuẩn bị đi tìm Lâm Thanh Hàm nói chuyện. Vừa lúc hôm nay Khúc Mặc Thương phải về nước Mỹ, Khúc Thịnh vợ chồng hai người cũng vội, cho nên Khúc Mặc Thương không làm hai người đưa, buổi sáng cơm nước xong, nàng liền thu thập thứ tốt đi Lâm Thanh Hàm công ty.

Đem hành lý gởi lại sau, Khúc Mặc Thương đi vào Cảnh Thái office building, cùng trước đài tiểu cô nương nói ý đồ đến, lại gặp cũng lại đây Lục Vũ.

Lục Vũ nhìn đến Khúc Mặc Thương sửng sốt hạ, đột nhiên nhớ tới đối phương là ngày đó đứng ở ngoài cửa người kia, lúc ấy Lâm Thanh Hàm tựa hồ là thấy được nàng mới ném xuống chính mình chạy ra đi.

Khúc Mặc Thương xem hắn đánh giá chính mình cũng không tưởng nhiều để ý tới, trước đài tiểu cô nương đã nhận thức Lục Vũ: "Lục tiên sinh ngài hảo, là muốn tìm Lâm tổng sao?"

"Ân." Lục Vũ sửa sang lại hạ cà vạt, bày ra hắn quán có tươi cười: "Vị tiểu thư này có phải hay không cũng là tìm Thanh Hàm, lần trước liền cùng ngươi từng có gặp mặt một lần, chẳng qua không cơ hội nhận thức."

Khúc Mặc Thương đạm thanh nói: "Ta cũng không nhớ rõ ta đã thấy ngươi, bèo nước gặp nhau người quá nhiều, đều phải nhận thức chẳng phải là muốn mệt chết."

Lục Vũ nở nụ cười: "Tự nhiên là, bất quá bèo nước gặp nhau người, rất ít có thể có tiểu thư ngươi như vậy khí chất, cho nên có thể kết bạn khẳng định là vinh hạnh, mà không phải mệt."

Khúc Mặc Thương trong lòng kiềm chế không được mà phiền chán, đúng lúc này trước đài tiểu cô nương tiếp điện thoại: "Lâm tổng, ân, tốt, ta đã biết, lập tức làm Khúc tiểu thư đi lên."

Treo điện thoại sau, tiểu cô nương đối với Khúc Mặc Thương cười nói: "Lâm tổng làm ngài đi lên, đi bên cạnh chuyên dụng thang máy đến 16 lâu." Nói đối Lục Vũ hơi hơi cong eo: "Lục tiên sinh, ngượng ngùng Lâm tổng nói nàng hiện tại có khách, sau đó nàng sẽ liên hệ ngài." Nói xong mang theo Khúc Mặc Thương qua bên kia cửa thang máy.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ